Thật không thể tin được bạn đã sống trên đời 12 năm với con người hoản hảo trên từng tế bào này.
12 năm tức là cả tuổi thanh xuân của bạn trao trái tim cho anh từ bé gái 6 tuổi đem lòng mến thương bạn nam bàn bên, tới một thiếu nữ 17 tuổi tình cảm vẫn hướng về cậu bạn đó. Năm 18 tuổi được cậu bạn ấy đáp lại tình cảm liền nhảy cẫng lên ôm hôn thắm thiết...
Buổi hẹn đầu cả hai phát hiện có sở thích ăn uống giống nhau, vậy là đưa nhau đi hết hàng này quán nọ ăn cho tới khi cả hai buộc phải bắt xe về nhà.
Bạn về nhà bạn anh về nhà anh. Nằm trong phòng anh vẫn đang nhớ tới hình ảnh bạn đút nguyên con mực vào miệng nhai vài phát rồi nuốt cái ực, anh tự nói với bản thân bạn thật đáng yêu.
Trong khi bạn về nhà chưa kịp tư tưởng gì liền nằm vật ra ngủ vì quá mệt.
Trời tối bạn mở điện thoại thấy dòng tin nhắn của anh.
Pinkoppa- Em đang làm gì đấy? Chiều ăn có no quá ko? Hay là đói? :)) Anh nhớ em quá đi mất, tại hồi chiều nhìn em ăn dễ thương quá nên giờ mới không chợp mắt được, cứ nghĩ về em mãi thôi.
T/b- Em đang ngủ.... hít thở... và tưởng tượng có anh nằm bên... thế thôi.
Pinkoppa- Oa T/b...phụ huynh của em không ở đó chứ? Tưởng tượng như vậy là hư đó nhoa.
T/b- Hư?
Pinkoppa- Anh mà ở bên em...nhất là trên giường... anh nghĩ anh sẽ ko chịu được đâu.
T/b- no no no oppa phải giữ cho em chứ.
Pinkoppa- Đương nhiên rồi anh chỉ đùa thôi hahha.
T/b- Mẹ bảo năm sau sẽ đuổi em ta khỏi nhà để tự lập :))) và em so hoang mang-ing now.
Pinkoppa- Ở nhà anh, bố mẹ anh có mua cho anh nhà riêng để đại học đỡ phải thuê trọ, anh cũng có việc làm ở công ti bố, anh sẽ nuôi em.
T/b- Nả ní!? Thật sao? Nhà anh giàu dữ vậy?
Pinkoppa- Đương nhiên *icon tự mãn*
T/b- Oaaa yêu anh quá điiiii giờ muốn chạy đến ôm anh ghê!
Pinkoppa- Để ngày mai đi nha cô nương lo mà ngủ cho ngon đi.
T/b- Xì biết rồi.
———
Và như vậy năm tháng trôi đi bạn đã 20 tuổi (tức hiện giờ). Bạn cố gắng đỗ đầu trường đại học Korea University-nơi anh đã đỗ vào, được nhận vào làm thư kí của anh, lương tháng chục triệu. Bạn và anh đều là sinh viên ưu tú, có lẽ phần là vì có công việc và thu nhật y hệt người trưởng thành nên các thầy cô đánh giá rất cao.
Bố mẹ anh rất yêu thích bạn, thực ra là đã mến bạn từ lúc bạn còn nhỏ vì bố mẹ anh và bố mẹ bạn là đối tác, cũng chính vì đó 12 năm bạn và anh đã cùng đi chung một con đường. Nghe tin bạn và anh hẹn hò, họ vui mừng lắm, còn tính chuyện tổ chức đám cưới luôn nhưng may sao anh đã chặn lại. Bạn và anh đều có trí hướng chung học xong xuôi rồi mới cưới nên đôi lúc bố mẹ hai bên thúc dục làm cả hai khỏ xử nhưng không sao, Kim Seok Jin hoàn hảo kia đều có phương pháp xử lí.
____________
Hiện tại là mùa hè nóng muốn lột đồ, đã vào thời gian nghỉ hè rồi, việc học đã lấn át tất cả mọi thứ dường như cả công việc, vậy nên nhà trường mới quyết định cho tôi và anh nghỉ 4 tháng.
Mới 20 mà anh đã làm giám đốc quản lí, quả là tài giỏi, tất cả mọi thứ đều đè nặng lên vai anh. Đương nhiên bạn 24/7 luôn kề sát anh bất kể ngày đêm để tiếp thêm sức lực, mặc kệ cho anh có mắng bắt bạn nghỉ ngơi thì bạn vẫn cố chấp.
Bạn quyết định tới gặp bố anh để nói về việc nghỉ ngơi và giảm nhẹ công việc cho anh và nhân viên, đương nhiên bố anh sẽ chiều ý con dâu tương lai và cho rằng đây là một ý tưởng sáng suốt, hôm sau bản thông báo nghỉ hè 3 tháng ghim trên bảng công ti.
Về tới nhà bạn lột sạch đổ trên ngừoi rồi nhảy vào bồm tắm thở dài.
-Haizzz Kim Seok Jin lại mệt quá mà ngủ mất rồi, cái thứ công việc mệt muốn chết này thật là hại ngừoi ta.
20' thư giãn gân cốt kết thúc, bạn bước khỏi bồn tắm xả mình một lần rồi mặc quần áo vào phòng.
Anh nằm trên giường tay vắt lên trán, quần áo còn chưa thay.
Bạn nhẹ nhàng ngồi bên cạnh anh cởi áo sơ mi, vừa định mò tới cái quần thì bị anh giữ tay lại.
Jin- Em tính làm gì đó?
- Thay quần áo cho anh.
Jin- Thay quần áo hay đè anh.
- Là thay quần áo đó... mà đè cũng được.
Jin-*trợn tròn mắt* T/b... em.. em động dục sao.
- Chắc vậy.
Jin- Thế thì để anh...
- Haha em đùa thôi, không có mùa xuân đấy đâu nhá.
Jin xị mặt- Hiếp chết em đó.
-Cũng mong vậy.
Anh đè bạn xuống cởi quần vứt xuống đất, nhìn bạn bằng ánh mắt gian tà.
Jin- Em muốn phải không.
-*đỏ mặt* ưm... k..không..không.
Jin- Babe muộn rồi.
Anh lột sạch quần áo bạn rồi đưa bạn vào một nụ hôn sâu. Anh dùng đôi môi dày của mình đàn áp lí trí bạn, khiến bạn không thể chống cự, bất ngờ anh luồn lưỡi vào. Bạn mở to mắt đẩy mạnh anh ra.
-L..l..lưỡi.....
Jin- Sao vậy?
-Em...em... chưa từng làm...
Jin- Yên tâm, anh sẽ cho em thử từng...bước...một.
Vừa dứt lời anh tiếp tục những chuyện đang dang dở, thao tác của anh quá nhanh, bạn chưa kịp nuốt nước miếng, chúng chảy đầy ra mép.
Đến khi hết không khí, anh rời ra nhìn bạn trong trạng thái khoả thân hồi lâu, mặt anh đỏ bừng, điều gì đó quá quyến rũ khiến anh không thể rời mắt.
Jin- T/b... em...
-?
Jin- Đẹp... quá.
-Nói ngốc gì vậy Kim Seok Jin? Chẳng phải anh đẹp hơn hoa sao?
Jin- Không phải....em đang làm anh thấy... rạo rực...
-Anh tính.... thao em sao?! Không được.... cưới rồi mới thao.
Jin- Nhưng anh... khó chịu lắm rồi.
-Em..... sẽ giúp.
Bạn đè lên người anh, hôn từ môi, xuống cổ, xương quai xanh, dọc cơ thể và dừng lại ở chỗ đó, bạn nhướng mắt lên nhìn anh, eye contact, anh đang chảy rất nhiều mồ hôi, có cảm giác anh đang ngại ngùng, mong chờ và bối rối.
Bạn cắn vào cạp quần, kéo chiếc boxer xuống, cự vật hiện ra trước mắt, đời gái 20 năm lần đầu nhìn thấy ciu...bạn đỏ mặt nhìn qua bên khác.
-Em.....làm đây...
Mắt bạn vẫn quan sát anh, đầu lưỡi vừa chạm nhẹ vào thân cự vật anh liền giật mình.
Jin- Ugh..
Jin vừa rên, bạn nghe thấy rõ như ban ngày, nghe rồi lại muốn nghe tiếp, nhiều hơn, bạn liên tục liếm mút như thể đó là cây kẹo ngọt, Jin không thể đựng buột miệng gầm lên vài tiếng.
Jin- Anh ra.... Ah..UGh!
Dòng tinh dịch nóng hổi tràn vào khoang miệng bạn, rỉ khỏi khoé miệng, bạn nuốt một ngụm.
-Nó có vị lạ.
Jin- A a a đừng nuốt....
-Ngon...
Jin- Aishhh sao em đột nhiên Blowjob chứ?
- Anh bảo anh khó chịu mà.
Jin- Nhưng.. thôi kệ em...
-Oppa.... nó có sướng không?
Jin- Thì... em nghe biết thừa rồi còn hỏi.
- Vậy hả.. em cũng.... mà thôi.
Jin- Em vừa làm cho anh rồi.. giờ anh sẽ trả công.
Jin đè xấp bạn xuống, hai tay dày xéo nhũ hoa, anh đặt môi lên gáy bạn.
Jin- Nếu em muốn giữ thì anh nghĩ cách này sẽ hiệu quả.
Anh đặt cự vật lại cương xứng vào cửa hạ thân, bờ mông căng tròn của bạn bất giác kẹp chặt nó, người bạn run lên.
-C..cái gì vậy?
Jin- Em muốn thử hotdog không?
-N..này... đừng có...yah~
Anh đẩy mạnh vào mông bạn, cự vật cọ qua cửa huyệt rỉ nước.
-Ah..
Bạn bịt miệng, chúa ơi giọng mình làm sao thế này?!
Jin- Em vừa rên?
-*bối rối* không.. chỉ..chỉ là cảm giác này...lạ
Jin- Tiếp đi.. tiếng rên của em thật kích thích.
Anh liên tục đáp vào mông bạn, nước từ cửa huyệt chảy ra thấm đẫm ga giường bôi trơn cho cự vật.
-Ư ư~ wahh chậm chút... ah..
Jin-Xin lỗi anh không thể ngừng.
Tuy không phải abcxyz 100% nhưng cái kiểu "cọ xát" này cũng đủ khiến bạn và anh mê muội, tiếng rệ rỉ to nhỏ của cả hai vang vọng căn phòng.
Jin lật ngửa bạn lại tiếp tục đẩy mạnh. Khuôn mặt bạn đỏ bừng, nước mắt vương trên mi thành một lớp mờ ảo, Jin không một giây rời mắt khỏi bạn, nó quá quyến rũ anh.
- Jinnie ah..a..uhm..
Jin- Em vừa n..nói gì?
Jin bỗng dừng lại, anh quá sốc sau từ bạn vừa thốt ra, là Jinnie.. Jinnie đó. Từ khi yêu nhau bạn chưa từng gọi anh như thế này.
- Jinnie..ahh~
Jin- Chết tiệt!
Anh di chuyển nhanh hết mức, mặc kệ bạn kêu rên.
-Uh Uh Ah.. chậm.. ah chút..em không uhm chịu nổi.
Jin- Tại em cả tại em kích thích anh tới thế này... ah chết tiệt anh ra đây... UGH!
Tinh dịch bắn đầy trên bụng bạn.
Anh nằm vật sang bên cạnh thở hồng hộc.
Bạn hé mắt nhìn qua anh... trời đụ! Mồ hôi khắp cơ thể vã ra như tắm cộng thêm góc nghiêng thần thánh, cổ, xương quai xanh... bạn đỏ mặt quay ngoắt đi.
Jin vòng tay qua ôm eo bạn.
Jin- T/b.
-Nae?
Jin- Anh..uhm làm có tốt không?*ngại ngùng*
Bạn quay lại nhìn anh- Sao anh lại hỏi thế?
Jin- T..tại vì lúc nãy nhìn em đau đớn kêu la lắm .
Bạn bật cười hôn nhẹ lên môi anh- Cái đó là sướng chứ không phải đau.
Anh nở nụ cười thở phào- Tốt quá rồi.....vậy em có muốn nữa không.
Anh cạ cạ cự vật vào mông bạn.
Biết mình sắp chết bạn liền chạy tót vào nhà vệ sinh khoá cửa.
-Dẹp moẹ đi nhoa.
Jin- *feel so savage*
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))