3 năm trôi qua nhanh như chó chạy ngoài đồng, bạn vẫn cứ một thân một mình lo cho tương lai, tự kiếm tiền, tự lo cho bản thân. Vào được một trường có danh tiếng như thế, lực học và làm việc phải tăng gấp nghìn lần, bạn đôi khi chỉ muốn từ bỏ.
Cho tới một ngày nọ, khi bạn vừa nhận được tin trường cho nghỉ hè, bạn chạy thật nhanh ra hành lang để đi về mà Ko để ý nên liền va vào người ai đó, anh ta ngã lăn quay. Bạn rối rít lên xin lỗi.
T/b- Xin lỗi xin lỗi tôi Ko cố ý, anh có bị thương ở đâu Ko????
Anh ta ngẩng mặt lên.
T/b- Lim ChangKyun!?
CK- Tôi..... Ko sao.
Anh ngẩng khuôn mặt tuấn tú lên nhìn bạn. Một giây tim anh như ngừng đập, vẻ đẹp đó, ánh mắt đó, anh say nắng mất rồi.
Bạn biết Lim ChangKyun, một tên trùm đầu gấu ở trường, đã có thằng phải nhập viện rồi đó. Anh ta chẳng có gì đẹp trừ cái khuôn mặt và vóc dáng, Thật sự rất đẹp. Bạn đã thích anh ta đc 1 năm rồi, sự ngại ngùng này chỉ có bạn mới hiểu, bạn Ko sợ anh. Nhưng vì bạn nghĩ nếu đụng vào anh sẽ ghét bỏ nên Ko bao giờ xuất hiện trước mặt anh.
---/--
Quay lại thực tại, bạn chạy tót đi mất để lại quyển nhật kí chỉ ghi về anh. Anh nhặt lên rồi vừa đi vừa đọc.
" Nhật kí nè hôm nay oppa Lim ChangKyun ngầu quá đi, xoạc một thằng nhập viện luôn. Mình cũng mong một ngày nào đó Oppa để ý tới mình, mình thật sự quá xấu mà huhu"
Đọc xong đoạn nhật kí anh phì cười.
CK- Đáng yêu quá đi mất.
__________
Tối hôm đó... tại căn phòng của CK. Anh đâng tâm sự nỗi lòng huynh đệ với thằng bạn vi diệu Bam Bam.
CK- Này, tao đang thích một cô bé.
Bam Bam- MỐ , Lim ChangKyun mày THÍCH một cố bé á!? XỈU~~
CK- Thật đó, này xem đi.
Anh đưa cho Bam Bam xem quyển nhật kia có dán ảnh bạn.
Bam Bam- Cũng... bình thường.
CK- Em ấy rất đáng yêu mà.
Bam Bam- Vậy cuối cùng nỗi lòng vị sư huynh đây là gì?
CK- Em ấy cũng thích tao nên Ko phải sợ, tao sẽ chủ động.
Bam Bam- Ấy ấy, mày nhớ lưu ý những điều sau..
1- Cấm động chạm quá đà, một thằng chúa râm như mày khiến tao lo lắng cho tương lai con cháu.
2- Phải sống với chính bản thân mình, Ko được giối trá.
3- Phải thật đẹp zai.
Chỉ thế thôi :))))
CK- N...Này nhỡ đâu tao Ko chịu đc mà lỡ vác em nó vô hotel thì sao.
Bam Bam- Tao Ko cần bít, mày phải cố gắng chịu đựng.
CK- T sẽ cố...
____________
Hôm sau là ngày cuối tới trường, anh đã nhờ hội anh em bạn dì điều tra thông tin về lớp bạn. Anh đã trực suốt 1 tiếng để chờ lớp bạn tổng kết.
Bạn bước ra ngoài và thấy bóng đang người mình thương, bạn làm như chưa thấy gì lảng đi. Anh giữ lấy vai bạn.
CK- NÀY! Anh thích em..
Ánh mắt anh trìu mến nhìn bạn, nụ cười hiền từ hơn bao giờ hết, bạn đã mềm lòng đc nhường nào.
T/b- Em.... để em bình tĩnh đã.
Bạn hít một hơi thật sau rồi thở ra.
T/b- Thật ra Oppa ChangKyun này!
Dáng vẻ ngại ngùng của bạn lúc này khiến anh phải kìm nén để Ko ôm lấy bạn mà hôn.
T/b- Em đã yêu Oppa từ lâu lắm rồi, là do em quá tự ti thôi.... Nhưng giờ em hạnh phúc lắm... Em cũng yêu Oppa.
Anh bất ngờ ôm bạn vào lòng.
CK- Mai tới nhà anh chơi nhé.. anh Ko làm gì em đâu.
T/b- em... em thôi đc...
Anh cười tươi như hoa, bạn như say đắm vào anh những lúc này..Yên tâm các readers sau sẽ có H
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))