Chapter 30 -- YOU ARE MINE!

103 10 0
                                    

Okay! Chapter ulit! Nagmamaganda kasi HAHAHA. *Wachoo!*

~

Myrstella Reyes'  POV

First time ko itong POV na ito at magiging last na rin. Eh sa hate na hate ako ng author ng storyang ito. Inggit lang kasi siya dahil mas maganda ako sa kanya. Pakapalan lang ng mukha! pero peace author! Ayoko ngang mabura sa storyang ito dahil may sisirain pa akong dalawang tao.

Kasalukuyan akong naghahanda ng sarili ko para kausapin ang nagiisang mahal ko. Si Angelo. Hindi ako makakapayag na agawin siya sa akin ng Chrysa na yun. Lahat gagawin ko para mapasa akin siya ulit. Gagawin ko ang lahat lahat.

Pumunta ako ng bahay ni Gelo na dala ang kotse kong magara at ipinarada ito sa harap ng mansyon nila. Ngayon haharapin ko na ang totoong labanan. Pinindot ko ang doorbell at hinintay ang taong sasalubong sa akin.

"Chry--Stella?!" At siya ang unang bumungad sa akin. "Anong ginagawa mo dito at may gana ka pa talagang magpakita sa akin?" Malamig niyang sinambit.

"Please Gelo, I'm begging you. Be mine again. I can't afford losing you.." Dadaanin ko muna sa awa ang lahat at kung hindi man ito gagana I have my plans.

"Don't come here Stella like you haven't done something bad to me and Chrysa. Why did you tell her some stupid threats Stella?! Are you crazy?!" Pagtataas niya ng boses sa akin.

"Si Chrysa nanaman. Ano bang ginawa sayo ng Chrysa na yan para magustuhan mo siya?! At bakit natakot siya?! Dapat lang siyang matakot Gelo dahil aagawin kita sa kanya!" Sigaw ko.

"You're getting desperate Stella! And no! It's not going to happen that easily! Hinding hindi na ako babalik sayo?! Maliwanag?!" Bulyaw naman niya sa akin.

"She's a freak Gelo!! She's nothing but a stupid girl! And you will exchange her to me?!? She's a whore!!" Galit kong saad.

"Don't call her stupid and whore Stella because we know who really the one who is stupid and whore here!!" Sabi naman niya pabalik sa akin.

"I'm telling you Gelo!! If you're going to be together I swear I'll going to mess your life! Her life!" I threathened.

"Oh really?! Do I have to be scared Stella? If you will lay even one finger to her kilala mo na ang kalaban mo!" Pagbabanta niya rin sa akin. Akala niya natatakot ako sa kanya.

"Talaga lang? Kilala naman kita Gelo eh! You can never ever hurt a girl. means your plain coward!" I shouted.

"Go away Stella! And don't ruin my day! I hate everything about you and I even regretted having a relationship with you in the first place."

That strike me. What did he said again? He regretted being my boyfriend? Fck that hurts!!!

"WHY?! Gelo?! Kaya pala hindi ka man lang umiyak noong naghiwalay tayo!! Kaya pala!!" Di ko na napigilang umiyak sa harap niya at nakita ko naman ang pagaalala sa mukha niya. I repeat I know Gelo alam ko na madali siyang magalala.

"Gelo, Do you like her?" I ask him.

"No, I don't like her." My heart lighten up. so it means..

"...I love her, Stella.." Napaurong ang dila ko sa narinig ko. Akala ko. Akala ko may pagasa na ako.

"Okay..but hindi ibig sabihin nun ay pinapakawalan na kita. You are mine!" Mga huli kong sinabi bago ako umalis sa harap niya. Pinaandar ko ang kotse ko at tuluyan nang umalis dahil iiiyak ko pa ang sakit.

~

Whoo! Sabi ko sa inyo eh! Sabaw sabawan na lang itooo. HAHAHAHA. feedbacks please?

Love Connections [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon