HAPPY BIRTHDAY 25TH KIM JONGHYUN MY BIAS!! HIHIHIHI. <3 <3 <3
Sabel's POV
Inalis niya ang kamay ko at unti unti ng lumayo. Napaupo ako sa daan sa sobrang sakit na nararamdaman ko.
Di ko kaya...
Di ko kaya na wala siya..
Di ko kayang walang isang katulad niya..
Paano na ako magiging masaya?
Paano na siya?
Okay lang sa akin na magdusa, wag lang siya.
Bakit pa kasi nangyari to? Hindi ba pwedeng maging masaya na lang kaming dalawa? May ginawa ba kaming mali para pagdaanan ito?
Hindi ko naman ginusto to eh at hindi ko rin to desisyon. Alam naman namin ni Terrence na hindi namin gusto ang isa't isa dahil magkaibigan kami, may mga mahal kami.
Di ba pwedeng itigil na ang masamang bangungot na ito?
Pwede bang bumalik na lang yung dati?
Yung masaya kami
Yung asaran
Yung kulitan
Yung yakapan
Yung pagmamahalan namin
Di na ba pwedeng ibalik?
Isipin ko pa lang na mawala siya halos mamatay na ako sa lungkot kasi wala ng Jupiter Malchengco na kumokumpleto ng buhay ko.
Nakakainis.
Naiinis ako sarili ko. Sana.. Kung di lang ako naging duwag na sabihin sa kanya..Maayos pa ito.
Kung di lang ako tanga pero wala na...nangyari na.
Biglang may nagpatong ng jacket sa balikat ko.
"Sabel, it's alright." Shime gave me a quick smile.
"Sorry..."
"For what?" Umupo rin siya sa tabi ko.
"Sorry kasi nilihim ko ito at inaway ko pa kayo. Sorry talaga..umiiwas lang talaga ako..natatakot kasi ako..sorry." And then brand new tears scrolled down my face.
"Hey look, I forgive you. You are still our bestfriend, Sab. Hindi magiiba yun. Sa ngayon, kailangan nating magpakatatag." She stand up and hold my hand.
"Let's go back inside?" She gave me a warm smile.
A smile that made me feel that I'm still welcome to this friendship.
-
And yeah, sabaw as always. -.- LOL G3. Hahaha.
BINABASA MO ANG
Love Connections [Under Revision]
Ficção AdolescenteUNDER REVISION! UNDER REVISION! Story started: February 2, 2014 Story ended: September 9, 2014 Story revision started: December 28, 2014 Story revision ended: Covers (c) xxArachnidxx, erasingboundaries,_rilakkuma