Chapter 46

308 13 2
                                    

Isang araw na ang nakalipas di parin ako tinawagan ni Ken. Subrang nag alala na ako sa kanya.

"Hoy! Stefanie tulala kana naman"

"Jason"

"ANO"

"Di pa ba nag text sayo si Ken"

"Tsk! Ilang beses ko ng sinabi sayo na subrang layo ng America. 24 hours ang
Byahe papunta doon saka wala pang 24 hours naka alis si Ken."

"Isang araw na ang nakalipas pero di parin sya tumawag nalulungkot tuloy ako"

"Baka di pa yon nakarating. Be patient Stefanie tatawag din yon sayo pag nandon na talaga sya"

"Talaga"

"Oo naman! Di ka matitiis nun"

Kahit papano napangiti ako.

"Mabuti naman naka ngiti kana. Wag kang sumimangot papanget ka nyan."

Nasa Restaurant kami ngayon ni Jason medyo wala pang customer kaya nakatambay muna kami.

"Stef free ka na sa Saturday?"

"Oo naman bakit?"

"Pwedi mo akong Samahan"

"Saan?"

"Sa Granny ko. Gusto ko lang sya bisitahin sabi ni Daddy hinahanap nya daw ako"

"Hmm sige basta may favor ako sayo"

"Ano yon?"

"Wag muna ako kakanta ngayon kasi medyo paos ako sa kakaiyak kanina"

"Paos? Di Naman!"

"Wala ako sa mood ngayon Kumanta next time nalang"

"Hoy! Stefanie kung makapag asta ka feeling mo laro-laro lang ito,yan ang trabaho mo kaya gawin mo wag kang magiinarte."

"Tarantado naman to! Pota sino na nag sabi na nag iinarte ako! Masaki  lang lalamunan ko kaya di ako Makakanta. DI KA BA NAKAKA INTINDI NUN!"

Sigaw na sabi ko sa kanya.

"Aba! Sinisigawan mo ako!"

"HINDI! SINASABIHAN LANG KITA!"

"POTA! Sinasabihan? Ba't talsik laway mo sa mukha ko"

"Feeling mo lang na laway ko yan. Yon pala laway mo na"

"Tangina mo Stefanie"

"Tangina mo din Jason. Nag bago na isip ko di na ako sasama sayo sa sabado at susumbong kita kay Ken. Sasabihin ko sa kanya palagi mo ako inaaway at pinapa iyak mo ako"

"Hala! Pota Galing mo gumawa ng istorya. Akala mo paniniwalaan ka nya"

"Tingnan lang natin HAHAHA"

"Bwisit ka talaga Babae ka!"

"Kung bwisit ako ikaw ano Gago?"

Napa Yukom nalang sya ng kamao nya sabay talikod sakin.

Sarap asarin ni Jason mabilis mapikon HAHAHA kahit papano nawala lungkot ko sa pang aasar sa kanya.

******

Gabi na magsasara na kami ng Restaurant. Nauna na silang lahat umuwi kami nalang ni Jason ang naiwan dahil nag bibilang pa sya ng mga benta ngayong araw.

When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon