Chapter 20 -- Cassanova

88 10 0
                                    

Chapter 20 -- Cassanova

Yugo's   POV

"Ba't may gana ka pang ngumiti kita mong andami mong sugat."  I love that expression.

"Haha. masayahin akong tao eh at ngumiti ka. Ayoko ng umiiyak na babae." Akala niya matatago niya sa akin yung pilit niyang ngiti. Dapat talaga tinuluyan ko na yung mga yun eh. Shit.

"Saan masakit? Sa kamay? Sa mukha? Saan? Saan? Nakita kong hinila niya paa mo! Aba dapat pala pinutulan ko yun ng paa eh. Diba niya inisip sa lalahila ng paa mo eh masusugatan ka?"  Nagliwanag naman ng paligid O__O

Ameshcka is...laughing?

"Don't ask me where or what hurts and don't act like a murderer, sa mukha mong yan, ako ang nasaktan?"  Tumigil naman siya nung napansin niyang nakatitig ako sa kanya and suddenly she have this weird expression.

"Why?" Lumihis siya ng tingin.

"Sabi sayo eh, you're way better when you're laughing and smiling."

"Ah eh ah anoe eh.."

"Hatid na kita sa inyo. May idadate pa ako bukas eh. Nakilala ko sa may daan."   Ngumiti na lang ako ng todo pero tumango na lamang siya.

"Pangilan siya?"

"17"

"I was right. Rica's in the 16th place."

"Ah oo."

"Ang Cassanova mo talaga." Ikaw naman din kasi. Naglakad kami papunta sa kotse ko at nagdrive na kami papunta sa bahay niya.

"Syempre sa gwapo ko ba namang to! Take chances lang!"  Di ata siya natuwa sa sinabi ko.

"Ameshcka, may problema ba?" umiiyak nanaman kasi siya. 

"W-why are you crying?"

"Masakit."

"Ang alin?" pinunasan niya ang mga mata niya.

"Wala. emote lang." Ngumiti siya na hindi naman umabot sa mata. Gulat ako doon ah. Ayoko kasi talaga ng umiiyak na babae eh. Nababadtrip ako. Kung hindi lang kasi talaga tumakas yung tatlong bugok na yun baka nasa kabaong na sila. Nandito na kami sa tapat ng Mansion nila. Binuksan niya ang car door tapos sinara. Tumapat siya sa bintana ko at binuksan ko ito.

"Thank you.."  Ngumiti siya ng onti pero parang hindi ako kuntento. Lumabas ako ng kotse ko. Mabagal siyang maglakad kaya nahawakan ko siya agad.

"May nakalimutan ka." Ngiti ko.

"Am, ano yun?"

"Bye!" Kaway ko sa harap niya.

"Oo nga pala, sige, bye." Tapos ngumiti siya ulit.

"I'm not satisfied."

"Satisfied saan?"

"Sa ngiti mo." Para kasing may kulang.

"B-bakit ano b--"  Niyakap ko siya at di ko naman alam kung bakit ko ginawa. Nabigla rin naman siya. Friendly hug lang naman. Pinakawalan ko na siya.

"Sige bye." Pero parang di pa rin.

"Tsk." hinila ko siya hindi ko rin alam kung bakit ko ginawa.

I k-kissed her.

"Sorry! Nadala eh! alam mo naman, di bale! friendly lang yun!" Minadali ko ang pagsakay sa kotse ko at binilisan ang takbo.

Yugo, What the hell are you doing? Lagi mo naman yun ginagawa eh pero sa kanya gulat na gulat ka. HELLO? Mr. Cassanova, It's okay! She's nothing already!

~

Vote for my story please. :)

~

A/N: F  L  V  C  <3

~

Chapter 21 :  Our Cute Relationship

Love Connections [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon