Young Jae

237 15 4
                                    

Anh là một hot boy nổi tiếng toàn trường với vẻ đẹp thư sinh trong sáng lấn át trái tim bao nữ sinh. Ồ Ko, lầm to rồi, sự thật trái ngược với thực tế. Anh là một con người dâm đãng, trong đầu chỉ nghĩ đến mấy cái bật bạ nên mặt lúc nào cũng đỏ, đôi lúc lại cười thẹn, bọn con gái ngu ngốc lúc nào cũng lầm tưởng đó là thói quen của anh.
Chuyện là:
Nhà bạn đối diện nhà anh, mà anh và bạn đều Ko sống với bố mẹ.
Một hôm nọ nhà bạn mất nước, xung quang chỉ có mỗi nhà anh còn. Thì bắt buộc nên bạn mới phải sang nhà anh tắm. Bạn gõ cửa, đúng 1 giây anh đã chạy ra mở cửa r.
T/b- Anh Young Jae em có thể tắm nhờ ko, nhà em mất nước.
Lúc đó ngại muốn hộc máu não luôn. Anh cũng chẳng khác gì, lần đầu con gái đến nhà, cứ như là... là... lại suy nghĩ bậy bạ rồi.
Bạn bước vào, ngôi nhà khá là sạch sẽ, màu sắc tươi tắn. Trong đầu bạn thầm an tâm về con người này, cảm thấy đắc tội với bọn con gái.
YJ- Em tên gì? Sao biết tên anh?
T/b- Em tên T/b chẳng phải anh là hot boy trường sao? Ai mà chả biết.
Bạn nhởn nhơ ngó nghiêng căn nhà.
T/b- Nhà anh đẹp quá ta, mà phòng tắm ở đâu vậy ak?
Anh cứ nghĩ bạn sẽ khen anh như bao cô gái khác nhưng ko, bạn còn Ko quan tâm tới sự hiện diện của anh, có như ko, kể cả khi anh đang nhìn chằm chằm vào mông bạn. Anh chưa từng nhìn thẳng vào mông đứa con gái nào, hầu hết bọn con gái đều ăn mặc hở hang để quyến rũ anh, đều thất bại. Bạn rất đặc biệt trong mắt anh, dù có ăn mặc kín từ đầu tới chân cũng khiến anh có chút kích thích.
YJ- Phòng tắm ở trong phòng anh tầng trên nhé, em cứ vào là thấy.
Bạn nghe xong mặc kệ anh đi lên tầng.
Bước vào căn phòng sáng choang, mùi thơm phức, lọ hoa hướng dương làm bạn cảm thấy anh thật dễ mến, đang mải ngắm thì bạn lỡ làm rơi cái áo xuống đất, bạn cúi xuống nhặt lên thì chợt thấy quyển truyện dưới gầm giường, vì tính tò mò bẩm sinh nên bạn với lấy quyển truyện, và...và...và. Bạn đơ ra khi nhìn tiêu đề.
T/b- Tình.... một.... đêm??!
Con quạ bay ngang qua rơi bẹp xuống đầu bạn. Cái đéo gì đây!?. Đúng lúc đó anh đi vào, một khoảng lặng đáng sợ.
Bạn cấp tốc bưng xác mình về.
YJ- T/b nghe anh giải thích.
Anh đuổi theo bạn giữ bạn lại.
T/b- Young Jae, đây là con người thật sự của anh?
YJ- T...thì con trai dậy thì phải biết tự giải quyết chứ.
T/b- Ồ... vậy anh giải quyết đi em đi về.
YJ- Đừng về mà.
Anh cầm tay bạn.
T/b- Có ý gì đây.
YJ- A...anh... ờm... anh muốn em ở lại.
T/b- Anh đang gạ chịch em!?
YJ- Ko Ko sao em nghĩ thế, chỉ là anh muốn hỏi vài điều.
T/b- Thôi dc em sẽ lắng nghe.
YJ- Em có bạn trai chưa.
Mặt bạn đỏ ửng lên còn anh chắc sắp xỉu tới nơi rồi.
T/b- Em C..chưa.
Anh bất giác nở nụ cười tươi, chính nụ cười đó đã làm bạn siêu lòng.
YJ- Vậy à.... Vậy em... làm bạn gái anh nhé.
Bạn đờ người, hoá đá luôn. Bạn vừa đặc hot boy toàn trường tốt tình.... tỉnh lại đi! Bạn tự tát vào mặt mình.
T/b- Young Jae Oppa đừng đùa vậy chứ.
Anh ôm lấy bạn.
YJ- Hoàn toàn Ko đùa... em nghĩ sao?
T/b- N...nae.
Anh có vẻ vui lắm, anh đặt lên trán bạn một nụ hôn.
T/b- Giờ em về dc chưa?
Anh vẫn giữ chặt cái ôm đó, tay đi xuống mông bạn.
YJ- Chưa đc về, giải quyết cho anh đã.


T/b- CỨUUUUUUUUUUU, ĐỒ CHOI YOUNG JAE CHẾT DẪM, NÁT HÁNG CMN RỒIIIII!

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ