Chapter 10

666 21 0
                                    

Hinatid ko si Stefanie sa bahay nila bandang 1am. Nakapatay na ang ilaw ng bahay nila siguro tulog na ang mga Tao dito.

Sa totoo lang di ko alam kung papasok ako sa house nila o hindi kasi natatakot ako mga kuya nya baka kung anong gawin nila sakin dahil nalasing si Stefanie.

Tiningnan ko si Stef subrang himbing ng tulog nya.

Tingnan mo sarap na sarap sa pag tulog nya haisst pinahirapan pa ako.

Aalis na sana ako pero bigla nalang umilaw ang bahay nila tapos may lumabas sa Gate.

"Bakit wala pa si Stefanie gabe na bakit di pa sya umuwi"

Nakita ko ang kuya nya lumabas sa gate na parang nag alala na sa kanya na consensya naman ako kaya nag lakas loob akong lumapit sa kanya.

"Good evening po"

"Good evening teka Diba ikaw ang boss ni Stefanie?"

"Yes po ako nga yon."

"Bakit naparito ka? Malalim na ang Gabi"

"Pasensya na po sa istorbo pero gusto ko lang sabibin na magkasama po kami ni Stef."

"ANO?"

di makapaniwalang sagot nya. Agad naman dumating ang isang kuya ni Stef.

"Kuya Dean sino ang kausap mo?~oh diba ikaw ang boss ni Stefanie?"

"Good evening po"

"Naparito ka?wag mog sabihin may nangyaring masama kay Stef kaya dis oras na ng Gabe di pa sya naka uwi"

"Pasensya na po naabala ko pa kayo. Wala naman masamang nangyari sa kanya yon nga lang lasing lang po sya at nawalan ng Malay"

"ANO?"

Sabay na sagot nila. Agad naman ako kwenelyohan ng isang kuya ni Stef.

"Bakit mo sya nilasing? Siguro may masamang plano ka sa princesa namin"

"Hindi po! Mali po ang iniisip nyo"

Sagot ko naman sa kanya. Agad naman sya inwat ng kapatid nya.

When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon