Chapter 2

278 13 4
                                    

James Matthew Jimenez

Siraulo 'tong babaeng to ah! Bwiset. Lalabas na sana ako pero dumating yung adviser namin.

“Mr. Jimenez, is Miss Menezez guiding you?” Ngumiti siya sa akin.oo, eto na! Matapos niyang madetention! Gugulpihin ko itong babaeng to.

Guiding, huh? She is mak--”

“Um, y-yes! Yes! He's good. I'm taking him to the cafeteria, he wants to see the whole school. I will tourguide him!” aba! Ang galing niya ah! Peste. Sinubukan kong umapila pero..

“Ooohhh, good. Miss Menezez, okay I will go now! Ciao!” Umalis yung adviser namin, tae naman. Malas! Tapos dinilaan pa ako ng monggoloid na babaeng to! Well, kailangan niyang panindigan yung sinabi niya. Susundan ko siya. Sorry ka, Miss Peste! Di kita pakakawalan. Lumingon siya dito sa likod at mukhang nagulat, tapos huminto?

“Ano bang Problema mo ha?!?” She freaking shouted at me infront of others. Lahat nakahinto at nakatingin sa amin. Wala akong magawa, ayokong mapahiya, I will do this to shut her up.

“Sorry na Athalie. Babe, sorry na please.” Natuliro ang kumag. Halatang hindi niya alam ang mga pinagsasasabi ko. Nagbulungan yung mga tao.

Siguro nagaway sila.”

Kawawa naman yung guy, gwapo pa naman” napuri pa ako! Gwapo ka kasi eh ^__^

Si Athalie Menezez, from Class A-Paris, right?”

Yeah, si Athalie! Idol ko yan eh! She looks gorgeous kasi! But I think she have to forgive the guy, he looks sad na oh!”

Yeah! Forgive na dapat!” gumagana plano ko. Konting drama pa tapos biglang...

“Hey, will y-” May sasabihin sana siya pero siningitan ko agad.

“Please Athalie, I love you. Di ko naman mahal yun eh. You're the only one, please let me explain! She tricked me just to get rid of you from me, please I love you.” napanganga siya, gulat ka no! Gwapo ko eh!

“Ano?” sabi niya sa akin. “Ano ba yang ginagawa mo? Tumigil ka nga Mr. Jimenez! Stupid!” Lumuhod ako, manahimik ka peste.

“Sorry na please.” Matuliro ka dyan! Then yung ibang students sa paligid biglang..

“Oo nga naman! Pagbigyan mo na!”

“Oo nga! Nagsosorry na nga eh!” Tumingin tingin siya sa paligid, confused. Not just confuse. Very confuse.

“Forgive na! Forgive na diba guys?!” Sigaw nang lalaki malapit sa lockers. Thank you guys! Tinutulungan niyo ako.

Love Connections [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon