Một thanh niên trong sáng từ đầu tới chân :(((.
____________________
Hôm nay là ngày cuối cùng của năm học rồi, sướng vcl, bạn đang nhảy cà tưng trên con đường về cùng anh. Anh và bạn đã là người yêu 3 năm rồi, anh rất yêu bạn và bạn cũng thế, nhưng hai người chưa từng một lần ấy ấy vẫn cái lí do chết dẫm, em chưa 18. Anh lúc nào cũng ấm ức vì cái lí do này. Hôm nay anh nhất quyết phải làm đc, tại anh cũng đã lên vài lần rồi nên.....
_____________________
Kế hoạch đen tối của Chuê bắt đầu.
Anh mua cho bạn một cốc trà sữa, rồi lén bỏ xuân dược vô.
Young Jae- Ahihi lần này em sẽ Ko thoát dc tôi đâu.
Anh đưa cho bạn, bạn cũng chẳng do dự tu hết luôn. Anh cười thầm. Bỗng người bạn bứt rứt khó chịu, không khí nóng dần lên, mồ hôi chảy khắp cơ thể bạn.
T/b- Nóng quá.
Bạn cởi cúc áo, á hự con tym anh.
Young Jae- Gợi cảm quá.
Bên dưới của anh đang nhô lên.
T/b- A... Youngjea giúp em.
Chỉ đợi có vậy, anh lao tới hôn bạn mãnh liệt, đôi tay Ko yên sờ xoạng khắp người bạn, anh cởi áo cho bạn đồng thời cho mình rồi từ từ nhét cái thứ nóng hổi vào hạ thân của bạn.
T/b- Ah~ từ từ thôi đau.
Anh chậm dãi di chuyển, lúc sau khi bạn hết đau anh bắt đầu động mạnh hơn, đầu óc bạn quay cuồng, khoái cảm đã chiếm lấy tâm trí bạn, bạn chỉ biết rên theo từng nhịp đẩy. Khi đã chạm tới đỉnh điểm, anh đưa đẩy nhanh hơn, giòng điện chạy khắp cơ thể bạn.
Young Jae- Anh sắp ra rồi Ah~
Bạn và anh cùng tên lên một tiếng thật dâm mỹ. Bạn vật xuống.
T/b- Anh chuốc em xuân dược phải Ko?
Anh bất ngờ- Sao em biết!?
T/b- Em biết từ trước rồi, lúc em định đi xuống xem anh đang làm gì thì thấy anh bỏ xuân dược vào cốc trà sữa.
Anh chỉ biết im lặng.
T/b- Nhưng em vẫn uống vì anh.
Young Jae- Vì anh?
T/b-Um vì anh đó.
Anh ôm lấy bạn.
Young Jae- Anh yêu em T/b cảm ơn em!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))