Chapter 38

371 12 5
                                    

Mabilis akong nag drive papunta sa office ni Kuya Gideon. Nangiginig ang buong katawan ko dahil sa subrang pag alala kay Stefanie.

"Ken dahan-dahan lang sa pag mamaneho baka mabangga tayo"

"Kuya tawagan mo nga si Kuya Gideon dali"

"nasan ang phone mo"

"Heto"

Agad sya nag dial tapos tinawagan nya ito at niloud speaker nya ito.

"Hello Ken"

"Hello Kuya nasan ka!"

"Nasa Hospital ako"

"Anyari ! Bakit nandyan ka?"

"May sugat si Sandra"

"Hala!"

Napatingin ako kay Kuya Dean.

"Anong nangyari sa kapatid ko"

Biglang sabi ni Kuya Dean.

"May sugat sya. Sinaksak ito ng ni Eunice ng tinidor"

"Oh my God! Nasaang hospital kayo? Sabihin mo pupunta na kami ni Ken dyan"

"Silver Cross hospital,sige hintayin ko kayo dito"

Saka pinatay na ni kuya Gideon ang phone nya.

"Pati ba naman si Ate Sandra sinaktan ng babaeng yon. Ansama nya talaga ba't ginawa nya yon wala naman kasalanan ang tao sa kanya pero sinaksak nya ng tinidor. Demonyo talaga"

"Sino ba ang Eunice na yon? Pag nakita ko ang babaeng pota makakatikim talaga sakin ng manamis-namis na sampal"

Galit na sabi ni Kuya Dean.

"Di nyo po narinig ang sinabi ng Papa nyo kanina? Eunice daw po ang pangalan ng babae nagpagamit sa kanya ng Drugs tapos Ex Girlfriend ko po sya at naging sila ni kuya Gideon pero ngayon break na sila."

"What the hell!! Tinuhog nya kayong magkapatid? Tapos pina ginamit pa nya ng Drugs si papa walang hiya talaga!"

"Nakipag break sya sakin Dahil gusto daw nya si Kuya Gideon ko kaysa sakin. Tapos itong si Kuya naman nagkagusto din sa kanya kaya wala na akong magagawa gusto nila ang isa't isa kaya hinayaan ko nalang sila. that time galit ako kay Kuya kasi lahat nalang kinuha nya sakin. Kaya umalis ako ng bahay at namuhay ng independent kasi ayaw ko silang makita. Naging fiancee na ni Kuya si Eunice pero bigla nalang nakipag break si Kuya sa kanya dahil may ibang na gustohan na si Kuya Gideon. Yon ay si ate Sandra. "

"Now I know parang Binalik din ng Kuya mo ginawa ni Eunice dati. Kaya siguro ngayon naghihiganti sya dahil sa ginawa nyo mag kapatid sa kanya"

"Pero bakit dinamay pa nya si Stef dito. bakit nya kinidnap"

"Yon ang dapat natin alamin. Kailangan natin makausap Si Sandra kung ano talaga ang buong nangyari."

"Oo nga po! Oh god sana walang may mangyaring masama kay Stef dahil kung hindi patawarin lang ako ng Diyos baka ano pa magawa ko sa kanya"

"Pagdalasal nalang natin na wag nyang saktan si Stef. Jusko kawawa naman ang princess namin palagi nalang sya napapahamak"

Di na ako sumagot kay Kuya binilisan ko nalang ang pag drive at nakarating kami sa Silver Cross Hospital.

Dali-Dali kaming pumasok sa loob tapos nag tanong kami sa information kung saang room naka confine si Ate Sandra. Bigay naman ng nurse ang Details kahit nag papacute pa to sakin.

When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon