Bạn vùng ra bằng cả sức lực, anh ngã nhào lên giường. Trước giờ bạn chưa bị ai chạm vào mấy chỗ đó hết, lần đầu tiên này lại là crush à không người yêu nên sự kích thích đột ngột ào tới khiến bạn không kìm được mà đè anh xuống.
-Park Jinyoung không ngờ anh lại là người đen tối thế này, mà không sao em cũng vậy mà, giờ ta cùng chơi một trò chơi nhé.
Anh liếm môi kéo bạn vào lòng.
PJ- Cưng muốn chơi trò gì?
- SM:)))
Park Jinyoung mặt ngơ không hiểu- SM là gì thế?
T/b pov- Oh man~ ảnh Không biết kìa, mình có nên biến tấu chút không nhỉ?
Bạn đỡ anh ngồi dậy.
- SM là một trò chơi thỏa mãn, em đã biến Tấu một chút cho nó "có vị", giờ em có vài câu hỏi trước khi chơi, anh chỉ cần trả lời thôi, nhớ là câu hỏi có ảnh hưởng tới trò chơi.
PJ- Trò chơi này có làm hại anh không đó, đừng có lừa gạt anh nha.
Bạn cười hiền bẹo má anh- Anh yên tâm nếu anh may mắn thì sẽ được sung sướng suốt đêm nay.
Anh bất giác đỏ mặt rồi ngồi nghiêm chỉnh nghe câu hỏi.
- Câu số 1, Anh thích làm S hay M.
Park Jinyoung suy nghĩ một lúc dù không biết S hay M là gì- Anh muốn làm...ờm M
Bạn cười gian đọc câu tiếp theo- Câu số 2, nhanh hay chậm?
Không suy nghĩ nhiều anh liền trả lời- Chậm.
- Câu số 3, bịt mắt hay không bịt mắt?
PJ- Câu này.. được rồi bịt mắt.
- Riêng câu số 3 này giữa cuộc chơi sẽ được tháo bịt mắt.
Park Jinyoung gật đầu.
- Câu số 4, trói hay không trói.
Anh xoay xoay thái dương suy nghĩ cẩn thận.
PJ- Anh muốn thử cảm giác mạnh, trói.
- Cẩn thận đó câu số 4 anh phải tự tháo trói nếu không tháo được anh sẽ không có cơ hội thắng S.
PJ- Nghe có vẻ Nguy hiểm.
- Chỉ sướng thôi không nguy hiểm đâu.
- Câu số 5, toys hay không toys.
PJ- Không toys, anh thấy có chút nghi ngờ về câu này.
- Anh cảm nhận tốt đấy, câu số 6, nhẹ nhàng hay mạnh?
PJ- Chậm phải đi đôi với nhẹ.
- Tốt đó anh vừa thoát chết, câu số 7, roi anh không roi?
PJ- What? Roi đương nhiên là không.
- Phù mém chết anh mà chọn roi thì em phải khó xử lắm.
- Câu số 8, Gay hay Man?
PJ- Man, anh là sangnamja phải chọn man chứ.
- Câu cuối cùng, thuốc hay tự nhiên.
PJ- Theo anh thuốc tốt cho sức khỏe nên anh chọn thuốc.
- Hết rồi đó, bây giờ là đóng dấu, một khi đã đóng dấu không có gì sẽ thay đổi được cuộc chơi.
PJ- Ok đóng dấu.
Bạn cầm cánh tay anh lên hickey vào cổ tay nơi dễ thấy vết đỏ chói trang đấy nhất.
- Đóng dấu hoàn thành giờ cuộc chơi bắt dầu.
Bạn đè anh xuống nhẹ nhàng, lấy dây thừng buộc tay anh vào thành giường. Lấy một sợi vải lụa màu đen bịt mắt anh lại.
Bạn thoát y cho chính mình rồi chậm Chạp cởi từng thứ trên cơ thể anh ra vứt xuống đất, nhịp thở anh bắt đầu khó khăn, mồ hôi vã ra như nước.
PJ- T/b em... ahhh~
Bạn nhẹ chạm tay vào cự vật mà nó đã chồi lên rồi.
- Thì ra đây là điểm nhạy cảm của anh, em sẽ dày vò nó.
Bạn cúi xuống phát hơi thở nóng bỏng làm cự vật của anh thêm kích thích. Từ từ bạn rẻ đầu lưỡi quanh cự vật từ đầu khấc xuống dưới.
PJ- A... Ahh T/b em Đang Ah Blowjob?
- Hum có gì sao?
PJ- Haaa~ sướng lắm.. Ahh~
Bạn rời lưỡi và nhét cả cự vật vào miệng mình. Anh gồng người miệng không thôi rên rỉ.
Bạn cứ liên tục mút nó tới khi anh phải hét lên vì sướng rồi bắn hết vào miệng bạn.
- Nhiều qua hmm.
Bạn hôn dọc từ cự vật lên cổ thì thầm vào tai anh.
- Cố.. gắng chịu đựng nha.
Vừa giứt lời bạn đưa cự vật vào bên trong "..." cảm giác đê mê lan tỏa khắp cơ thể, bạn khẽ rên lên. Tay anh bám chặt vào thành giường,mảnh lụa đen bị nới lỏng mà tụt xuống, mặt đỏ bừng, gân tay nổi rõ.
PJ- Anh mà thoát ra thì em cứ xác định nát hàng đi T/b.
Bạn cười khẩy- 365 kế buộc dây thừng dồn hết vào hôm nay đó, anh thoát ra thì làm gì em cũng cho.
PJ- Nhớ Kĩ đấy.
Bạn nhấn mạnh hông xuống làm anh bất ngờ mà á lên một cái, rồi bạn bắt đầu di chuyển mạnh hơn, nhanh hơn, bản thân bạn đã lên đỉnh lúc nào Ko biết. Anh nãy giờ vẫn chưa chạm tới cực độ.
Mải suy nghĩ bạn bị một lực đẩy đè ngã xuống giường.
- Park Jinyoung?! Sao anh thoát dc??
Anh nhếch mép- 365 kế của em với bộ não genius của anh cũng chỉ là muỗi, giờ tới lượt em.
Anh cắn môi lật ngược trói hai tay bạn lại mặc bạn dẫy như con lợn chọc tiết.
PJ- Anh sẽ phang nát bé.
Mặt bạn đỏ ửng lên trước câu nói dâm dục của anh- P..Park Jinyoung dâm tặc.
PJ- Lỗi do em.
Anh đưa cự vật vào bên trong Ko ngần ngại đi chuyển ngay tức thì. Bạn còn chưa kịp rên, chỉ có thể phát ra những tiếng âm ỉ nhỏ trong cổ họng.
Cơn thỏa mãn Ko ngừng ập tới ồ ạt, bạn như mất hết lí trí mà hoà mình theo cơn khát của anh.
PJ- Tới lúc kết thúc cuộc vui rồi bé con.
Anh thúc một nhịp mạnh rồi[... T lười kể] lên lưng bạn.
Vừa tháo sợi dây thừng anh vừa ngắm lại cơ thể của bạn, cứ nghĩ đi nghĩ lại và Ko thể tin mình vừa được "xoạc" crush.. à Không giờ là người yêu, rồi lại tự bụm miệng cười.
Còn bạn đang chổng mông ra ngủ, bão tố cứ ập qua ập lại như thế Không mệt mới lạ, nhưng anh thì mải ngắm bạn nên quên hết mệt mỏi rồi.
________
Damn, dài quá man~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))