Chapter 10 -- It's Over

126 10 3
                                    

Chapter 10 -- It's Over

Mark Angelo Feurio's   POV

Saan na yon? joke lang naman eh. O'nga pala, pati si Stelala nawala. nilapitan ko si Ranz.

"Nakita mo yung dalawa?"

"Sino?"

"Si Chrysa at Stella."

"Nakita ko si Chrysa lumabas pero si Stella di ko nakita."

"Ahh, thanks pars." Saan na kaya yon? bigla kong nakita si Stella pumasok. nilapitan ko siya.

"Lumabas ka pala?"

"Ah oo."

"Kasama mo si Chrysa?"  tinaasan niya ako ng kilay.

"No, I didn't see her."

"Ah." tapos, ayun nakita ko rin! pumasok siya na nakasalubong yung kilay.

"Oy!"

"What?!"

"Ba't ganyan mukha mo?"

"Kasi sabi ng mukha ko na ganito raw dapat ang mukha ko."

"Baliw!" tinaas ko yung gilid ng bibig niya para magsmile.

"Ganyan dapat."

"Ayoko."

"Bakit naman?"

"Tss. amoy leche plan at orange juice ako. sa tingin mo ikakangiti ko to?" nag glare siya sa akin. ngumiti ako at kumuha ako ng panyo tapos pinunasan yung pisngi niya.

"Bakit?" nakatingin kasi siya sa akin. baka mamaya matunaw ako. -__-

"Wala." sagot niya habang nakapout.

Ah guys, I'm Mark Angelo Feurio but they call me Gelo. Shime calls me Markie. mahilig siya mag ie-ie eh hahahaha. FilKor ako! ewan ko ba kung bakit nandito ako sa Pinas, well i love the weather!

At hetong nakapout na kasama ko? Hahahaha. She's Chrysanthemmum Mitchell Mariego, haba no? sabi niya sa amin, pinagaawayan daw ang pangalan niya kaya yun ang haba. so andaming tawag sa kanya. Chrys, Chrysa, Chrysan, Mitch,Chell, Ysa. pero ako? Unique. CHRIMI! hahahaha. pinagsama ko lang hahaha. Only child si Chrysa kaya spoiled, full Filipino pero magaling mag-english at super puti.

"Ano nga?" pilit ko.

"Pagpipilitan ba to?"

"Hindi na nga!" biglang lumapit sa akin si Stella. She grabbed my arm that made me flinched.

"Gelo, i want to go home now."

"Ah sige."

"Mauna na ako Chrysa, say bye to Meg and Terrence for me!" ngumiti siya kay chrysa.

"Okay." sabi ni Chrysa.

"Oh Chrimi! bye na!"

"Ewan!" dinilaan niya ako. naglakad kami ni Stella ng tahimik.

"Ba't ang tahimik mo ata?" pasimula ko.

"Do you remember the days?"

"What days do I have to remember?"

"The days that were so happy and I realized why I broke up with you--"

"Ah. were not perferct for eachother, i guess." ininterrupt ko siya. napatigil naman siya. nasa park kami malapit kila chrysa. umupo siya sa bench.

"Perfect? but nothing's perfect!"

"You're the one who broke our relationship, why the hell are you complaining now?"

"Hindi ko alam."

"Hindi mo na ako mahal diba? pagaawayan pa ba natin to?"

"I don't know!" umiyak siya at umupo ako sa tabi niya.

"Is there a problem, Stella?"

"Hindi ko alam, I never knew anything."

"Do you even loved me?"

"Yes I did,  until now.." di ako makapaniwala sa narinig ko.

"Bakit bigla kang naglet go?"

"Kasi.... kasi...nagtwo time ako." her voice broke. "Hiniwalayan kita para walang dahilan para magalit ka sa akin." EFF? What? I thought only guys could only do that?

"Hahaha, kakaiba ka. I loved you. you made a foll! Alam mo ba yon!" humagulgol lang siya.

"ALAM MO BA YUN?!" tumayo ako.

"OO! ALAM KO!" tumayo na rin siya.

"I've been selfish! I want all! gusto ko kayong dalawa pero I realize na it's only you I love. tinwo time rin ako ni Marvin." tuloy-tuloy ang pagiyak niya.

"Bagay kayo, two time couple." I smirked.

"I'm very sorry Angelo, please, forgive me?"

"For that stupid thing? Whatever." I stalk out. naririnig ko lang ang pagiyak niya habang lumalayo ako. I think it's over.

~

Kruu~ Kruu~ ang peg nyo! HAHAHAHAHA. willing pa naman ako maghintay sa mga magcocomment. unang magcocomment idededicate ko sa kanya. kung meron! HAHAHAHAHA.

~

A/N:  F   L    V   C   <3

~

Chapter 11 : Kung Pwede Lang Sumigaw

Love Connections [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon