Ngày hôm đó trời mưa bão, may là anh tới kịp Ko là hứng cả rổ mưa rồi.
T/b- Thời tiết dạo này như cl ý, lúc nắng lúc mưa.
KH- Này T/b... em... trễ vai kìa.
Bạn nhìn xuống chợt nhận ra áo mình đã trễ ra một bên, bạn thấy thế là rất bùng thường, sao anh lại ngại thế kia? Mà thôi, bạn kéo áo lên dẫn anh vào xưởng vẽ.
Bước vào một căn phòng sặc mùi sơn, cái mùi khiến những con người đam mê vẽ giống bạn và anh bị nghiện, xung quanh toàn toan vẽ, một khó chứa đầy màu và những bức tranh đang vẽ giở.
KH- Uầy rộng thế nhỉ, vậy ta bắt đầu chứ?
T/b- Ok trước tiên giúp em bê cái toan này ra.
Bạn chỉ vào cái toan trắng to tướng chắc phải gần 1m. Sau vài phút chật vật, cuối cùng cái toan cũng đã dc đặt ngay ngắn lên giá vẽ.
T/b- Vậy chủ đề mà anh nghĩ hôm qua là gì?
KH- Anh muốn vẽ về.... tình yêu:)
T/b- H..Hả?
KH- Sao ta Ko vẽ về mối tình đơn phương nhỉ?
T/b- Zea Zea ý hay ý hay, bắt đầu thoi.
Bạn và anh bắt đầu cầm bút vẽ đi những đường vẽ ngang dọc sắc mảnh rất tỉ mỉ. Bức tranh đang vẽ dở thì mang đêm buông xuống.
KH- Ok mai vẽ tiếp nha, giờ cũng đã đêm rồi.
T/b- Ah Oppa này... anh có thể... ở lại vài ngày...Ko?
KH- *Hoá tượng, tâm hồn treo ngược*
T/b- Tại vì em ở đây một mình cũng buồn lắm, à mà nếu anh có bố mẹ thì anh có thể từ chối.
KH- Anh sống một mình.....T/b này...
T/b- Nae?
KH- Anh... ôm em được Ko?
T/b- Dạ?
KH- Anh muốn ôm em.
Chưa để bạn hồi đáp anh đã ôm chọn bạn vào lòng, vòng tay anh rất ấm áp, ấm hơn cả mặt trời ló dạng sau mùa đông. Bạn siêu lòng rồi.
T/b- Anh ấm quá~
KH- T/b à... anh đói.
T/b- TH hâh chờ đó để em lấy đồ ăn vào đây
Bạn chạy ra ngoài tìm thứ gì đó còn sót lại trong cái tủ lạnh. Anh ngồi xuống cái ghế soà, ngắm nhìn bức tranh, thả hồn vào làm gió lạnh.
KH- T/b anh yêu em *thì thầm*
T/b- Anh nói gì thế?
Anh giật mình tỉnh lại- Anh có nói gì đâu.
T/b- Bà băm! Ta có ramen truyền thống do em làm, thâm niên làm mì lâu năm sẽ Ko hại cái dạ dày của anh đâu.
Anh phì cười ăn thử. Đúng thật là vị ngon thấm nhuần giác quan, bạn đúng thật sự là người con gái tuyệt vời, bát mì này anh chỉ muốn đóng gói cho vào tủ kính thôi.
Anh hét trong tâm trí- T/b àaaaaaaaa! Muốn cuỗm về quá đi mất.
T/b- Ngon phải Ko? Mẹ em đã chỉ công thức làm món này trước khi.... bà ấy ra đi cùng người chồng mới.
KH- Anh.. rất tiếc.
Anh vòng tay qua vai bạn vỗ về an ủi, bạn đã đỡ tủi thân đi phần nào. Cả hai đã cùng nói chuyện phiếm suốt giờ và ngủ quên cùng bát ramen.
_____
Sáng sớm, tiếng mưa rơi ngoài cửa khiến anh tỉnh giấc. Quay sang bên cạnh, bạn đang dựa vào vai anh ngủ say như một thiên thần, bạn ôm chặt lấy người anh do quá lạnh. Kihyun cảm thấy... ngực bạn đang cọ vào vai anh, máu mũi phụt ra~~~
KH- Chết tiệt, mình Ko thể Ko nhìn vào ngực em ấy, cứ thế này thì nó sẽ lên mất.
Anh Ko muốn rời bỏ phút giây này tí nào cả, anh vén mái tóc bạn lên, tay nghịch ngợm chọt vào má bạn. Bạn đã tỉnh giấc và đè anh ra chọt tới chết thì thôi, bạn biết anh có máu nhột mà. Khi cả hai dừng lại, chợt nhận ra đang ở trong một tư thế rất ư là duyên. (Cưỡi ngựa ế). Bạn vội leo xuống chạy đi vscn. Còn anh giữa dòng đời nghiệt ngã.
KH- Em ấy vừa ngồi lên cậu nhỏ của mình, mình có thể cảm nhận dc cái đó của em ấy.... kyaaa mình đang nói cái vẹo k vậy chứ!???????
T/b- Oppa tới lượt Anh đó!
Tiếng bạn vọng lại từ phía nhà vs. Anh bước tới và thấy bạn đang làm bữa sáng. Anh tới dựa cằm lên vai bạn một cách siêu hồn nhiên.
KH- Cơm rang sao?
Bạn Ko biết anh đang dựa vào nên quay ngoắt sang theo phản ứng... môi bạn chạm vào má anh... ôi cái cảm giác dc hôn crush như đang ở trên máy vậy . Cả anh và bạn đều giật bắn mình, bạn Ko biết làm gì ngoài xin lỗi đi xin lỗi lại.
Và anh chỉ nói- Anh... thích.
"CHỈ" nói thôi đấy, bạn hình như đang hôn đất mẹ thiên nhiên thì phải, à mà Ko :)))
Nói xong anh chạy một mạch vào wc rửa mặt tự oán trách bản thân.
KH- Kihyun mày đắc tội với thần linh rồi, em ấy sẽ Ko nói chuyện với mày nữa thằng nguuuuuuuuuu!!!!
Anh lặng lẽ bước ra, nhìn bạn đang ngồi cạnh bàn ăn chờ anh, anh tiến lại gần, ngồi xuống nhẹ nhàng.
KH- Anh... à... xin lỗi.
Anh xịu mặt xuống.
T/b- Ko sao đâu oppa! Em cũng... thích mà.
Đó gọi là thêm mắm tôm vào thịt chó, kích thích quá mà~
Bữa ăn ảm đạm trong bầu ko khí ngại ngùng.
T/b- Để em dọn.
KH- Ko để anh.
T/b- Dọn cùng cho lẹ.
Nhanh như tên bắn, bạn và anh đã dọn xong Đống bát đĩa và đi vào xưởng cùng "áo mưa"
T/b- Sẵn sàng chưa Oppa.
KH- Ok 1..2...3!
T/b&KH- Yaaaaaaaaaaaaaaaaa!
Bạn và anh đang làm một dự án với cùng điên rồ, lăn trên tranh :) và vậy cũng thành một tác phẩm Ko thể chê vào đâu đc.
_________________
Hết kì nghỉ, bạn và anh đã chúng giải nhất toàn quốc, có lẽ bây giờ đang nổi tiếng khắp trường. Bạn bước tới nơi công bố xếp hạng, giật mình trước kết quả. Nhìn thấy bức tranh của mình đứng đầu bạn nhau kiểu lăn ra vì sướng, hét toán loạn lên. Ngó sang tranh bên cạnh, là của Kihyun Oppa, bạn thắc mắc, nhìn đi nhìn lại quay ngang quay dọc mà sao cái người anh ấy vẽ lãi giống mình tới thế. Kể mà giờ Kihyun Oppa đến thì nhục lắm nhỉ, Thôi cất bức tranh đi đã. Bạn chỉ vừa dứt khỏi suy nghĩ, anh đã nước tới trao chọn vòng tay đằng sau bạn.
KH- Vậy là em vượt anh mất rồi,.... tình yêu của anh!
T/b- Oppa?
KH- Anh vẽ em đó, nhưng chỉ dc hạng 2 thôi , xin lỗi tình yêu.
T/b- Sao Oppa lại gọi em là...
KH- Ko thấy sao? Bức tranh đó!
T/b- Em..
KH- À còn câu hỏi của em, anh nhìn em vì em quá dễ thương và... sexy đi mà!
T/b- Em..... Ko biết đâu Oppa bảo em sexy là sao?
KH- *ghé vào tay bạn* đúng vậy phải Ko?
T/b- Thì... em Ko biết... vậy anh làm...
KH- Người yêu của em! Em là người yêu của anh, ta huề nhé.
Bạn Ko nói gì, kiễng chân lên hôn vào môi anh một cái nhẹ. Nhẹ thôi nhưng trời đất, trí óc anh đang dung chuyển.
KH- Em dám hôn trộm anh? Trả thù nè!
Anh bế bạn lên hôn chi chít vào mặt bạn.
KH- Tình yêu, em đẹp lắm.
T/b- Amh cũng thế!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
Hayran KurguĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))