Pag dating namin ng hospital agad naman na check ng doctor ang kalagayan ni Eunice. Ako lang at si Stef ang nasa room ni Eunice, kasi dumiretso na si Kuya Dean sa room kung saan naka confine si Ate Sandra. Iisang hospital lang sila ni Eunice.
"Kamusta po sya"
Tanong ni Ken sa Doctor.
"I think she need's some rest,"
"Ano po nangyari sa kanya"
"She pass out right?"
"Yes doc bigla nalang po sya Nahimatay"
"oh Fainting "
"Fainting? Ano po yon. Baka painting po"
Tanong ni Stef sa doctor sabay silang napatingin kami ng doctor sa kanya.
"Oh bakit masama ba mag tanong"
Natawa ang doctor sa kanya.
Heto na naman sya umandar ang pagka slow nya. Jusko ang Fainting ginawa nyang Painting hahahah Fainting di pa alam haisst parang ako tuloy ang nahihiya sa kanya.
"Fainting and Painting is Different. Fainting is a lose consciousness for a short time because of a temporarily insufficient supply of oxygen to the brain. And Painting the action or skill of using paint, either in a picture or as decoration. You get it?"
Paliwanag sa kanya ng doctor.
"Ah ganun pala yon hehe"
Napakamot lang sya ng Ulo nya. Nag pigil tawa lang ako.
Haisst Stefanie napaka inosente mo talaga hahaha natawa tuloy ako sayo.
"Doc ano po ba ang synonyms ng painting este fainting na Yan"
Heto pa humirit pa sya. Tsk ang daming tanong. Ikuha ko nalang sya ng tutor para di sya mag mukhang tanga sa kakatanong sa doctor.
"Like i said earlier,the synonyms of fainting is pass out, lose consciousness, fall unconscious, black out, collapse"
"Ah ganun pala yon. Ngayon alam ko na"
"Yes hahahah…So do you have some questions?"
"Doc kailasdfghjkl~
Di pa sya tapos magsalita tinakpan ko na ang bibig nya.
"Wala na po doc. Hehehe pasensya na po kayo sa Girlfriend ko makulit po sya panay tanong nya haha"
"Hahaha nakakatuwa naman kayo. So I have to go now if you need something just call me ok"
'Yes doc. Thank you"
Nakangiting lumabas ang doctor Sa room ni Eunice.
BOOOOGGSSHH
"UGH SHIT!"
Namimilipit ako sa sakit dahil sinuntok nya ako sa gilid ko.
"Ba't mo ko sinuntok"
"Ba't mo tinakpan ang bibig ko?"
"Ang dami mo kasing tanong sa Doctor"
"Natural trabaho nya yon kaya walang masama mag tanong"
"Wag kang magtanong sa kanya,sakin na nalang magtanong ok. Kakahiya naman ang ginawa mo! Fainting ginawa mong Painting"
"Tangena mo Ken! Ano ka Doctor na sayo ako magtatanong saka ba't ko naman yon ikakahiya! ma's mabuti ng magtanong kesa walang alam"
BINABASA MO ANG
When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]
Teen FictionDo you Believe that there's no Accidents in Life? Everything happen for a Reason. Every person we meet have a role in our Lives, big it or small. Some will hurt,betray and make us Cry to become a Stronger. Some will teach us Lesson,not to change us...