Bạn là một con lung chính hiệu, chiều cao của bạn dc đánh giá là cụ của lùn, vì lung lùn cute nên anh mới thích. Bạn chỉ đứng đến dưới ngực anh. Cái chiều cao trớ trêu đó cản trở cảm trở sở thích đọc sách của bạn.
T/b- Kookie Oppa với hộ em quyển sách đầu tiên hàng số 1 tầng cao nhất đó.
Bạn ngồi dưới đất tay cầm quyển sách đã đọc xong. Nhìn bạn như cây nấm vậy. Anh đứng giậy, bóng cao lồng lộng khuất cả người bạn, anh tiến tới với lên cao, chân kiễng lên một chút, và Ko may anh đã chạm phải thứ đó vào mặt bạn. Thì anh cố tình mà bạn lại cứ nghĩ là vô ý. Bạn lùi xuống dưới một chút anh lại lùi một chút, cái thứ đó Ko rời khỏi mặt bạn. Chẳng hiểu anh lấy cái gì mà lâu thế. Mặt bạn đỏ ửng, đầu như muốn bốc hơi. Anh cười. Bạn cố rặn ra một câu.
T/b- A...anh tìm thấy chưa?
Anh ngồi xuống đưa cho bạn quyển sách, mặt ngây thơ như chưa có gì xảy ra.
JK- Anh thấy quyển sách này khá hay, anh đọc chung dc Ko?
Bạn khẽ gật đầu, cái mặt vẫn như quả cà chua. Anh đặt bạn vào lòng, tay ôm chặt hông, đặt cằm lên vai bạn, hai má chạm nhau, cái bên dưới cũng chạm nhau nốt. Anh cố tình đi chuyển hông bạn trên cái đó. Lần đầu trong đời cây nấm trong sáng cảm thấy đọc sách lại cực hình thế làyyyy! Anh ghé sát vào tai bạn thì thầm.
JK- Kookie bé lên rồi đó * nham hiểm*
Bạn cảm thấy bên dưới có gì đó lồi lên chạm vào hạ thân mình.
T/b- O...Oppa!?
JK- Sao vậy?
T/b- Em cần đi giải quyết.
Bạn đứng lên định chuồn nhưng bị anh bắt lại.
JK- Hôm nay Ko thoát dc đâu cưng.
Nói xong anh liền chào cho bạn một nụ hôn nhẹ nhàng rồi tới mãnh liệt, anh ngấu nghiến đôi môi bạn, đi chuyển xuống cổ, anh cắn mút nó để lại dấu hickey gợi cảm.
Lột đồ time~<~
Anh Ko nói Ko rằng đút cự vật vào hạ thân bạn. Bạn che mặt xấu hổ.
T/b- Ahhhhh~
Anh là một con người mãnh liệt nên làm cái gì cũng mãnh liệt, nhất là chuyện này. Anh di chuyển nhanh chậm nhịp nhàng khiến bạn lâng lâng theo đà của anh. Anh vơ lấy cái máy điện thoại rối chụp một bức ảnh. Anh nhìn nó rồi cười gian :))).
JK- Em kích thích thật đấy, anh sẽ đặt cái này làm hình nền.
T/b- Ya Ya Ko dc anh Ko dc đặt làm hình nền xoá nó đi.
Bạn tức tưởi cố lấy chiếc điện thoại, anh liền thúc một cú mạnh làm bạn như ngất đi một giây.
T/b- Ah~
JK- Sướng lắm đúng Ko ?
Anh tiếp tục đẩy mạnh, nhanh hơn.
JK- Arghhh~ ra rồi~
T/b- Ahhhhhhh~
Chân tay bạn mềm nhũn dường như Ko thể cử động. Bạn với anh thở hổn hển, hai cơ thể ướt nhẹp mổ hôi vẫn ôm lấy nhau. Cự vật vận cắm ở hạ thân, anh Ko muốn rời xa bạn.
JK- Ma lực của em khủng khiếp thật đó, còn hơn cả xuân dược.
T/b- Anh còn Ko mau rút nó ra.
JK- Để một lúc nữa thôi, rút ra nó lạnh leo cô đơn lắm.
T/b*ung thư lời+ cảm xúc*
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))