Chapter 49

299 15 0
                                    

Monday naman at back to work na. Hinatid ako nila Kuya sa Restaurant bago sila pumasok sa mga work nila.

"Salamat sa pag hatid mga Kuya. Next week ulit bisitahin nyo ako sa condo ha"

"Sure Stef,pag may kailangan ka tawagan mo lang kami"

"Opo Kuya Dean"

"Wag kang masyadong stress sa kakaisip kay Ken pumapayat kana,tingnan mo para kanang kalansay"

Sabi naman ni Kuya Sig na may halong pang asar.

"Kuya Sig naman. Grabe na maka asar sakin"

"Tama naman diba. Sige na kiss kana samin at ng makaalis na kami"

"Sige po"

Nag hug and kiss ako sa kanila bago pumasok ng Restaurant. Kumaway-kaway lang sila sakin.

Pagpasok ko ng restaurant bumungad kaagad sakin si Jason kaya binati ko sya.

"Good morning Jason"

"Good Morning"

Bati nya din sakin. Parang wala ito sa mood. Di ko nalang ito pinansin dumiretso na ako sa office para tingnan ang computer kung may message si Ken sakin or wala.

Gaya ng inaasahan ko wala akong natanggap na message galing sa kanya tapos ang message ko na send nung Saturday morning seneen nya lang ito.

Bakit kaya di manlang sya nag reply sakin?busy pa ba sya? Pero dalawang araw na nya ako di tinawagan sa Skype ano na kaya nangyari sa kanya.

Nag message ulit ako sa kanya.

To my other half,

Hi Ken busy kapa ba? Ba't di ka nag reply sa message ko? Miss na kita. Kumusta na pala ang daddy mo. Sana pag di ka busy tawagan mo na ako 2 days na tayo di nag usap miss na miss na kita. I Love you baby ingat ka lagi bye.

Pagkatapos kong e send ko ng message sa kanya lumabas ako ng office. Hinanap ko si Jason nakita ko sya naka tayo sa entrance at may kausap na babae. Maganda ito at mukhang mayaman nasa 30's na siguro ang idad.

Hinintay ko muna matapos ang pag uusap nila saka lumapit ako sa kanya.

"Jason"

Napalingon sya sakin.

"Hmm"

"Sino yon Girlfriend mo"

"Pfff langhiya Ka! Ganun na ba kabata ang Mommy ko para sabihin mong girlfriend ko HAHA"

"Mommy mo yon?"

"Ay hindi Mommy mo siguro HAHA"

"Gago! Umayos ka,"

"Maayos naman ako."

"Wag kang pilosopo. Teka ba't ang bata pa ng Mommy mo? Parang 30's lang sya"

"Nasa lahi kasi namin ang Magaganda at Gwapo"

"Pota ang yabang naman nito"

"HAHAHA nagsasabi lang naman ako ng totoo"

"Ang presko grabe,alam mo Di ka talaga matinong kausap"

"Mag hanap ka ng matinong kausap. Teka ba't mo ko tinawag ano na naman ang kailangan mo?"

"Wala akong kailangan. may itatanong lang sana ako"

"Walang kailangan pero may itatanong lang. Tsk ibang klase"

When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon