Dạo này au lười:)))))
___________________
Một buổi đêm trăng thanh gió mát. Như mọi ngày bạn lại nằm ườn ra giường để cày game và đợi anh về. Có tiếng mở cửa, bạn biết thừa là anh rồi nên Ko thèm ra. Ừ thì đúng là anh thật :). Anh bước vào phòng, tâm trạng có vẻ Ko tốt.
T/b- Oppa có chuyện gì Ko vui sao?
JS- Thằng cha Im Jeabum chết dẫm, trừ tiền chỉ vì anh làm rớt cốc nước xuống sàn.
T/b- Haizzz lại là ông sếp của anh, sao ngày nào cũng kiếm chuyện với anh thế nhở?
Anh cởi quần áo.
JS- Ai biết dc.
Bạn tắt máy tính, ánh mắt thay đổi, mon men ôm lấy anh.
T/b- Chi bằng anh bỏ qua mọi chuyện, rồi tối nay em.... em.
JS- Em làm sao?
T/b- Em.... ăn......anh.
Anh khựng lại, mặt đỏ bừng lên. Anh rất trong sáng, Ko hề biết gì về mấy vụ này, bạn biết thế nên muốn thử anh. Bạn đẩy anh xuống giường rồi cởi bỏ quần áo vướng víu vứt xuống sàn.
JS- Em định làm gì anh?
T/b- Làm gì giờ sẽ biết.
Bạn Ko chần chừ hôn anh mãnh liệt, bạn tách răng anh ra, càng quét khoang miệng anh, nước miếng chảy cả ra ngoài. Một lúc sau bạn lưu luyến rời môi anh. Bạn làm y hệt những gì mà mấy diễn viên nam JAV làm với mấy diễn viên nữ. Cắn mút cổ anh, rồi đến vai, ngực, chỗ nào cũng để lại những dấu hôn chói mắt. Đến phần đó, cự vật đã theo bản năng mà biểu tình nhưg anh lại Ko hề biết điều đó. Bạn nhìn anh cắn môi rồi hà một hơi vào nó như đang khiêu khích, bạn rê đầu lưỡi quanh nó, anh nhăn mặt.
JS- Ah~ T/b cảm giác lại quá.
Bạn ngậm lấy nó, giường như đã quá với khuông miệng bạn, bạn cố gắng lên xuống, Ko thể làm thế này nữa, bạn nhả nó ra, dùng tay kích động nó, nhưng nhìn anh có vẻ Ko thỏa mãn, thôi đành vậy, nhất anh đấy, bạn ngậm lấy đầu khấc của anh, liếm quanh nó, anh ngửa đầu ra sau, tay nắm chặt vai bạn.
JS- T/b Ah~ thích quá~~..... Ah~ s...ắp ra..... Ah~~
Anh rùng mình bắn hết chất dịch lỏng vào miệng bạn.
T/b- Sướng lắm phải Ko?- Bạn nhướng mày nhìn anh.
Trong ánh mắt anh hiện lên vẻ sợ hãi hoà với ham muốn. Dù anh Ko biết gì nhưng vẫn muốn thử một lần. Anh đè bạn xuống, nhìn bạn như cầu xin sự giúp đỡ, bạn cười rồi cầm lấy cự vật đưa sâu vào hạ thân.
T/b- Ahhhh~~~
Anh nhăn mặt rồi phập mạnh một phát đưa hết cự vật vào bên trong bạn. Bạn hét lên. Anh như Ko quan tâm sự đời di chuyển nhiệt tình. Cơ mà sao tự dưng lại mãnh liệt thế, tưởng anh Ko biết gì, thôi xong lại bị ăn quả lừa to tướng từ ông giặc này, chết tiệt Jackson. Bạn hé mắt nhìn anh, đôi mắt anh nhìn bạn tràn đầy lửa tình, sự dâm dục như chiếm lĩnh tâm hồn lẫn thể xác anh. Sắp lên tới đỉnh anh đi chuyển chậm lại, bạn tụt mood chầm trọng. Nhưng Ko vì thế mà khoái cảm Ko còn, thấy vào đó là một cảm giác lạ lùng, nó hơi ma mị, chậm giãi, từng nhịp vào đều có thể cảm nhận dc, người bạn và anh đều run lên.
JS- Xem kìa, người chúng ta đang run lên đó.
T/b- I...im đi.
Cú kết, anh đẩy hết xức lực của mình, bắn bằng hết vào bên trong bạn rồi ngã xuống.
JS- T/b, em là đồ ngốc....___________________________
Kết thúc sê ri [17+0,5+] của au. Cảm ơn đã bình chọn cho au :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
Fiksi PenggemarĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))