STEFANIE'S Point of view
Tatlong araw ang nakalipas marami na ang nangyari. Nakalabas na si Eunice sa Hospital at ganun din si Ate Sandra. Umalis na ng bansa si Eunice pumunta na ito ng Greece kasi nandon ang family nya at para makalimot narin sya kay Kuya Gideon. Si Ate Sandra at Kuya Gideon naman nag pakatotoo na inamin na nila na inlove sila sa isa't isa kaya ayon pinakilala na ni Ate Sandra si Kuya Gideon kay Auntie pati narin kay Tito kahit nasa Rehabilitation center pa ito.
Ang masaklap pa delayed na pala ito ng 6 weeks may possibility na buntis sya.
Grabe ang bilis nila noh! Naunahan pa nila si Kuya Dean at Ate Bianca hahaha sabi ni Kuya Sig yan daw ang kalalabasan ng takaw-takaw na pagkikita mabilis maka buo. Binatukan naman sya ni Ate Sandra kaya natawa kami sa kanila. Inaasar pa ni Kuya Sig pag panay batok daw ni Ate Sandra sa kanya pag lumabas ang baby nila magiging kamukha daw ito ni Kuya Sig.
Masaya kami kasi OK na ang lahat wala ng problema.
Nakausap ko narin si Tito at pinatawad ko na sya. Di narin against sakin si Ken kasi naiilang sya kausapin ako dahil sa nangyari samin ng gabing yon.
Di parin ako maka move on hanggang ngayon, nakalutang parin ang ko sa hangin dahil iniisip ko ang nangyari samin ni Ken. Ganito kasi ang nangyari.
[flashback]
Sarap na sarap ako sa paghalik kay Ken dahil miss na miss ko sya. Parang ayaw ko ng humiwalay sa halik nya.
"I Love you Stefanie"
Bulong na sabi nya sakin. Napangiti ako at sumagot.
"I Love you too Ken"
Ngumiti sya sakin at bumalik sya sa pag halik sakin,wala na akong magawa i kissed him back feeling ko nalulunod na ako sa mga halik nya.
Bigla siyang pumaibabaw sakin patuloy pa rin sa pag halik nya,naramdaman ko ang lakas din ng tibok ng puso nya habang mga kamay nya na hinihimas ang dib-dib ko.
jusko tama ba to ang ginagawa namin.Mama,Papa patawarin nyo po ako kung anu man ang mangyari ngayong gabi mahal ko lang talaga si Ken.
Napapikit nalang ako.Bumaba ang halik nya hanggan sa leeg ko napakagat ako ng labi. Grabe ang na Feeling di ko ma explain nag paubaya nalang ako sa ginagawa nya.
Hinubad nya ang damit ko. Subrang kinakabahan ako,pati ang Bra ko.(hala heto na gagawin na na talaga namin to) pawis na pawis sya saka nya rin hinubad ang damit nya at tumamba sakin ang katawan nya.Hindi ko man ito masyadong nakita dahil medyo madilim pero halata parin ang umuumbok ang mga pandesal nya. Hinalikan nya ulit ako,Nag hahalo ang init ng katawan namin kahit naka on ang aircon pawis na pawis kaming dalawa.
Hinaplos nya ang legs ko. Gusto ko sana syang pigilan pero parang gusto ko nadin gawin to.Nag hahalo-halo na ang Tension na nararamdaman ko kaba at takot. Na bigla ako kasi hinubad nya ang pajama ko. Di ko alam kung bakit pero unti-unting tumulo ang mga luha ko.
Tama ba to ang ginagawa namin! Jusko sana patawarin nyo sana ako.
Nagulat nalang ako sa next move nya pati ang panti ko hinubad nya. Feeling ko ang babastos na namin, pinikit ko lang ang mga mata ko saka Nag takip nalang ako ng kumot. Feeling ko kasi makikita nya ang buong katawan ko. Hinubad nya din ang shorts nya tumingin ako sa kanya subrang aggressive ang Mukha nya.
Hinalikan nya ako ng dahan dahan at super smooth na pag halik nya. Napahawak narin ako sa leeg nya habang nag hahalikan kami.
Ibinuka nya ang dalawa kong Legs at~
BINABASA MO ANG
When Playboy Meet's Palaban Girl [Completed]
Teen FictionDo you Believe that there's no Accidents in Life? Everything happen for a Reason. Every person we meet have a role in our Lives, big it or small. Some will hurt,betray and make us Cry to become a Stronger. Some will teach us Lesson,not to change us...