Chapter 30

424 17 0
                                    

Takbo lang ako ng takbo hinayaan ko lang ang mga Paa ko kung saan nya ako dadalhin,hanggang sa naka layo ako sa Hospital patuloy ang pag daloy ng luha. First time sa buong buhay ko na umiyak ako sa isang lalaki. Palaban girl ako pero pagdating kay Ken nag weak ako.

Inaamin ko sa sarili ko na selosa ako,gusto ko sakin lang si ang lahat ng Attiention ni Ken,gusto ko sakin lang sya nakatingin,sakin lang sya concern at gusto ko focus lang sya sakin. Tawagin nyo man akong selfish pero ganun talaga ang ugali ko basta mahal ko ang isang Tao. Di mo ako masisi kung bakit ganun nalang ako mag selos.

Habang naglalakad ako pinilit ko ang sarili ko na maging matatag. Pinunasan ko ang luha ko at huminga ng malalim.

Biglang nalang nag ring ang phone Ko. Kinuha ko naman ito at tiningnan kung sino ang tumawag,napangiti ako ng nakita ko sa Screen ang name ni Kuya Dean..

"Hello Princess"

"Hello kuya napatawag po kayo"

"Ba't parang nag iba ang Bose's mo? Umiyak ka ba?"

Sunod-sunod na tanong ni Kuya Dean sakin. Di ako makasagot parang iiyak na ako pinipigilan ko ang ito at napakagat lang ako ng labi ko.

"Stefanie tell me! Is there something wrong?"

"K-Kuya"

Nautal-utal na sabi ko.

"Sabihin mo sakin ba't ka umiiyak"

"Si Ken po"

"Oh bakit anong ginawa nya sayo? Nag away ba kayo?"

"Hindi naman po."

"So ba't ka umiiyak kung di kayo nag aaway"

Huminga ako ng malalim. Sabay punas ko ng mga luha ko.

"Kasi po nandito kami sa Lugar ng Ex nya sinamahan ko sya dalawin ang Ex nya dahil na ospital ito"

"Tapos?"

"Kuya ang sakit! Ang sakit sakit na makita silang dalawa na masaya sniff sniff"

Tuluyan na akong umiiyak kasabay pa nito ang pag kirot ng puso ko. Napahawak nalang ako sa Chest ko.

"Mahal mo talaga si Ken ano?"

"Sorry kuya,di ko nasabi sayo 'to ng maaga. Actually po boyfriend ko na po si Ken"

"I know already Stef"

"huh? Pano mo nalaman"

"Nung birthday mo. I ask Ken kung ano na talaga ang role mo sa buhay nya ba't ganun nalang sya mag Effort sayo. He has no choice he tell me the Truth. First I was shocked kasi hindi mo sinabi sakin na naging kayo na. Pero enexplain naman ito ni Ken at naintindihan ko ito."

"Sorry Kuya Dean tinago ko ang tungkol sa relationship namin ni Ken sniff sniff "

"It's ok Stef I understand. Tahan na wag kana umiyak"

"Kuyaaaaa huhuhu"

"Stef di maganda sa babae ang iyakin."

"Kakainis kasi sya kuya sarap sila  suntukin"

"Hahaha bakit naman ano bang ginawa ni Ken sayo"

"Kuya bugbugin mo nga sya para sakin. Tarantado talaga ang gagong yon"

When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon