Chapter 15

613 23 0
                                    

Kakatapos lang ng meeting namin, pinag usapan namin ang tungkol sa private place na yon nag agree naman ang mga employee ko na open ko ang area na yon at nag decide kami ni Jason na gawin singer si Stef and she was agree with that.

One day we gonna close for a while. We need to fixed something para mas lalong gumanda ang Restaurant ko.

Im so thankful kasi ang mababait ang mga employee ko wala talaga ako masabi sa kanila. Without them di  siguro umasensyo ang restaurant ko.

"Sir mauna na kami sa inyo ng asawa ko"

Paalam ni Chef Leo sakin kasama nya si Grace ang cashier naman restaurant ko.

"Ok good night. See you tomorrow"

"Bye sir"

"Bye"

Saka nauna silang umalis. Nag paalam din sakin sina Lyn at ang boyfriend nyang si Alfred.

Hahaha mga employee ko puro may mga Love Teams si Stef lang ang wala.speaking of Stef bakit di ko sya nakita lumabas ng Restaurant nasan na kaya ang babaeng yon.

Hinanap ko sya sa loob ng Restaurant pero di ko sya nakita.

"Dude sino ang hinahanap mo"

Tanong sakin ni Jason habang inaayos nya ang gamit nya.

"Si Stef dude nakita mo ba sya"

Sagot ko naman.

"Ah~ nandun sa may back stage sabi nya wag daw syang istorbohin"

"Bakit naman! Teka anong ginagawa nya doon"

"Ewan ko basta wag lang daw istorbohin. Dude mauna na ako sayo may pupuntahan pa ako. Kita nalang tayo bukas"

"Sure ako ng bahala sa restaurant mag papatulong nalang ako kay Stef sa pag close nito"

"Sige dude mauna na ako sa inyo good night"

"Ok Good night bye"

"Bye"

Saka umalis ng Restaurant. Hinanap ko naman si Stef sa likod ng stage at nakita ko sya doon. Inayos nya ang gamit nya sabay labas diretso sya sa counter area. Inayos nya ang mga kumakalat na mga papers sa table.

When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon