J-Hope[17+0,5+]

454 14 1
                                    

Anh là giáo viên giậy nhảy kiêm người tình mới dc 1 tuần của bạn. Vì sắc đẹp nghiêng thùng đổ nước của anh mà bao nhiêu đứa con gái đã đổ bộ về cái phòng tập nhảy bé nhỏ này. Nhưng trong số những đứa con gái mặt đầy phấn son đó anh chỉ thấy mỗi bạn, cô gái xinh đẹp dù có Ko trang điểm.
Sau buổi học nhảy, anh tiến hành huấn luyện riêng bạn. Anh đã chỉ cho bạn vũ đạo cực kì sexy đến nổ cả mắt, chỉ cho mình anh coi thôi. Bắt đầu từ những động tác cơ bản nhất, anh áp sát cơ thể ấm áp vào người bạn, cả hai có chút đỏ mặt. Từng chi tiết anh đều chỉ bạn rất cặn kẽ. Mọi việc vẫn yên bình cho tới động tác nhún, anh và bạn là nhảy cặp nên ngại vô cùng. Vì vũ dạo sexy nên anh phải áp sát phần dưới của anh vào phần sau mở nang của bạn, và nhún, kết hợp đôi tay đó. Haizzz anh cực rồi.

JH- Đc rồi hôm nay đến đây thôi, mai sẽ tiếp tục.
Bạn ngơ ra một lúc khi nhớ lại cái tình huống lúc nãy.
JH- Em sao thế?
T/b- A Nae?
Anh bật cười vì cái sự đáng yêu của bạn.
JH- Em đang nghĩ gì vậy? Về phần vũ đạo lúc nãy à?
T/b- Aa Ko em có nghĩ gì đâu.
Trong đầu anh đang nổi lên một suýt nghĩ đen tối.
JH- Này, tối nay em ngủ nhà anh Ko?
T/b- Hả!?
JH- Em Ko đến cũng Ko sao.
T/b- E...em đến mà.
Anh cười ngoác miệng.
JH- Yeeeeee! Hú hú hú!!!
Anh lại dở cái tính nhây.
___________
Đang đi trên đường anh dừng lại.
JH- Anh vào cửa hàng tiện lợi một lúc.
T/b- Anh mua gì vậy?
JH- Hì Hì Ko nói đâu.
Anh mở cửa xe đi mất. Chắc các thím đã tưởng tượng ra là Hốp nhà mình mua cái gì rồi ( là bcs ạ :))) )
____________
Về tới nhà bạn nằm luôn ra giường than vãn.
T/b- Argg mệt quá điii!
Anh tiến tới với bộ mặt Ko thể gian hơn.
JH- Mệt sao?
T/b- Nae.
JH- Cần anh giúp Ko?
T/b- Có sắp chết rồi nà.
JH- Vậy thì_
Anh nhào lên người bạn, đặt vào môi bạn một nụ hôn sâu, lưỡi anh luồn vào khoang miệng bạn, hơi thở của anh bạn có thể cảm nhận dc từng nhịp. Anh rời ra, cười hiền.
JH- Em thích Ko?
T/b- E...em, Đừng hỏi vậy, ngại lắm.
JH- Thấy vậy là thích rồi.
T/b- Đừng trêu em.
Anh như đang mún hét lên" Yaaaa cái mặt đó kích thích quá đó Ko chịu đc đauuuuu!" Cùng với dòng suy nghĩ đó, tiểu Hope nhỏ đã ngóc lên qua chiếc quần bó đó, bạn thấy mất rồi, Huhu mắt tâuuuu.
T/b- Em có đề nghị này.
Anh ở trên bạn cười hiền.
JH- Ukm.
T/b- Ta đ...động dc Ko?

Ấu mai hớt têu. Em ấy vừa nói cái gì cơ hình như là động. Mà cái gì động á?! Sao em ấy biết dc mk nghĩ gì? Sao em ấy lại đề nghị động hay là do cái vũ đạo blablabla. Những dòng suy nghĩ rối loạn trong đầu anh.
Anh Ko nói gì đứng giậy cởi quần áo cho bạn, từng lớp áo lột ra là một giọt mồ hôi rơi xuống, thực sự rất ngại. Đến tận cùng của mỗi người anh mới đè bạn xuống. Sự mạnh liệt thấy bằng ngại ngùng. Anh cởi chiếc boxer của anh, vứt xuống đất, thứ cuối cùng trên người bạn cũng vậy.
JH- Anh vào nha.
Anh đưa cự vật to lớn vào hạ thân.
T/b- Ah~~~~
Dòng máu đỏ chảy xuống.
Anh đưa đẩy mạnh hơn, cự vật cọ sát vách tràng bạn. Đến đỉnh điểm, bạn la lên.
T/b- Ahhhhhhhhhhh~
Anh vì Ko biết gì về phụ nữ nên lo lắng.
JH- Em sao vậy đau ở đâu à?
T/b- K...Ko là sướng đó.
JH- Vậy sao?
T/b- Nae.
Anh vừa cười vừa ngại. Bạn lộ bản chất thật. Bạn đè anh xuống, liếm nút khuôn ngực săn chắc của anh để lại vài dấu hôn đánh chủ quyền. Di chuyển xuống cự vật, bạn Ko ngại hôn nó một phát rồi ngậm lấy nó khiến anh bất ngờ.
JH- Ya Ya em làm gì vậy.
T/b- Ăn nó :)))
Bạn nhếch mép rồi liếm đầu khấc của anh. Bạn lên xuống nhịp nhàng khiến anh Ko chịu nổi.
JH- Anh ra rồi ahhh~
Bạn nuốt hết thứ tinh hoa đó.

JH- Bản chất thật của em đây à?
Bạn quay mặt đi.
JH- Đáng yêu thật anh thích đó.
Bạn ngập ngừng một chút rồi quay lại ôm anh ngủ.

Để dành mứt cho chap sau nha!

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ