RM :))

138 5 2
                                    

1 tháng nữa mới tới ngày thi, bạn là một đứa mắc chứng lo lắng trầm trọng. Lo sẽ trượt rồi Ko cưới đc a.
Thấy bạn ngày đêm cắm mặt vào sách vở Ko thèm quan tâm tới anh, anh Ko kiềm lòng mà lao tới ôm bạn từ phía sau.
NJ- Bé cưng 1 tháng nữa cơ mà, việc gì phải làm khổ mình thế?
Bạn khăng khăng- Ko nếu em Ko học mai sau sẽ Ko cưới dc a.
Anh cười ôn nhu rồi đặt lên gáy bạn một nụ hôn nhẹ.
Đã hôn thì Ko thể dừng lại, anh tiếp tục vén mái tóc qua vai của bạn sanh một bên hôn lên cổ bạn để lại dấu hickey hồng hồng đáng yêu.
NJ- Anh sẽ giúp em vừa ôn bài vừa luyện sức khoẻ luôn.
Bạn bị anh kéo vào mê muội chưa kịp phản kháng đã bị anh trói lại bằng thắt lưng.
Anh cắn vành tai bạn, hơi thở đều đều phả vào da thịt khiến bạn sởn gái ốc. Anh thì thầm.
NJ- Call me daddy.
- Can you get out now?
Để con tim Ko che mờ lí trí, bạn phải thật tỉnh táo. Anh dc pha nhục một cục. Anh ra một xó ngồi chơi với kiến :)))
________________
2 tiếng sau, khi bạn đã chắc chắn 3 tuần tới sẽ để đầu óc thư thái và 1 tuần còn lại sẽ vùi đầu vào học.
Cứ chơi đi đã, bạn quay ra thì anh đã ngủ lúc nào rồi.
Bạn mon men lại gần, cái gã khổng lồ này cũng có lúc đáng yêu đó chứ.
Bạn chọt nhẹ vào má anh rồi cười hiền. Tiện thể ánh mắt bạn Ko kìm lại mà liếc xuống bên dưới.
Bạn nghĩ- Chắc anh ý ngủ say nên chắc Ko biết gì đâu nhỉ, mình có nên nghịch một tí Ko?
Bạn cười gian, trườn xuống bên giưới.
Qua lớp quần mà nó còn to thế này, ngứa tay chạm thử phát, cái đó liền nhổm lên tắp lự .
- Chết tiệt!
Bạn nhẹ nhàng tụt quần anh xuống, cự vật phô ra.
- Jesusssss boy!
NJ- Em ngắm đủ chưa?
Bạn giật mình ngồi dậy, mặt đỏ lựng Ko thể chối cãi.
- Em...em.
Anh nâng cằm bạn, đôi môi dày lướt dọc cổ bạn. Hơi nóng bất ngờ khiến bạn khẽ rên.
Anh lợi dụng lúc bạn mất kiểm soát mà cắn lấy đôi môi bạn, hai lưỡi luồn vào trong cuốn lấy nhau. Tiếng rên âm ỉ trong họng, anh luyến tiếc rời đôi môi bạn nhìn bạn với ánh mắt đầy thèm muốn dục vọng hoà với lửa tình yêu.
Anh ghé vào tai bạn thầm thì câu nói ám muội lúc
NJ- Can you call me daddy?
Bạn bất giác làm theo lời anh, giọng bạn nhẹ nhàng thanh mảnh giờ còn thêm chút mê muội làm anh như muốn anh sạch bạn.
- Daddy~
NJ- F*ck it you make me crazy
Anh lật ngược bạn lại, thoát y phần dưới rồi đặt cự vậy lên mông bạn.
NJ- Babe do you want my gun?
Anh cọ cự vật vào cửa âm hộ trêu ghẹo bạn, người bạn Ko khỏi run lên, miệng mấp máy trả lời anh.
- I want it ah~~
Ahh nhếch mép rồi từ đưa vào.
Cái tư thế la liệt của bạn hiện giờ  làm anh ham muốn tới nỗi phải rên lên
NJ- Argg! S*it you so f*cking sexy.
-Ahhh~ F*ck me pls!
Anh bắt đầu di chuyển với tốc độ từ từ cho tới quái vật tới nỗi mỗi khi anh nhấp vô tiếng va chạm da thịt vang lên.
Tới khi gần đạt đỉnh điểm.
NJ- Call me~
-Daddy ~
NJ- Call me.
- Ah Daddy.
NJ- Damn it!
Anh kịp thời rút cự vật bắn lên lưng bạn. Anh và bạn đổ xuống, cơ mỏi nhừ.
NJ- 10 Điểm, Ko sai ngữ pháp, phát âm chuẩn, tốt lắm.

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ