Tại ghế số 16 tầng 3 công ty BangTanGotNoJams, có một người con trai mang mái tóc bạc với nước đã trắng nõn im lặng làm việc, đôi lúc nhấp một ngụm cafe rồi lại làm tiếp, hình ảnh có chút Lạnh lùng cộng thêm cả sát khí làm cho người đó mang một vẻ quyến rũ lạ thường, Người đó chính là Min Yoongi- Trưởng phòng quản lí sản xuất mứt tươi ngon.
Anh được mọi người phụ nữ trong căn phòng đó đem lòng thương mến, thế nhưng chẳng một ai biết cậu là hoa đã "được" chủ đặt chậu trong "thầm lặng".
Người chủ đó không ai khác chính là Jung Hoseok- Giám đốc quản lí sản xuất mứt tươi ngon. Cậu là một vị giám đốc hơi mẫu mực, cứ mỗi khi rảnh là lại đi trêu ghẹo cả phòng, chuyên gia có những hành động khiến cả phòng phải cười phụt cả cafe, nhưng chỉ duy nhất Min Yoongi không chút động tĩnh, tay vẫn thoăn thoắt trên bàn phím, mắt Không rời màn hình, khoé môi không nhếch dù chỉ một chút, phong thái chẳng khác gì bức tượng tạc. Điều đó khiến Hoseok vô cùng khó chịu vì cậu muốn nhìn thấy nụ cười của anh, đó chính là lí do vì sao ngày nào cũng là ngày đầy mứt của Jung Hoseok. Nói vậy chứ Hoseok cũng là một người tài giỏi và có tài lạnh đạo nên mới được ngồi lên nghế giám đốc, cậu đã đưa công ty từ vực thẳm lên tới đỉnh cao, bây giới BangTanGotNoJams chính là công ty bán mứt ngon nhất thị trường mà chưa có công ty nào sánh bằng. Kể từ khi cậu lên chức giám đốc, phụ nữ ở khắp các công ty bán mứt lớn nhỏ đổ về tán tỉnh anh, một phần là do Jung Hoseok có sức luyến tình quá lớn, Từ đỉnh đầu cho tới móng chân đều quá sức hoàn hảo, đặc biệt là bộ múi in rõ trên áo sơ mi đấy. Nhưng tiếc thay, cậu không hề có chút cảm giác nào với những người phụ nữ đó, trái tim của anh đã thuộc về anh trai ghế số 16.
Việc Jung Hoseok đã bị "hội đồng những thanh niên hủ" trong công ty biết được, may sao họ quyết định giữ bí mật cho câu truyện thêm tình thú.
Họ nói họ biết khi vào phòng sếp lấy tài liệu và nhìn thấy hình nền lại chính là trưởng phòng Min Yoongi đang say ngủ sau giờ làm buổi sáng. Hội đồng quyết định lấy trộm nhật kí của Jung Hoseok và kết quả là biết được thêm một tin quan trọng, Jung Hoseok đã phải lòng Min Yoongi từ buổi tuyển nhân viên 2 năm trước, Hoseok đã bị hớp hồn bởi nhan sắc tuyệt mĩ tựa thiên thần sứ lạ và những anh trả lời phỏng vấn đậm chất "thực tế" của Min Yoongi. Sau khi hội đồng cố cất lại quyển nhật kí thì bị sếp phát hiện và bị đuổi cả lũ xuống làm công nhân nhà máy để tránh phát tán thông tin.
Min Yoongi biết thừa rằng Jung Hoseok thích mình và anh cũng rất thích cậu, coi cái biểu hiện quan tâm trìu mến như người tình thế không thích thì là gì, nhưng vì quá lười nên anh không thể nhấc nổi mông đi nói chuyện tử tế với cậu, hại cậu ra sức tán tỉnh.
Hôm nay 9/3 là sinh nhật của Yoongi, Jung Hoseok lấy hết can đảm bước ra trước mặt Min Yoongi.
JH- Yoongi ah!
Yoongi ngước lên nhìn Hoseok, biểu cảm của Hoseok thật thú vị, nó khiến Yoongi suýt nữa không giữ nổi hình tượng ngầu lòi.
Yoongi- Có chuyện gì vậy giám đốc Jung? Muộn thế này rồi mà giám đốc vẫn ở đây sao?
JH- Đừng gọi tôi là giám đốc nữa, hãy gọi là__
Jung Hoseok mở to mắt, trước mặt mình là làm đã trắng của Yoongi phóng gần, trên môi có cảm giác mềm mại ấm nóng. Phải Yoongi đã chặn họng Hoseok rồi. Anh đẩy cậu ngồi lên bàn làm việc rồi luyến tiếc rời ra.
Yoongi- Jung Hoseok, tôi biết em thích tôi, em muốn tôi gọi em là gì? Bảo bối hả?
Hoéok đỏ bừng mặt quay ngoắt sang bên phải- E..em.
Yoongi nhếch mép- Được rồi, bảo bối, giờ gọi em là bảo bối rồi, muốn anh ăn em luôn không?
Hoseok giật mình trước câu nói của Yoongi, không ngờ anh giai yên tĩnh lại có thể dâm đến mức này, còn chưa tỏ tình đã đè ra hôn, đã thế còn gạ chệch.
Jung Hoseok tròn mắt nhìn Yoongi đang tiến lại gần lắc đầu quầy quậy miệng liên tục nói "Không cần" khiến cho Yoongi đành từ bỏ hình tượng mà cười phá lên xoa đầu Hoseok.
Yoongi- Thật đáng yêu quá mà.
Lần đầu tiên nhìn thấy nụ cười của Yoongi, nó thật sự như toả ra tia nắng ngọt ngào, Hoseok đông cứng vài phút.
JH- Em Yêu Anh!
Yoongi- *ngơ* hả?
JH- Em yêu anh đó!
Yoongi- Nói gì vậy không nghe rõ.
JH- Em nói em yêu anh!
Yoongi- Nói to lên coi.
JH- Anh thật sự phải đi thông cái lỗ tai của mình đó! EM YÊU ANH MIN YOONGIIIIIII!!!!
Yoongi ôm Hoseok vào lòng.
Yoongi- Anh cố tình đó, anh chỉ muốn nghe thấy em nói như vậy thật nhiều vì anh cũng yêu em.
Hoseok đánh vào vai Yoongi.
JH- Yêu nghiệt, nghẹo người ta.Một con hủ trốn trong gầm bàn thì thầm với con hủ bên cạnh.
Hủ1- Mày ơi thì ra sếp Jung là thụ, thật quá shock, đưa tao khăn lau máu mũi.
Hủ2-*đưa con bên cạch khăn giấy* lau lẹ đi má máu tao đang chảy tong tong nà.
Hủ1- Im má nói bé thôi.
Hủ2- bé cái đìn địt nhanh lên máu chảy moẹ thành suối rồi.
Hủ1- *ngã xuống nền nhà lạnh buốt~*
Hủ2- Mày ơi sao thế? * lay lay con bên*
Hủ1- Ngu như con BÒ! Tao xỉu vì mất máu *thì thào* mà đéo phải con bò, súc phạm động vật có não, này phải là con sứa.
Hủ2- Biết tao là sứa rồi, ngất lẹ đi bà mày còn ngắm tiếp.
Hủ1- Đệt Đuỹ mẹ *xỉu..~*To be continued...
______\__
So sorry mấy tuần vừa rồi bận kiểm tra hoài nên au không có thời gian viết, bây giờ au đã trở lại, cmt nhiều couple vô nào~ cmt in here=>||Cmt boxx[.......].. Love ya❤️Chúc mừn sênh nhựt Min Suga jangjangmanbongbong.~~ luv u all MY hearteu!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))