Chapter 20

614 19 13
                                    

STEFANIE'S Point of View

Magkaharap kami ngayon ni Kuya Dean. Awkward ang moment kasi isa samin di nag sasalita.

Pumikit ako saka huminga ng malalim.

"K-Kuya"

Nauutal-utal na sabi ko. Napatingin sya sakin diretso sa mga mata ko.

"Stef I'm sorry"

"Kuya"

Parang iiyak na ako.

"My Princess"

Lumapit sya sakin at niyakap nya ako. Doon na nag simula ang pag daloy ng mga luha ko.

"I'm so sorry my princess shhh tahan na"

Subrang na miss ko si Kuya Dean di ako makapag salita naka yakap lang ako sa kanya at humahagulhol sa iyak.

"Stop crying now princess"

" snff snff Kuya sorry sa inasta ko sa inyo ng girlfriend mo. Nadala lang ako sa emotion ko kaya nag kakaganun ako"

"No! it's ok Stef ,ako dapat humingi ng sorry sayo dahil di ko sinabi sayo ng maaga ang tungkol sa Girlfriend ko. Im sorry for lying to you,palagi mo sinasabi sakin na di muna ako mag gi-girlfriend kasi mag seselos ka at wala na akong time sayo.Na realise ko na sana una palang sinabi ko na sayo ang totoo para di kana umasa na may Girlfriend ako yan tuloy nasaktan kita ng subra .I'm really really sorry my Prince promise ko sayo di na ulit kita sasaktan…"

"Hindi kuya wag kana mag sorry sakin. Selfish lang kasi ako kaya nasabi ko yon sayo. Sarili ko lang ang iniisip ko, kaya pati lovelife mo naapektohan. Tanga-tanga ko talaga,sorry talaga kuya sana mapatawad mo ako sa ginawa kong di magandang asal sayo"

Naiyak kong sabi kay kuya Dean. Nakayuko lang ako.

"Stef don't say that ok. (Pinatingin nya ako sa kanya tapos pinunasan ang luha ko) Wag kana umiyak di ako galit sayo. Alam mo ba na isang gabe kalang wala sa bahay namin feeling namin parang namatayan na kami sa subrang lungkot."

When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon