Chapter 9

632 28 3
                                    

Uwian na!lahat abala sa pag aayos ng mga gamit sa Locker. Habang ako abala din sa pag lalaro ng Games sa Phone ko.

"Dapat ma defeat ko si Kuya Sig"

"Stefanie di kapa ba uuwi?"

May nag tanong sakin pero di ako  tumingin sa kanya busy ako sa paglalaro.

"Mauna kana tapusin ko lang ito"

"Anong mauna kana! Dito ka ba matutulog?"

Nag stop ako sa pag lalaro tapos napatingin ako sa nag sasalita si boss ken lang pala ito.

"Boss ikaw pala yan"

"Ay hindi si Jason siguro. Umayos ka nga Stefanie"

"Pasensya na boss kailangan ko lang tapusin itong game na to tapos tulongan kita sa pag Sara ng Restaurant"

"Haisst is that the way you talk to your boss? Stefanie im tired please sa bahay nyo nalang yan tapusin ang Games na yan"

"Woah nag English si boss hahaha sintomas siguro ng pagod mo nag e-English ka noh hahaha"

"I SAID I'M TIRED YOU CAN'T UNDERSTAND THAT?"

"OO NA! HINDI AKO BINGI PARA SIGAWAN MO. TALSIK PA LAWAY MO YUCK"

Sinigawan nya ako kaya sinigawan ko  din sya.

"I'll wait for you outside"

Mahinang sabi nya saka Lumabas.
Inayos ko nalang ang gamit ko.

Anong nangyari doon bakit Panay English nya sakin. Tsk ibang klase talaga itong si Boss minsan baliw minsan abnormal at minsan naman ay Mongoloid tsk grabe 3n1 diba haha.

Paglabas ko ng Restaurant nakita ko si Boss nakasandal sa kotse nya parang problemado subrang lalim ng iniisip nya.

Ako nalang nag Close ng Restaurant sabay lagay ng malaking kandado tapos lumapit ako sa kanya.

When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon