Finale

905 27 12
                                    

Kanina pa nila ako tinatawag pero di ko binuksan ang pinto

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kanina pa nila ako tinatawag pero di ko binuksan ang pinto. Naka dapa Pa din ako sa kama.

"Stef bukasan mo ang pinto si Kuya Dean mo ito."

"Kuya ba't ang kulit nyo? Sinabi ng ayaw kong sumama sa party na yan. Utang na loob lubayan nyo na ako"

"Sige di na kita pipilitin kung ayaw mong sumama basta buksan mo ang pinto mag usap tayo"

"Ayoko Kuya Pagod ako"

"Kilala kita Stefanie alam ko nag kakaganyan ka dahil may problema ka"

"Wala akong problema Kuya. Umalis na po kayo"

"Stefanie ayaw mo ba talaga buksan ang pinto! Gusto mo talaga magalit ako sayo"

"Kuya naman eh~

"Please buksan mo na at mag usap tayo"

Pinunasan ko ang luha ko sabay tayo sa kama tapos binuksan ko ang pinto. Nakabungad sakin sila Kuya Dean naka bihis na ito at ready to go na.

Pumasok sya sa kwarto ko at kinausap nya ako.

"Stefanie sabihin mo sakin ang problema mo. Wag mong sulohin yan,"

Nag Simula na naman dumaloy ang mga luha ko.

"Kakainis kasi sya Kuya"

"Si Ken ba ang tinutukoy mo?"

"Opo"

"Bakit anong pinag awayan nyo?"

"Kanina kasi nag propose na sya sakin pero wala naman singsing saka parang hindi romantic na pag propose nya. Di ko alam kung Proposal ba yon o hindi. Pero niyaya na nya akong magpakasal"

"So anong sagot"

"Shempre Oo mahal ko yon eh! saka yon naman talaga ang hinihintay ko ang mag propose sakin pero pota after kong sabihin sa kanya na magpapakasal na ako sa kanya may tumawag sa phone nya tapos nagmamadali sya. Kuya alam mo ba ang feeling na inuna pa nya yon kesa sakin. Tapos nagtanong ako sa kanya kung sino ang tumawag, kung anong nangyari pero putang ina di manlang nya sinabi sakin at nag mamadali pa. Ang sakit-sakit kuya akala ko ok na ang lahat samin pero bakit ganun nalang ang ginawa nya sakin. Sakit Kuya parang sasabog na ang puso ko sa subrang sakit."

Niyakap ako ni Kuya Dean.

"Everything Happens for a Reason, be patient Stefanie. Hayaan mo sya mismo ang mag sabi sayo kung ano ang ginawa nya bakit nag mamadali sya. Don't judge him quickly diba mahal mo sya so must trust him"

"May tiwala naman ako sa kanya Kuya pero bakit ganun nalang sya bigla kaya naiinis ako umiiyak ako ngayon dahil feeling ko di ako importante sa kanya"

"Feeling mo lang yon Stefanie dahil may tampo ka sa kanya. Pero kung wala maka lambing ka sa kanya feeling mo parang kayo lang ang Tao sa mundo Haisst"

When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon