Chapter 54

320 12 5
                                    

Bakit ba ang buhay ko'y ganito?
Wala na yatang natitirang pag-asa sa mundo

Nasa bahay kami ngayon ng tropa ko. Nag iinuman at nag kakantahan.

Lagi na lang tayong pinaglalayo
'Di ba nila nadaramang ang pag-ibig ko sa iyo'y totoo?

Kumakanta ngayon ang tropa kong si Junjun dahil broken hearted ito kakabreak lang nila ng Girlfriend nya.

Kasama ko si Kuya Sig sa pag inum at dinadamayan nya ako.

'Di ko na kaya na humanap pa ng iba
Pagka't ikaw lang ang tanging sinasamba
Alam mo bang kapag kapiling ka
Bawa't sandali ay walang kasing ligaya

Tagos sa puso ang pagkanta ni Junjun. Umiiyak na ito medyo lasing na kaya bumirit na. Pati ako naiyak na sa kanta nya.

~Chorus~
Umiiyak ang puso ko't sumisigaw
Pati ang isip ko't damdamin ay humihiyaw
Buhay kong ito'y walang halaga
Kung ang pagmamahal mo ay mawawala pa

Uminum nalang ako ng Red horse saka pinunasan ko ang luha ko. Ayoko ko sanang umiyak pero di ko mapigilan ang sarili ko. Binuhos ko ito sa pag inum ng red horse.

"Stef dahan-dahan lang sa pag inum"

"Ayos lang ako Kuya Cheers"

Nag cheers si Kuya Sig sakin at uminum din ng red horse.

Umiiyak ang puso ko't sumisigaw
Pati ang isip ko't damdamin ay humihiyaw
Pagmamahal mo lang ang tanging pag-asa
'Di ko kayang mabuhay kung lalayo ka

Nakahawak ako sa chest ko. Naninikip na ang dib dib ko naalala ko naman ang picture na pinakita sakin ni Jason.

'Di ko na kaya na humanap pa ng iba
Pagka't ikaw lang ang tanging sinasamba
Alam mo bang kapag kapiling ka
Bawa't sandali ay walang kasing ligaya

Walang hiya sya sabi nya sakin ako lang mahal nya pero anong ginawa nya ipinagpalit nya ako sa babaeng yon. Putang inang buhay to! tama nga ang sabi nila sarap ng feeling lang in love pero pag nasaktan hirap tanggapin. Di mo alam kung biro, di mo alam kung totoo. Pero sa totoo lang MAHAL ko talaga sya di ko na alam ang gagawin ko MAHAL NA MAHAL ko talaga si Ken.

~Chorus 2~
Umiiyak ang puso ko't sumisigaw
Pati ang isip ko't damdamin ay humihiyaw
Buhay kong ito'y walang halaga
Kung ang pagmamahal mo ay mawawala pa

Ilang bote na ng red horse ang naubos ko. Di parin ako nalalasing patuloy lang ako sa pag iyak.

"Stef ayos kalang? kaya mo pa"

"Ayos lang ako Kuya di pa ako lasing pasensya na iyakin ako ngayon pangako bukas wala na ito"

Sabay punas ko ng luha ko at inum ulit ng red hose.

"Kuya"

"Hmm"

"Masakit pala ang basta-basta kana lang iniwan lalo na kung alam mong kahit kailan di ka nag kulang."

Huminga sya ng malalim saka tinapik ako sa balikat ko.

"Wag kana malungkot dahil lang iniwan ka nya. Tandaan mo marami pa nag mamahal sayo Stefanie. Ang pag mamahal masaya,meron ding sakit tapos minsan sinisisi mo ang sarili mo dahil tanga ka kasi nasaktan kana."

When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon