Mga 2 am na natapos ang party sa bahay. Ngayon heto ako nag aayos ng mga kalat sa labas nila. Medyo nangangalay na ang katawan ko pero pinilit ko parin ito parang lang malinisan ang kalat nila nakakahiya naman kay auntie at Tito pagising nila subrang dumi ng paligid..
Halos lahat sila lasing ako lang siguro ang hindi lasing dahil ayaw akong painumin ni Ken. Everytime na iinum ako inaagaw nya sakin ang bote ng red horse kaya ayon lasing na lasing at alam nyo ba kung sino ang naghatid sa kanya sa Condo nya. Si Kuya Gideon nya. Alam nyo kung bakit nandito sya,well ininvite lang naman sya ni Ate Sandra dito sa bahay kaya ayon napasubo din sya sa inuman. Hahaha buti di sya gaano nalasing kasi late na silang dumating ni ate Sandra sa bahay. Hmm curious lang ako sa dalawang yan? Kailan pa sila naging close. Ang alam mo masungit yang si Kuya Gideon ni Ken. Ba't magkasundo sila ni Ate Sandra.Yan bukas ang aalamin ko.
Nakaramdam na ako ng sakit likod tapos medyo kumikirot ang puson KO, pero Konti nalang ang lilinisin ko. Mga kalat na bote nalang ilalagay ko sa Case.
"Stef ba't gising kapa"
"Kuya Dean Gising ka din"
"Lumabas lang ako para uminum ng tubig nauuhaw kasi ako."
"Napadami ka kasi ng inum"
"Oo nga napasubo talaga ako ngayon…Magpahinga kana Stef"
"Tatapusin ko lang to kuya tapos pahinga na ako."
"Wag na. Bukas nalang yan! Mag aalas tres na ng umaga gising kapa. Sige na magpahinga kana"
"Sige po kuya"
"Teka stef may tagos ka! meron ka ba ngayon"
napatingin ako sa Bandang hita ko at tama ang sinabi ni kuya may tagos nga ako. Tinakpan ko kaagad ang pwet ko.
"Hala! Di ko alam na meron pala ako ngayon"
"Haisst pumasok kana sa kwarto mo at magbihis ka."
"Sorry kuya hehehe di ko kasi matandaan ang period ko"
"Haisst Stefanie 21 kana dapat tandaan mo ang date ng period mo."
Nag smile lang ako ky kuya Dean at nag peace sign. Sanay na sya sakin na ganyan ako pag may period .Di ko alam na natatagusan na pala ako at si kuya dean pa ang nahihiya para sakin. Hahahahaha kasi ako walang hiya. Ultimo napkin di ko pa alam kung anong magandang brand ang gagamitin ko. Kaya si Kuya Dean na din dati ang bumibili sakin. Ganyan nya ako kamahal hahaa.
Dali-dali akong tumungo sa kwarto ko at pagbukas ko ng pinto bumungad-ngad sakin ang kwarto ko na puro balloons ang nakasabit sa kisame tapos iniba ang bedsheets ko tapos may 21 na letter ng balloon sa bandang ulohan ng Kama. Tapos may dalawang staff toy sa bandang upun. Ayiee As in subrang ganda talaga ng pagka Gawa sa kwarto ko.
BINABASA MO ANG
When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]
Teen FictionDo you Believe that there's no Accidents in Life? Everything happen for a Reason. Every person we meet have a role in our Lives, big it or small. Some will hurt,betray and make us Cry to become a Stronger. Some will teach us Lesson,not to change us...