Dedicated for this person bc of the fantastic cover ^^
Miego's POV
Matapos yung away last month siguradong pangasar itong araw na ito.
"Happy Valentines Day!"
Bati nung mga babae sa kanilang mga boyfriend, see?
Sarap manapak no? =__= matagal tagal na rin na hindi na kami nagpapansinan ni Shime at sobrang pangbwiset itong araw na ito. Dalawang mahalagang araw ata ang pagdudusahan ko ngayon.
Valentines at Anniversary namin ni Shime. Linshak na buhay! Dahil sa isang bagay na pinaghirapan ko ng mahabang panahon nasira ang relasyon naming dalawa. Wala na talaga akong magagawa..
Sa ngayon, naglilibot libot ako sa campus. Puro couples, nasisira tuloy ang mood ko.
"Happy Valentines Miego!" Naramdaman ko ang yakap sa akin ni Athalie. Binigyan ko naman siya ng pilit na ngiti. Nangaasar nanaman ba itong makulit na toothpick na ito?
"Buti naalala mo akong batiin."
"Syempre no! Magpapalibre ako eh! Gusto ko nun oh!" Tinuro niya yung heartshape na cake habang nagpupuppy eyes. =__= Baliw talaga tong babaeng to. Nambuburaot lagi akala mo naman hindi mayaman psh.
"Sige sige! Oh! Ikaw na bumili!" Binigyan ko na lang siya ng pera.
"Yey!!" Tumalon talon siyang pumunta doon. ang boring naman ng buhay!
"Hey Miego! Manood ka ng concert mamaya!"
"Bakit? Kakanta ka?"
"Ewan ko eh!" Pshh! Sickness attack!
"Eh ano nga?"
"You'll be please to watch it though."
"Sige..." Baka nga kakanta 'to.
Paglingon ko I spotted her.
Napatingin din siya sa akin pero nilihis niya yung mata niya sa iba. Hindi na yata talaga maibabalik ang dati. Pumunta ako sa kotse ko at doon muna ako nanatili. Halos madurog ang puso ko. Marami akong naaalala sa kotseng ito. The way she looks up to see the clouds in that window. The way she calls me when she sees a figure forming on the clouds above. The way she smiles to me. I miss everything and I think I won't stop missing it...
Sa wala naman akong magawa dito. Ano pa bang gagawin ko? Edi Siesta!
ZZzzzzzzzZZzzzzz...
ZZzzzzzzZZzzzzz...
Tok! Tok!
ZZZZzzzzZZZZzz...
Tok! Tok! Tok! Tok!
ZZZzzzzzzzzzzzZZZzzz...
ZZZZzzzzzzZZZzzzzz...
TOK! TOK!
ZZZZZZZZZZZZZZZZ....
BLAG BLAG! (Sorry guys! Walang budget sa effects huehehe)
ZZzzzzzz.....
Zzzzzzzz..
ZZzzzzzz...
Honkkkkk!!!! Honk!!! Honk!!!
Ano ba yan! Kotse ko ba yun?! Baka hindi, panira naman ng tulog oh.
HOONNKKKK!!!
WAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!! =_____=
-_____-
=____=
BINABASA MO ANG
Love Connections [Under Revision]
Novela JuvenilUNDER REVISION! UNDER REVISION! Story started: February 2, 2014 Story ended: September 9, 2014 Story revision started: December 28, 2014 Story revision ended: Covers (c) xxArachnidxx, erasingboundaries,_rilakkuma