STEFANIE'S Point of View
Alas otso na ng Gabi hindi pa naka uwi si Ken sa Condo. Subrang nag alala na ako sa kanya. Di ko rin sya matawagan dahil iniwan nya ang phone nya dito tapos tumawag ako kay Jason di nya daw alam kung nasan si Ken,hindi rin ito pumasok ng Restaurant.
Kakatapos lang namin mag hapunan ni ate Sandra. Dito sya nag stay sa condo para samahan nya ako.
"Ate"
"Hmm"
"Ba't di pa naka uwi Si Ken gabi na. Subrang nag alala ako sa kanya"
"Hayaan mo na sya. OK lang naman yon"
"Hayaan? Hello ate condo nya kaya ito saka alas otso na di pa sya umuuwi baka ano na ang nangyari sa kanya"
"Tulog na yon Stef"
"Ha?"
"Sabi ko tulog na yon"
"Pano mo nalaman?"
"Sabi ng Kuya nya"
"Magkasama sila ngayon?"
"Malamang! Ito tingnan mo"
Pinakita nya sakin ang picture ni Ken Na natutulog naka buka ang bunganga nito tapos may takip ang mata nya at may headset pa sya.
Na miss ko tuloy sya."Nasan sya ngayon"
"Sa kwarto nya"
"Ate ito yong kwarto nya"
"What I mean is sa kwarto nya sa mansion nila"
"Doon sya matutulog"
"Malamang lasing eh. Saka ayaw kapa daw nya makita dahil bad trip sya sayo"
Haisst ano ba nangyayari kay Ken. Di ko sya maintindihan, umandar na naman ang pagka abnormal nya tsk nag lasing pa haisst.
"Haisst kung ayaw nyang magpakita sakin OK fine! Ayaw ko din sya makita akala nya mamimis ko SYA!"
"Asus LQ sila hihihi"
"Kakainis kasi sya ate"
Naikwento ko narin kay Ate Sandra na nag away kami ni Ken at tinawanan nya lang ako. Baliw lang diba,palibhasa inlove naman ito sa Kuya ni Ken.
Sabi na ngaba may something sa kanila ni Kuya Gideon. So ngayon inamin nya na din sakin na nag d-date na daw sila almost two months. Kaya late daw sya umuwi sa bahay at minsan wala sya dahil mag kasama sila ni Kuya Gideon. Tsk bilib din ako kay ate nagkakagulo na sa bahay pero wala syang kaalam-alam kasi nagpapasarap sya kasama ang Kuya ni Ken. Grabe feeling ko subra pa sya sakin na subrang inlove. Tulad ngayon naka upo sya tapos may iniisip at panay ngiti ngiti nito.
BINABASA MO ANG
When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]
Teen FictionDo you Believe that there's no Accidents in Life? Everything happen for a Reason. Every person we meet have a role in our Lives, big it or small. Some will hurt,betray and make us Cry to become a Stronger. Some will teach us Lesson,not to change us...