Chiều hôm nay bạn đang đứng chờ anh tơi thì gặp lại người bạn thích năm cấp 2.
T/b- J....Jimin!??
Jimin- Chào, cậu đang đi đâu thế?
Cảm xúc lúc này của bạn rất hỗn loạn.
T/b- Mình chỉ đi dạo phố thôi.
Jimin- Nghe nói cậu thích tớ năm cấp 2 phải Ko.
T/b- À... ờm sao cậu biết?
Jimin- Hihi tớ biết lâu rồi.
T/b- Nhưng đó là chuyện cũ, hãy bỏ qua nhé, vì mình c_
Chưa nói hết câu Jimin đã chặn họng bạn lại bằng một nụ hôn Pháp. Thật ngang trái thay, ngay lúc đó, tại thời điểm đó, không gian đó, Anh đã tới, toàn bộ mạch máu não các cơ quan nội bộ như dừng lại. Cốc coffe trên tay anh rơi xuống. Bạn vội vàng đẩy Jimin ra nhưng cậu lại kéo bạn vào. Anh nắm chặt tay, mặt đỏ gay. Bạn cứ cố đẩy Jimin ra, Ko hề gì với một người lực lưỡng như Jimin. Cậu ta cố cuốn lưỡi mình vào trong khoang miệng bạn. Bạn kinh tởm cậu, từ giây phút đó. Bạn dùng hết lực đẩy cậu ta ra.
T/b- CÚT RA!
Jimin- Sao vậy, cậu thích tớ cơ mà.
T/b- CÚT NGAY VÀ LUÔN ĐỒ RÁC RƯỞI!
Bạn quay sang nhìn anh, bạn thương anh lắm cơ mà, chắc anh đang rất giận bạn. Bỗng anh cầm lấy tay bạn, Ko nói câu nào, kéo bạn về.
_________
Tới nhà anh vứt bạn thật mạnh lên giường, mặt tối cầm lại.
T/b- Taehuyng, a...anh sao vậy, đừng làm em sợ.
Cái vẻ mặt này lạ lắm, mọi khi anh vẫn cười đùa vui vẻ, ngày nào cũng thế, mà sao giờ? Đáng sợ quá!
Anh xé toạc quần áo bạn ra, lấy vòng tay từ cái xó nào đó xích cổ bạn lại, lấy chân đều bị khoá lại hết. Hiện giờ anh nhìn chẳng khác nào một con quỷ đang lên động dục. Anh cởi quần áo cho mình, từng nút áo cũng biểu lộ lên vẻ đáng sợ. Anh lật ngược bạn lại, cúi xuống liếm lấy bờ mông căng tròn của bạn.
T/b- Haahh~ Tae..
Anh lấy tay quất mạnh một phát rồi đút luôn cự vật vào. Sự đau xé thân mình ập tới, chân tay Ko thể phản kháng. Nãy giờ anh vẫn chẳng nói lấy một câu. Anh đã thúc mạnh vào ngay từ đầu, vừa nhấp vô vừa quất mạnh vào mông bạn, dịch vị bắt đầu chảy ra. Anh ghé xuống gần tai, tay quệt chút dịch vị đưa lên miệng bạn, kéo xuống cổ.
TH- Ngọt Ko?
T/b- Ko.. Ahhhh~
TH- Vậy hãy cảm nhận mùi vụ của đắng cay đi.
Anh rút hai chiếc vibator từ đâu đó, một cái đút vào miệng bạn, một cái đút vào cúc hoa. Sự đau đớn như dày vò cơ thể bé nhỏ kia. Anh thúc vào một nhịp mạnh, tay giật cái xích cổ bạn.
TH- Thế nào? Cảm giác đi với anh ta có sướng thế này Ko?
T/b- K...Ko Ahh!
Anh xoay đầu bạn, áp chiếc môi mềm đó vào môi bạn, cắn tới khi nó bật máu.
TH- Chết tiệt, anh sắp ra rồi.
Ơ... thấy thiếu thốn vl... anh rút ra rồi.
Anh nắm lấy cái xích, xoay ngược người bạn lại.
TH- Há mồm ra.
Nếu giờ phản kháng thì e rằng sẽ phải làm bạn với gà luộc sớm thôi. Bạn nghe lời há mồm ra.
TH- Mút nó.
Bạn chưa bao giờ làm điều này, bạn chỉ dám chạm nhẹ, sợ anh đau rồi hết đường về luôn.
TH- Con điếm này, em đang cố kích thích tôi đấy à.
Bạn ngước lên nhìn anh với ánh mắt cún con. Anh bỗng đỏ mặt.
TH- Dâm đãng.
Anh đút cự vật vào miệng bạn, thúc đi thúc lại, bạn như sắp biu ti phun rồi. Anh đẩy mạnh một nhịp, phun hết mật ngọt vào miệng bạn.
TH- Uống hết nếu Ko muốn trừng phạt.
Như cuộc đời quá là trớ trêu, bạn đã lỡ làm dây một ít mật ngọt xuống ngực, vì anh ra nhiều quá. Anh nhìn bạn, nửa mặt trăng kia sao lạnh bằng ánh mắt đó. Anh cầm một cây nến, đốt cho nó chảy ra, rưới lên người bạn, từ ngực tới đùi, dải tới đâu cơn đau dát ập tới đó.
T/b- Arrrggg! Dừng lại Taehuyng!
TH- Cơn đau này đâu thể đau bằng những gì sáng nay em làm với tôi, vậy nên tôi sẽ cho em trải nhiệm đủ. Anh cười rồi lấy một cái cốc chứa đầy tinh trùng.
TH- Em có biết là tôi đã phải nhịn bao lâu Ko? Chỗ này là 2 năm tôi nhịn để giữ sự trong sạch cho em... nhưng.. chắc giờ Ko cần nữa nhỉ.
Anh giật mạnh giây xích, ngửa cổ bạn ra, anh bóp lấy miệng bạn đổ hết đống tinh trùng vào, chất dịch trắng chàn lan ra hết mặt, chảy dịch xuống ngực.
Anh đẩy bạn xuống, thái xích rồi đi mất. Bạn nằm đó trong Đống tinh dịch, chỉ biết khóc.
Bạn đã giữ sự trong trắng cho người đàn ông đích thực của đời mình, sao giờ lại... Taehuyng, anh ấy Ko giống xưa nữa, khác rồi, khác rồi.
Bạn cố gắng nhấc chân tay mình lên. Đi tìm quần áo. Rồi tìm anh, anh chỉ đang ngồi lướt face, Ko hề hẫng gì tới bạn.
T/b- Taehuyng Oppa.
TH- ?
T/b- C..chia tay đi, anh Ko giống xưa nữa.
Tay anh buông hẫng điện thoại. Liền chạy tới ôm bạn, cơ thể bạn như nhão ra, mềm nhũn.
TH- Anh xin lỗi.. đừng chia tay anh... do anh quá nóng tính, quay lại đi mà đừng xa anh.
Bạn đẩy anh ra, bạn Ko khóc mà bước đi, qua khỏi cánh cửa ấy, bạn đã mất niềm tin của người bạn yêu 2 năm ư? Chỉ qua 1 lần lầm lỡ đó. Anh rất khác, như một người lạ vậy, lúc anh làm vậy với bạn, chẳng hề có một chút tình cảm nào cả. Bạn bước đi, chạy thật nhanh đi đâu đó, bỏ lại anh phía sau với đôi mắt đỏ hoe.
Mối tình đầu của anh.. đi rồi..___\_____
Viết từ thứ 6 /13 nhưng quên đăng :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))