Chapter 19 -- But Not Forever

92 12 0
                                    

I Dedicate this Chapter to the one who made my Book Cover. Thank you very much. Lovelots. <3

~

Chapter 19 -- But Not Forever

Liz's   POV

*Sigh*

Ang hirap talagang tumakbo. Huminto ako sa isang Computer Shop. Biglang may kumindat sa akin. Di ko na lang pinansin.

"Dota ate?"

"Dota What?!" Tapos kung ano ano ng sinabi nila.

"Inosente ito pre!"

"Jackpot yan Hahaha."

"Game na, mukhang wala naman yan." Lumapit sa akin yung isang lalaki.

"Dota. Laro yun! Sali ka? 3 v 1?"

"I don't know how to play, sorry." Aalis na sana  ako pero hinila ako nung lalaki.

"Duwag ka ate? Magdeal tayo."

"What deal?!"

"Pag nanalo kami sa Dota, Date tayo. Tayo lang dalawa."  Pssh. He looks like an idiot to date to.vWhatever.

"Pag nanalo k--"

"Pag nanalo ako. Well, idate mo yung baklang yun." Tinuro ko yung baklang nasa gilid. After 10 minutes dealing with this faggots. Nandito na ako, Nakikipaglaro. Ang saya pala nito hahaha. Fast learner kasi ako kaya nakapaglaro ako ng fresh. First and last na laro ko na to. Ang computer games daw nakakasira ng buhay eh hahaha. Ano ba yan! Ang ingay naman nila. They are trashtalking like there's no tomorrow. Jeez!

"P*ta dre! Ano ka bakla?!  Sugurin mo!"

"Aba! Malakas to ah!"

"Akalain mo babae!"  Personalan ba to? Well, di ko alam basta laro lang ako dito hehe. I think i love this game already. Naboring na ako kaya, nakabore expression na ako. Hindi ko nga alam kung nananalo ba ako o natatalo. Alam ko lang pinapatay ko ang mga somethings dito tapos something pang iba Lol. binubuhos ko lang dito ang galit ko sa kanya.

Ahahaha! Aba sumasayamlaro namin at yung iba na nagiinternet ay nakatingin sa amin. Yung iba nagchcheer, yung iba nagtatrash talk. HAHAHA. Ang saya.

WOOOOOHHHH!

YEEEESS!

Sigaw ng mga tao. I win!!! ^______^ Para akong bata hahaha. I'm jumping and shouting! Hihihi.

"Thanks guys!" Sabi ko sa mga sumusuporta sa akin habang naglalaro ako kanina. (LOL! May Fansclub agad?)

Love Connections [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon