JinYoung[17+0,5+]

399 19 26
                                    

Một đêm bão táp ngoài đường mưa đổ cây lật xe, bạn và anh vẫn đang ngồi ôm nhau yên ổn nhưng cái sự yên ổn đó bị dập tắt trong phút chốc bởi cái điện thoại. Bạn trai cũ của bạn gọi video call tới bạn đã cố tình tắt máy nhưng anh ta cứ dai như đỉa, bạn tức tối tắt nguồn luôn. Sự thanh bình trở lại với căn phòng ấm áp. Và một lần nữa bị dập tắt bởi cái cửa. Có ai đó đang gõ cửa, bạn thở dài bước ra mở, hình bóng thân quen đó hiện ra.
T/b- C...Changkyun Oppa!?
CK- Sao em Ko nghe máy vậy?
Anh ôm lấy bạn để thỏa nỗi nhớ. Bạn đẩy anh ra.
T/b- Anh về đi đừng làm thế nữa tôi có người yêu rồi.
CK- Nhưng anh vẫn yêu em.
T/b- Tôi Ko yêu anh nữ_
Ko để bạn nói trọn câu anh liền đẩy bạn vào tường đặt vào môi bạn một nụ hôn đầy nhung nhớ, đúng lúc đó JY đi ra thấy cảnh tượng đó mặt anh rối xầm lại chạy đến vung cú đấm thật mạnh vào mặt CK. CK ngã xuống, lườm JY. Cả hai đối mắt nhau như muốn hét lên :"CÔ ẤY LÀ CỦA TAO!" Bạn cần ngăn cả hai Ko cho tẩn nhau ngay tại nhà mình.
T/b- CHANGKYUN MAU CÚT KHỎI MẮT TÔI?
Anh nghe thấy câu đó tim như bị xé làm trăm mảnh, cố kìm nước mắt, anh quay gót ra về với khuôn mặt bầm tím.

Còn lại bạn và anh. Anh nhìn bạn với ánh mắt thất vọng pha chút buồn.
JY- Thì ra em vẫn còn qua lại với anh ta.
T/b- Em Ko hề.
Lời bạn nói chắc như đinh đóng cột những cũng Ko lấy động được anh. Anh đi vào phòng để mặc bạn ở đó. Chết tiệt chỉ tại thằng cha đó mà giờ JY giận mình, ô tô kề???? Hay là vào xin lỗi, ngu ngốc còn lâu anh mới tha. Một lúc suy ngẫm đầu bạn bỗng loé lên một tia sáng. A mỹ nhân kế Ahihi. Bạn hùng hồn mặc một cái áo sơ mi chùng gối mỏng tang Ko bra thấy dc cả đồi núi phanh gần hết cúc để lộ bờ vai trắng ngần và để tăng thêm độ lừa tình bạn quyết Ko mặc luôn cái hình tam giác. Sau khi mặc xong bạn bước từng bước tự tin đến cửa phòng anh Ko hiểu sao cái sự tự tin bay đi đâu hết, lúc này thật sự rất ngại, nghĩ đến mấy cảnh linh tinh mà đầu bạn như muốn nổ vậy. Lấy lại tinh thần Ko dc chùn bước, tay bạn run run cầm cái nắm của mở ra, anh đang ngồi trên ghế đọc sách nhấm nháp chút rượu vang Ko hề để ý bạn. Bạn rón rén từng bước để anh Ko thấy mình. Đến gần anh nhất có thể, bạn khéo léo ngồi vào lòng anh vứt luôn quyển sách đi, tay choàng lấy cổ, bạn cắn môi gợi cảm.
T/b- Oppa em xin lỗi mà, Oppa tha thứ cho em nha~
Thấy bạn nũng nịu lòng anh đã lung lay dc nhường nào. Từ lúc yêu nhau đến giờ bạn luôn giữ trạng thái ngầu lòi nên anh muốn một ngày nào đó thấy bạn làm ageyo, và đó cũng chính là lí do mặt anh giận bạn như bây giờ. Anh liếc xéo bạn.
JY- Chỉ xin lỗi thôi sao?
Bạn hiểu ý liền ấn vào môi anh một nụ hôn sâu, chút bạn lại cắn môi anh một cái làm anh suýt bật máu, lửa tình cao quá mà. Anh rời nụ hôn ra cười, đuôi mắt hiện ra nếp nhăn.
JY- Em chưa hết tội đâu.
Anh kéo bạn lại nụ hôn đó, anh cố tách răng bạn ra, luồn lưỡi vô khuấy đảo khoang miệng bạn, anh cắn nhẹ vào môi bạn coi như trả thù. Lưỡi anh trêu đùa bạn. Anh rời ra, một đường chỉ bạc kết nối hai đôi môi. Anh khẽ nói như đang thơ vậy.
JY- Em có tội vứt sách của anh, qua lại với tên kia, và tội nặng nhất là dám quyến rũ anh thế này.
Bạn ngặm nhấm bờ vai trắng như Ngọc đó, xâm lấn sang phần cổ, phần ngực, đến phần đó bạn phản công lật ngược anh xuống, gặm lấy tai anh, cổ anh, mút mát nó, đôi tay di chuyển từ bụng xuống cự vật đang biểu tình mạnh mẽ. Bạn nhưng anh với ánh mắt dâm đãng giúp anh quên đi lỗi lầm của bạn gây ra, tay bạn cứ cọ lên xuống Ko ngưng, đến phút chót bạn dừng lại, gương mặt anh từ cực khoái sang ngơ ngác, tụt mood vcl. Bạn chạm nhẹ đầu lưỡi vào khấc của anh. Cảm nhận dc thứ gì đó ươn ướt anh rên nhẹ.
JY- T/b em đúng là đồ dâm đãng.
Bạn Ko tha liền đút hết cự vật vào miệng, cùng lúc anh phun hết tinh hoa.
JY- Argggg!
Bạn ngồi lên người anh, cởi nốt những chiếc cúc còn lại, anh cũng tự động làm theo. Anh nhân lúc bạn chần chừ lật ngược tình thế. Anh nhẹ nhàng đưa cự vật vào hạ thân. Đây Ko phải lần đầu của bạn, trinh tiết của bạn đã thuộc về ChangKyun, anh biết điều đó cơn tức giận lại dâng lên. Đang nhẹ nhàng thì tự nhiên phập mạnh một phát làm bạn hét lên. Anh cứ thế và chạm mạnh, cứ nghĩ đến lần đầu của bạn Ko phải là anh cơn giận càng cao anh càng đi chuyển mạnh, tiếng va chạm da thịt hoà cùng tiếng rên thật dâm tà. Đầu óc bạn quay cuồng, từng đợt khoái cảm cứ giật từ hạ thân lên đỉnh đầu làm bạn chìm trong dục vọng. Anh lật ngược bạn lại cầm cốc rượu vang đổ lên mông bạn. Mùi rượu xộc lên cay nồng chảy từ mông xuống hạ thân.
T/b- Ahh JinYoung!
Mặc cho bạn rên rỉ Anh vẫn Ko hề ngừng lại. Mùi rượu hoà với mũi hoa hồng từ cơ thể bạn đúng là Ko thể phải trong tâm trí anh, cái mùi hương đó kích tích từ tâm hồn đến thể xác. Anh hít một hơi rồi rút cự vật ra bắn dòng tinh hoa xuống giường, bạn bị chạm tới điểm G liền tên to.
T/b- Ahhhhhhhh~
Anh cúi xuống liếm hết rượu quang mông và đùi bạn. Anh nhẹ nhàng bế bạn lên, mắt bạn mơ màng nhìn anh, tay bất giác chạm vào bờ má anh rồi thiếp đi mất. Anh đem bạn đi tắm tiện thể xờ xoạng nhân lúc bạn đang ngủ.

Bạn nói mớ- Đồ dâm tặc JinYoung...

___________________________
Cho mấy mẹ chưa biết:
ChangKyun là tên thật của I.M thành viện của MONSTA X, mặc nê. Bias của mình cùng Shownu. Trong phần giới thiệu mình quên nói mình cũng là một trong những Monbebe chính hiệu ❤️

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ