VKook[2](H)

342 11 7
                                    

Ẻm- Jungkook
Cậu- Taehuyng
Thấm thoát 1 tuần trôi qua.
Taehuyng cùng Jeon Jungkook trở nên ngày càng thân mật, thân không dừng ở mức tình cảm học sinh trong sáng.
Sau hôm Taehuyng tỏ tình với Jungkook, cậu đã có ham muốn hôn Jungkook kịch liệt, sáng hôm sau vừa gặp mặt chưa chào đã đè ra giữa sân trường hôn, may mà cả hai đều tới sớm, sân trường không có ai. Buổi trưa hẹn nhau ăn cùng cũng không kìm được mà lén lút hôn Jungkook một cái. Cũng tại vì Jeon Jungkook thật sự quá đáng yêu, cứ có ai hỏi Taehuyng tại sao thích Jungkook cậu luôn trả lời:
TH- Tại em ta vừa trắng vừa mềm vừa thơm vừa ngọtttt nhìn là muốn cắn a~
______
Điều gì cũng phải đến, mùa xuân cùng cánh hoa đào kéo về đất nước xinh đẹp mang luôn cả vẻ đẹp xuân xanh của Jungkook vào tin Taehuyng.
Trên đường từ trường về nhà trước kì nghỉ xuân 1 ngày. Jungkook vươn vai- Aaa cuối cùng cũng được nghỉ xuân.
TH- Vậy lầm lại năm mới.
JK- Đúng rồi đó.
TH- Mọi thứ đều đổi mới.
Jungkook gật đầu.

TH- Trừ vẻ đẹp của em.
JK- Hứm khéo nịnh, có nguyện vọng gì mau nói cho bổn cung.
Taehuyng cười hì hì khoác tay qua vai Jungkook.
TH- Bẩm Jungkook đại nhân ta đây là muốn chuyển hộ khẩu về nhà đại nhân chú tạm kì nghỉ.
JK- Hmm để ta xem, nhà ngươi mà ở với ta thể nào cũng lộ bộ mặt biến thái, không được không được.
TH- Ta đây biến thái là vì ngài đó.
JK- Nói lời hồ đồ, ta có gì câu dẫn mà kích thích được nhà ngưoi chứ?!
Taehuyng nhếch mép cười tà, cánh tay đi chuyển từ mông Jungkook lên khuôn mặt bóp méo cái má trắng hồng.
TH- Mông cong, da trắng, khuôn mặt gợi tình, môi đỏ hồng, cơ thể luôn phảng phất mùi thơm khó cưỡng, chỉ mới nghĩ tới thôi đã thấy kích thích.
Jungkook đỏ mặt quay ngoắt đi.
JK- C..câm miệng đừng có bậy bạ.
TH- Bậy bạ gì chứ? Năm nay bé thỏ bông đã 18 rồi mà~
JK- Anh i..im ngay.
TH- Muốn im phải để anh chuyển sang nhà em ở, bằng không anh sẽ hiếp em ngay nơi này.
JK- T..Tôi thách đó.
Taehuyng ghé xuống cắn tai Jungkook, tay không thôi bóp lấy mông Jungkook làm ẻm khẽ rên nhẹ.
Jungkook nhanh chóng gỡ tay Taehuyng ra.
JK- Được rồi được rồi thích làm gì thì làm.
Taehuyng cười đắc trí, mới đó đã tới ngã rẽ giữa hai khu, cậu quay lại chào Jungkook một tiếng rồi chạy một mạch về nhà sắp quần áo.
Jungkook thở dài tản bộ về nhà, thực ra trong lòng cũng có chút phấn khởi mong chờ ngày mai.
_________________
Hôm sau đồng hồ vừa điểm 7h Taehuyng đã bật giậy, vừa đánh răng vừa cảm thán sắc đẹp của mình. Sau đó cậu một tay bê cái vali to khủng bố quốc dân chạy đến nhà Jungkook.
Cậu dừng chân ngay trước cửa ngôi nhà nhỏ xinh hít một hơi rồi nhấn chuông.
Vừa nhấn một lần hình ảnh Jungkook với bộ đồ ngủ bánh donut hồng và quả chuối vàng hiện ra, ẻm vẫn lơ mơ ngủ.
JK- Chào anh.
TH- Vào thay ngay bộ đồ gợi tình này ra.
JK- Không chào được người ta một tiếng à?
TH- Chào bé thỏ bông.
JK- Vào nhà đi.
Cậu bước qua cánh cửa mà tim đập liên hồi.
Nhà ẻm hơi mà nhưng rất ấm cúng, hầu hết xung quanh là màu trắng đen.
Taehuyng ngồi xuống chiếc sofa kiêm nhẫn đợi Jungkook, một lúc sau ẻm đi ra khỏi nhà tắm với bộ áo phông quần lửng hoàn chỉnh.
JK- Anh ăn sáng chưa?
TH- Nhìn em đủ no rồi.
JK- Babo nhìn sao nó được chứ? Lên phòng đợi tôi bê đồ ăn lên.
Một lần nữa tim Taehuyng lại đập liên hồi, phòng của bé thỏ bông, giường của bé thỏ bông,... suy nghĩ ngày một biến thái.
Cầm chiếc tay nắm mà toàn thân Taehuyng run cầm cập, cảm giác này thật quá hồi hộp, nhắm mắt nhắm mũi bước vào, một mùi hương trong trẻo mát mẻ làm Taehuyng nhất quyết phải mở mắt.
TH- Là mùi của bé thỏ bông.
Căn phòng nổi bật tông màu đỏ đen, nhưng điểm chú ý là cái giường kingsize lấp cả nửa căn phòng, xung quanh giường có tấm màn màu đỏ rượu vang xuyên thấu gợi tình thú, trong đầu Taehuyng tưởng tượng Jungkook nằm bên trong với chiếc áo sơ mi bung cúc, mặt mũi lại đỏ ửng hết lên.
Vứt đồ đạc vào một góc, giờ cậu mới sực nhận ra, nhà Jungkook có đúng 1 phòng của ẻm, bỗng khoé miệng nhếch lên.
Taehuyng đặt mông lên cái bàn tròn cạnh cửa sổ nơi góc phòng hưởng thị ánh nắng ngày mới. Cũng lúc đó đĩa sandwich thơm lừng do chính tay Jungkook làm đặt ngay trước mặt.
JK- Ăn thôi.
TH- oaaa Bé thỏ bông giỏi thật đó! Anh sẽ ăn ngon miệng.
Taehuyng cầm miếng bánh cắn một ngụm hết luôn nửa cái.
TH- Không quản Hi vọng của anh, quả là mĩ vị.
JK- Quá khen quá khen.
Jungkook cũng cắn một ngụm hết nửa miếng bánh nhai ngon lành.
TH- Thế tối nay anh ngủ ở đâu?
Jungkook miệng vẫn còn bánh nhồm nhoàm trả lời.
JK- Đương nhiên là ngủ dưới đất hoặc là sofa.
Taehuyng xụ mặt.
TH- Em không thương anh huhu, giường to thế này mà ngủ một mình thì em đúng là ích kỉ.
JK- Um suy nghĩ lại thì... thôi được anh thích ngủ đâu thì ngủ.
TH- Hì hì yêu em.
Taehuyng cắn ngụm cuối hết miếng bánh rồi lấy sách trong vali ra đọc.
Jungkook ăn xong rửa chén cũng quay lại phòng, khung cảnh Kim Taehuyng với góc nghiêng thần thánh dựa lưng vào thành ghế đọc sách, ánh nắng chiếu xuyên qua cửa sổ hất ngang qua khuôn mặt hoàn mĩ đó, tim Jungkook lỡ chệch một nhịp, không thể ngờ tên nhây Kim Taehuyng lại có lúc tuyệt sắc giai nhân thế này, mà.. lúc nào anh ấy cũng đẹp nhưng lúc này thật sự mà nói.. Jungkook đã mập mờ có ý định xả thân.
Ẻm tiến lại ghế ngồi đối diện Taehuyng, cậu vẫn chăm chú đọc sách.. còn Jungkook vẫn chăm chú ngắm cậu.
TH- Jungkook tính xuyên thủng anh đấy hả?
Taehuyng bất ngờ lên tiếng làm Jungkook giật mình quay đi.
JK- Em..em có làm gì đâu.
Taehuyng gập sách, nhìn thẳng Jungkook
TH- Ngắm anh nãy giờ lại còn chối.
JK- Đ..đâu có.
Jungkook cố né tránh ánh mắt như đang xoáy sâu vào mình.
Taehuyng chỉ cười một cái rồi lên giường ngủ tiếp, lần dậy sớm đầu đời đã rút cạn khí lực của cậu.
Jungkook tưởng cậu sẽ trêu tiếp, ai dè bị ăn phũ tới ngớ cả người.
Ẻm nhìn Taehuyng sau tấm dèm, cảnh sắc lúc này thật không chê vào đâu. Taehuyng nóng bức bật giậy lột cái áo phông đang mặc và ngủ trần như thói quen, Jungkook đỏ mặt quay đi, cứ hé ra nhìn là tim lại đập thình thịch. Ẻm ra ngoài rót cốc nước trấn tĩnh bản thân rồi mạnh dạn vào nằm cạnh Taehuyng.
Thấy có vật lại lục đục bên cạnh Taehuyng nhận ra ngay là bé thỏ bông liền ôm trọn vào lòng không nói một lời.
Jungkook cơn ngại ngùng còn chưa qua lại ập tới với tần số lớn.
Jungkook bất động, vòng tay Kim Taehuyng quá ấm, đã thế còn không mặc áo áp cả cơ thể vào lưng Jungkook khiến cậu không ngừng được những suy nghĩ bậy bạ. Chẳng mấy chốc Jungkook nhận ra độ đen tối của mình đã tăng lên gấp bội.
Kim Taehuyng đằng sau cũng không khác gì, chân tay bứt rứt, cơ thể rạo rực muốn đụng chạm. Hơi thở phả đều đều vào gáy Jungkook, lâu lâu ẻm lại run nhẹ làm Kim Taehuyng kích thích muốn vỡ ra.
Jungkook giường như bị lây kích thích từ Taehuyng, hô hấp cả hai bắt đầu khó khăn.
Jungkook căn bản đã không chịu được kích thích lâu, vì quá bứt
rứt nắm lấy bàn tay của Taehuyng đang vòng qua eo mình đặt lên môi.
Taehuyng cảm nhận được bờ môi mềm mại của bé thỏ bông, thứ phía dưới liền phản ứng nhô lên cạ vào mông Jungkook.
Jungkook cơ thể nóng bừng, hơi thở dồn dập hắt vào lòng bàn tay Taehuyng, phần dưới nhẹ nhàng di chuyển đè nén thứ đó của Taehuyng.
Quá bứt rứt Taehuyng lên tiếng.
TH- Bé thỏ bông đừng có sờ bậy, anh đang bứt rứt lắm đó.
Nghe xong Jungkook không những không nghe lời còn liếm lấy ngón tay Taehuyng rồi mút từng đầu ngón tay thon dài. Taehuyng tới nước này thật sự quá sức chịu đựng gục ngã dưới sự kích thích của Jungkook.
Cậu áp đôi môi của mình lên gáy Jungkook.
Taehuyng đi chuyển lên vành tai Jungkook cắn một cái làm Ẻm rên nhẹ nhưng cũng đủ làm  kích thích tăng lên mãnh liệt.
Taehuyng khẽ nói vào tai Jungkook- Đồ thỏ bông chết tiệt em câu dẫn quá đó.
Jungkook liếm tới nỗi bàn tay Taehuyng ướt đẫm, lại nghe được giọng nói trầm gợi cảm của Taehuyng càng khiêu khích  lửa trong Jungkook.
Taehuyng dùng sức đè ngửa Jungkook ra, tay Taehuyng vẫn không rời miệng con thỏ bông.
Chiếc áo mỏng của Jungkook nhanh chóng bay xuống đất cuốn theo chiếc quần.
Taehuyng ấn vào môi Jungkook một nụ hôn sâu cháy bỏng, môi răng lẫn lộn, hô hấp khó nhọc, Taehuyng điên cuồng cuốn lấy chiếc lưỡi bé nhỏ, Jungkook chưa kịp nuốt nước miếng chảy hết ta mép. Tới cực hạn hô hấp Taehuyng mới chịu rời ra. Cậu đi xuống chiếc cổ trắng mịn cắn mút nó, Jungkook bị kích dục rên lên, tiếng rên nhẹ nhàng dễ nghe vang vọng bên tai Taehuyng làm cậu không dừng nổi dục vọng dâng trào, lại cắn mút xung quanh cổ vai Jungkook để lại vài vết hôn đỏ chói.
Tất cả không gian, Taehuyng như dừng lại trước hình ảnh bé thỏ bông mình yêu bấy lâu nay nằm dưới thân ánh mắt phủ tầng sương mờ ảo, thân hình trần trụi, bờ môi mềm mình sưng đỏ, cả cổ và vai đầy dấu hôn chói loá do chính bản thân tạo ra,khuôn mặt phủ một lớp hồng phấn mờ ảo, thật sự là tuyệt mĩ, quá sức câu dẫn.
Jungkook ngại ngùng quay mặt đi.
JK- Đừng có nhìn kĩ như thế em.. không chịu đươc.
Taehuyng ngứa tay đánh vào nông Jungkook một cái làm êm giật nảy.
TH- Em là cái đồ xuân dược kích thích tôi chết đi được, giờ tôi muốn thao em em có chịu không!?
Jungkook nghe xong lời đề nghĩ siêu cấp "chân thực" của Taehuyng mặt liền nóng lên.

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ