Chapter 41

368 13 2
                                    

Sabado ngayon at walang pasok napagpasyahan namin ni Ken gumala kasi wala naman kaming gagawin sa Condo nya.

"Ken ready kana"

"Hindi pa! Saglit lang"

Grabe ilang oras na ako naghihintay sa kanya di parin sya tapos. Subra pa sa babae kung kumilos haisst.

"Pota ba't ang tagal mo"

"Nagtae pa kasi ako kaya natagalan ako sa CR"

"Bilisan mo anong petsa na!"

"Excited ka!"

"Ay hindi gutom lang ako! Mamaya pag di ako makapigil baka ikaw ang kainin ko ng buhay"

"Sige gusto yan hahaha"

"Gago! Langhiya bilisan mo dyan"

"Yes baby"

Nag selfie muna ako sa phone nya habang hinitintay ko sya. Pose dito pose doon parang tanga lang ako kakaselfie dito.

(Hihi ang ganda ng camera nya subrang clear saka gumaganda ako dito)

Nag selfie ulit ako. Na notice ko di parin sya lumabas ng kwarto.

Bakit ang tagal nya ano bang ginagawa nya doon.

Dahan-Dahan akong pumasok sa kwarto nya ng di nya alam.

Nadatnan ko sya naka bath rub pa ito saka busy kaka attack sa computer nya. Nag lalaro ito ng Dota.

"PUTANG INA KEN LOREN DI KAPA TITIGIL DYAN! KANINA PA AKO NAG HIHINTAY SAYO PARANG TANGA NA AKO SA KAKASELFIE TAPOS IKAW UMAATAKE KALANG PALA DITO."

Sigaw na sabi ko sa kanya.

"Wait lang matatapos na to."

Sagot nya ng di naka tingin sakon,Sa subrang inis ko pumunta ako sa Switch saka pinatay ko ito.

"Hala! Anong nangyari brownout ba! Teka may ilaw naman ba't nag blackout to"

"Natural pinatay ko ang Switch"

"Haisst Stefanie naman eh!  natalo tuloy ako di ko natapos ang attack ko"

"Bwisit na attack na yan! Gusto mo ako umatake sayo! Pota kanina pa ako naghihintay sayo sa labas tapos naglalaro kalang pala dito"

"Last na to promise di na ako maglalaro"

"Tangina mo! Maglaro kalang dyan aalis nalang ako"

Tumalikod na ako sa kanya bigla nyang hilain. Saka niyakap nya ako sabay pinag kikiss nya ako sa forehead ko.

"Stef naman! Wag kana mag tampo sorry na"

"Sorry mo mukha mo. Bitawan mo nga ako!"

"Di kita bibitawan hangga't di mo ina accept ang sorry ko"

"Bitawan mo sabi ako!"

"Ayaw"

Boggggssshhh

"Ouch! Ugh shit! "

"Kung ayaw mong masaktan,Pag sinabi kong bitiwan mo ako,bumitaw ka kaagad"

"Sadista mo talaga. Boyfriend mo nagawa mong saktan. "

"Masasaktan ka talaga sakin kung di mo ititigil ang paglaro mo ng Dota na yan"

"Minsan lang naman ako maglalaro pagbawalan mo pa"

"Gaano kadalas ang Minsan ha! Ken Loren"

When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon