Chapter 13 -- Yugo
Prince Yugo Isidro's POV
Kainis naman! Badtrip! ngayon na nga lang manggogoodtime eh! tsk. Ah eh pala! I'm Prince Yugo Isidro . They call me chickmagnet and best term for chrysa is "Linta station" Aba syempre! sa gwapo ko ba namang ito! Hahahaha.
School...
Ako ang nauna, bigla kong nakita si Ameshcka. nakaaktuwa ang pangalan niya eha and di ko siya tinatawag na Liz kasi may originality ako. Ameshcka ang tawag ko sa kanya.
"Ameshcka!" lumingon siya sa akin tapos parang nagpanic at siya tapos biglang naging emotionless siya.
"W-why Yugo?"
"Wala, sabay na tayo?"
"Okay." walang nagsasalita sa aming dalawa, tahimik kasi ito eh and mahinhin. I broke the silence.
"Ngumiti ka nga!" nagulat naman siya.
"Ah eh ano..bakit?"
"Wala, alam mo buong taon di ka ngumingiti eh lalo na pag nandito ako."
"Ha? may kailangan bang ikangiti?" natatawa ako sa inosente niyang mukha.
"Ba't ka tumatawa?"
"Wag kang tumingin sa akin na nagmumukhang inosente ka kasi mas nagmukha ka pang anghel." napatigil siya at napakagat ng labi.
"Ohhh so--" biglang may dalawang babaeng lumapit sa amin.
"Hi Yugo!"
"Hello girls!" inakbayan ko silang dalawa. nagsasabihan kami ng mga kasweetan hanggang si Ameshcka nga pala! Inalis ko kaagad ang pagkakaakbay ko sa dalawa babae pero pag talikod ko wala na siya. hinanap ko siya pero di na ako tumuloy baka pumunta na yun ng room. oh well, it's my day today, I don't want anyone to ruin it.
~
Iksi no? maiksi rin ang next chapter HOHOHOHO. pero sa susunod hahaba na ^_____^
magsilabasan na kayo please! :)
~
A/N: F L V C <3
~
Chapter 14 : Liz
BINABASA MO ANG
Love Connections [Under Revision]
Fiksi RemajaUNDER REVISION! UNDER REVISION! Story started: February 2, 2014 Story ended: September 9, 2014 Story revision started: December 28, 2014 Story revision ended: Covers (c) xxArachnidxx, erasingboundaries,_rilakkuma