EPILOGUE

94 5 0
                                    

"Hahahahahaha!" Tawa ng barkada habang nakatambay sa kanilang paboritong lugar.

"Di ko sukat akalain na matatapos ang lahat!" Sabi ni Jupiter na may mga ngiti sa labi habang nakaakbay ito kay Sabel.

"Yeah, we're finally happy and free!" Pagsang ayon ni Sabel.

"You know guys, I learned a lesson!" Sabi ni Chrysa habang umiinom.

"Ano?" Tanong ni Terrence habang nakikikuha kay James ng chips.

"I leaned that if you heard something, you've got to listen carefully. After all, naging kasalanan pala ng kabingihan ko!"  Humalakhak ang lahat at doon nagumpisa ang pagsabi nila ng kanyang mga karanasan.

"Me too, Chrys. I have a lesson that I learned" Ngumiti si Shime habang nakatingin sa boyfriend niyang nagpupunas ng gitara. "I learned that accusations can break relationships."

"And pushing a million dollar ferrari is the solution to get back together." Saad ni Miego habang suot ang kanyang poker face. Kinuha naman ni Shime ang pagkain ni James at hinampas ito kay Miego.

"H-hey! Yung chips ko! TT TT" Iyak ni James.

"Kahit kelan talaga matakaw." Irap ni Athalie.

"Oy! Tahimik kayo dyan ah!" Kantyaw ni Meg kina Liz at  Yugo.

"Ano ba, naglalambingan pa kami ng babe ko eh." Nagpout si Yugo na parang bata.

"Babe? Teka! Pangilang babe mo na yan tol?" Pangaasar ni Terrence.

"Lul!" 

Habang nagkukulitan sila may isa sa kanila na nagiisip ng malalim. She scannd her bestfriends at huminga. Nagpapasalamat siyang maayos na ang lahat. Nang tumigil ang barkada sa pagkukulitan bigla siyang nagsalita.

"James..." Napatingin si James sa kanya at naghihintay ito kung bakit. Naghintay rin ang barkada sa sasabihin niya. With her poker face she said.

"Pumapayag na ako, I'm going to date you."  Ngumiti siya then the rest are facing eachother. Pagkatapos tumingin sa kanya.

"WHAT?!!!!!"

Love Connections [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon