Hôm sau anh đi tới nhà bạn với vẻ mặt như sắp phụt máu.
Trước cánh cửa thiên đường kia, anh đã nghĩ cả tỉ cách để bắt chuyện với bạn.
Khi anh lấy hết can đảm nhấn chuông, cánh cửa mở ra trong thoáng chốc, hình bóng bé nhỏ đó hiện ra như một vị thần. Khoảnh khắc này, anh thực sự lúng túng, Ko biết làm gì hay phải làm gì. Chẳng thể tự chủ, anh nhào tới hôn bạn.
Trời đất dung chuyển, anh mở mắt và nhìn thấy bạn đang mơ màng, mặt đỏ ửng, nhìn cứ dễ thương sao á, anh cố níu nụ hôn thêm chút rồi mới dứt ra.
T/b- Jimin oppa.... anh..
Jimin- Anh yêu em T/b!
Sự bất ngờ ập tới Ko báo trước, bạn nghĩ rằng anh sẽ Ko tới và cắt liên lạc với bạn luôn, bạn đã nghĩ nhiều rồi.
T/b- Từ hôm qua... em đã nghĩ anh sẽ ghét em.
Jimin- Vì em tỏ tình với anh?
Bạn gật đầu, anh ôm chầm lấy bạn, xoa lấy cái đầu rối bù xù của bạn.
Jimin- T/b ngốc quá.. anh đã yêu em ngay từ hôm đó rồi.
T/b- E..em xin lỗi vì đã hiểu nhầm.
Jimin- Ko sao, vì em dễ thương nên anh sẽ tha thứ mọi chuyện, giờ thì vào nhà làm cái gì đó cho anh măm đi.
Bạn dẫn anh vào nhà. Điều đầu tiên anh cảm thấy là căn nhà toàn gỗ, nơi đâu cũng là gỗ, trên bàn, trên ghế, trên tv chỗ nào cũng toàn là giấy tờ nhưng dc sắp xếp gọn gàng.
Jimin- Em có vẻ thích đồ gỗ quá nhỉ.
T/b- Thực ra gỗ Ko phải sở thích của em, căn nhà này bố mẹ em để lại trước khi họ sang Pháp định cư, vì em muốn phát triển sự nghiệp nên em đã ở lại.
Jimin- Ồ sự nghiệp gì vậy?
T/b- Viết mấy thứ sướt mướt *cười*
Jimin- *nhìn bạn* em có biết là bây giờ em đẹp lắm Ko?
T/b- Em có biết đâu, anh muốn ăn gì?
Jimin- Ăn em.
Bạn giật mình đỏ mặt, hình như trong tiểu thuyết bạn cũng có viết về cái này, sau đó là xoạc phải Ko? Chính xác rồi, anh ấy đang gạ xoạc bạn.
Bạn đỏ mặt- Oppa đừng đùa nữa.
Anh tiến lại gần, kéo bạn áp xát vào anh.
Jimin- Anh đâu có đùa.
Khoảng trầm tĩnh bùng nổ trong căn phòng, bỗng anh cười lớn.
Jimin- Haha anh muốn ăn ramen.
Bạn đỏ mặt chạy tuốt vào bếp, anh đứng đó cười, bởi bạn dễ thương quá, anh điên luôn rồi.
Bạn bưng ra bát mì to đùng, đầy đủ thịt rau.
Jimin- Oa hấp dẫn quá, giống hệt em vậy
T/b- Anh lấy câu này trong tiểu thuyết phải Ko?
Jimin- *max nhục* s..sao em biết?
T/b- Hớ hớ, người ta cũng là fan cuồng của Kim Kami nhé ( bút danh của bạn).
Anh gắp một miếng mì- Yaa! Ngon quá điiii.
Bạn cười hiền nhìn anh ăn ngon lành, cuộc sống cứ yên lành thế này có phải tốt Ko.
Sau 15' bát mì sạch bong sáng bóng, ki tì vết.
T/b- Chắc em khỏi rửa bát luôn quá.
Jimin- Hihi~ anh có một thỉnh cầu...
T/b- Nae?
Jimin- Ngoài này lạnh quá, ta có thể vào phòng ngủ Ko?
Bạn cũng Ko suy nghĩ gì nhiều vì bạn với anh là người yêu rồi nên điều này phải học dần là tất yếu.
_______________
Phòng bạn khá bé, cái giường có một mẩu. Bạn luôn thích sự ấm cúng nên đã chèo lên giường vớ lấy cuốn truyện của Cửu Bả Đao ngâm nga. Còn anh nằm ngay cạnh bạn. Dù Ko ai nói gì nhưng thật sự tim ai nấy đang đập thình thịch.
Anh ngồi giậy, vén tóc bạn sang một bên, hôn nên bờ vào trắng nõn của bạn.
Bạn giật mình rơi luôn cuốn truyện xuống đất. Anh đi chuyển lên cổ cắn nhẹ một cái làm bạn khẽ kêu.
T/b- A~!
Sao chỉ mới nghe tiếng kêu của bạn mà anh đã rạo rực đến thế? Cơ thể tiết ra hơi nóng mãnh liệt. Bạn vẫn ngồi im để trấn tĩnh. Anh vẫn tiếp tục hôn lên xương quai xanh, lên môi. Giờ bạn chỉ phản ứng theo bản năng thôi, ôm chặt lấy anh, ấn đầu anh xuống để nụ hôn sâu hơn. Bạn cắn môi anh rời ra. Bốn mắt cứ mải nhìn nhau Ko rời.
T/b- Anh làm em... rạo rực quá!
Bạn lỡ nói ra những gì bạn nghĩ này giờ, điều đó làm anh càng ham muốn hơn.
Jimin- Em đang quyến rũ anh sao? Em thành công rồi đấy! Giờ anh biết phải làm gì khi em làm thằng nhóc của anh nổi giận thế kia?
Bạn nhìn xuống, bài học mà hồi xưa cô sinh học giạy đã thành hiện thực, cảnh tượng lần đầu sắc thấy. Bạn vừa ngại vừa tò mò.
T/b- Em sẽ chịu trách nghiệm mà...
Bạn trườn xuống, kéo áo anh lên mơn man từng múi bụng.
T/b- Anh sexy thật đó!
Anh nhìn bạn, lúc này bạn như con mèo cái động dục vậy, lại còn kích thích anh bằng cái lưỡi đó nữa, thật mà muốn đè ra luôn. Anh đỏ mặt quay đi.
Jimin- Em.. em muốn anh phải làm sao, kích thích muốn chết!
Bạn cười rồi tiến xuống sâu hơn. Lần đầu nên bạn muốn thử làm anh phát điên lên xem sao. Bạn cắn lấy cạp quần của anh, nhẹ nhàng kéo xuống cùng chiếc boxer. Cự vật đỏ ửng nổi gân guốc chĩa thẳng vào mặt bạn.
T/b- S..Sao to thế này... đút vừa sao dc?
Jimin- Vậy là em muốn..?
Bạn cười- Ta chỉ từ từ nhẹ nhàng thôi, em chưa muốn tiến quá xa.
Jimin- Vậy là.. Blowjob??
Bạn Ko nói gì lấy tay chọt chọt vào cự vật của anh.
Jimin- Hmmm~
Bỗng anh thấy có gì đó ươn ướt.
Jimin- Chết tiệt em ấy! *anh hét thầm*
Bạn liếm dọc cự vật rồi cho toàn bộ vào miệng mình. Dòng điện mạnh chạy dọc người anh.
Jimin- Ahhh~
Người anh cứ run cầm cập, miệng khẽ trên những tiếng kêu khẽ.
T/b- Coi anh run lên kìa.
Bạn đi chuyển nhanh hơn còn thêm cả tay vào nữa. Anh Ko thể chịu dc phun hết tinh hoa vào miệng bạn. Bạn nuốt trọn nào như tình yêu của anh vậy.
T/b- Oppa...
Jimin- Em là đồ giả dạng xuân dược...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))