Ding Dong
Ding Dong
Ding Dong
Pota sino ba yan! Ang aga-aga nangbubulabog ng Tao.
Ding Dong
Ding Dong
Ding Dong
Uggggrrr bwisit! Sarap ng tulog ko binulabog ang hinayupak na to! Kung sino kaman Humanda ka saking hayup ka!.
Padabog kong binuksan ang pinto.
"Utang na loob lu~ Kuya Dean?Kuya Sig?"
"Stefanie bingi ka ba! Kanina pa kami nag do-doorbell ba't di mo binuksan ang pinto"
Reklamo ni kuya Sig sakin. Di ko sya pinansin lumapit ako kay Kuya Dean at niyakap ko ito.
"Nakatira kalang sa magandang condo di kana nagpaparamdam samin"
"Sorry po kuya"
"Di mo ba alam na miss kana namin"
Napangiti ako.
"Miss ko din po kayo kuya buti dinalaw nyo ako"
"Miss you too Princess. Week end kasi ngayon walang trabaho kaya niyaya ko sila na dalawin ka dito"
"Buti naman po naisipan nyo akong dalawin. Dito medyo nalulungkot nga po ako kasi mag isa lang ako dito"
"Ngayon di kana mag iisa dahil mag sleep over kami ni Kuya Dean dito. HAHAHA miss you princess,na bored ako sa bahay kasi wala na akong asarin doon"
Masayang sabi ni kuya Sig. Lumapit din ako sa kanya at niyakap ko sya.
"Namiss ko din ang sira ulo kong kuya hehe. Kuya parang tumaba ka!"
"Medyo lang,hiyang lang sa trabaho kaya tumataba ako HAHA"
"Asus! Ang sabihin mo hiyang sa Lovelife kaya ka tumataba HAHA"
"oh sya! Tama na ang kulitan nyo. Stefanie mag bihis kana naka pantulog kapa."
sabi naman ni kuya Dean at Dumiretso sa kusina.
"Sige po kuya"
"Ipaghanda na din kita ng Breakfast mo,payatot kana ngayon "
"Tinapay at Kape lang kasi ang kinakain ko kung umaga. Di gaya sa bahay daming ulam niluluto ni auntie. Haisst nakakamiss din ang luto nyo"
"Wag kang mag alala ipagluluto kita para maka rami ka ng kain"
"Wow talaga po kuya"
"Oo naman."
"Thank you kuya Dean the best ka talaga"
Niyakap ko ulit sya.
"HAHA Naglalambing kana naman. Sige na mag bihis kana"
"Opo kuya"
"Sakin di kaba yayakap."
Biglang sabi ni kuya Sig.
"Kuya naman eh. Naka yakap na ako sayo kanina"
"Iba naman yon.Naka dalawang yakap kana kay kuya Dean sakin isa palang"
"OA naman nito."
Lumapit naman ako sa kanya at niyakap ko sya. Pero bigla ko naamoy ang perfume nya.
BINABASA MO ANG
When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]
Teen FictionDo you Believe that there's no Accidents in Life? Everything happen for a Reason. Every person we meet have a role in our Lives, big it or small. Some will hurt,betray and make us Cry to become a Stronger. Some will teach us Lesson,not to change us...