Liz's POV
Oh my, Kawawa si Terrence. Why did Dad do that to him? He is so happy with Meg. I can't believe this!
Hahahaha!
What's that? Lumingon ako and nakita ko si Yugo and his girls went inside the bar. Teka minor pa lang siya ah. My heart is throbbing again. Pumasok ako sa bar na pinasukan niya. Pagkapasok ko pa lang marami ng nakatingin sa akin.
"Hi miss.." I just glared at him.
Nakita ko si Yugo sa isang table na nakikipaglandian sa linta niya. Nahahawa na ako kay chrysa.
"Hi miss room or table?" Napalingon ako sa nagsalita.
"Ah eh table?"
"this way." Dinala niya ako sa parang room na nasa loob ang isang oval table tapos oval bench na nakapalibot dito and a karaoke machine.
"Kayo lang po miss?"
"Ah..eh..yes." Tinignan ko ang paligi. Gosh! What am I doing here? Umupo naman ako.
"Um, what are you going to order?" Tanong niya sa akin.
"Ah, fries na lang po." Biglaan naman siyang tumawa.
"Um, why are you laughing?" Tinaasan ko siya ng kilay.
"Miss. Beer, wimw, water..lang po haha." Eh sa hindi ko alam eh. Ang weird naman ng rstaurant na to.
"Um, beer." hindi naman masama diba? Tsaka i tried it once naman. It's not bad after all.
"Sure miss? you look innocent. Ngumiti siya sa akin.
"I'm sincerely sure." Tinaasan ko siya ulit ng kilay. Then kinuhaan niya ako ng 1o na beer eh sa nasiyahan ako eh. When h left di ko alam ang gagawin ko. I stared at the karaoke machine tapos kinuha ko yun clearbook then I opened it. I enetered numbers then started singing. susulitin ko na lang to. I handle the mic then drink some more. I felt dizzy even 4 pa lang ang naiinom ko.
Bakit di na lang ako Yugo ha?! Bakit di na lang si Ameshcka Melissa Suarez?! Manhid ka ba ha?! Ay oo nga pala manhid ka talaga! Ang panget panget mo!! Nakakainis ka! Sunugin ko yang mga linta mo eh! Hahahaha! Tumatawa na ako magisa!
Ano ba naman tong mga kantang to! Kita mo..pinapamukha talaga sa akin e no! e ano kung pangarap ko lang yung lalaking yun?! Hahahahaha! Nababaliw na talaga ako!
Lumingon naman ako sa may gilid. Ba't parang may tao?! Oh well..don't care!! I'm freaking love what I'm doing now!
Tumayo ako tapos naglakad habang humahawak ako sa mga gilid para hindi ako matumba. Parang umiikot yung bar?! HAHAHAHAHA! umiikot nga!!! HAHA!!
Umiikot din ako Wiiiii!!!! Hahahaha!
Lumabas ako ng bar. Uwian na!! Hahahaha.
Wait! Saan na nga ba ang bahay ko?! Naglakad ako at biglang may narinig akong sumigaw ng pangalan ko.
"Ameshcka stop!!" Stop? look and listen hehehehe! Nasa eat bulaga na ata ako! HAHAHA!
~
feedbacks please?
BINABASA MO ANG
Love Connections [Under Revision]
Teen FictionUNDER REVISION! UNDER REVISION! Story started: February 2, 2014 Story ended: September 9, 2014 Story revision started: December 28, 2014 Story revision ended: Covers (c) xxArachnidxx, erasingboundaries,_rilakkuma