Sau ngày anh tỏ tình với bạn anh bắt đầu có những hành động kì lại ví dụ như: suốt ngày sờ soạng lung tung đôi lúc còn nhân cơ hội thì tay vào áo bạn. Bạn Ko thể chịu nổi la lên.
T/b- Ya Kim SeokJin sao anh cứ sờ mó em thế!?.
Jin- Vì anh thích ;)))).
T/b- Ha! Anh tỉnh nhề, vậy tôi đi.
Bạn giả vờ lấy áo ra khỏi nhà, anh liền kéo tay bạn lại ôm trọn trong lòng.
Jin- Em đừng hình thoát khỏi tôi, em đã là của tôi rồi, còn bây giờ phải phạt em vì tội dám bỏ tôi đi.
Nói xong anh bế bạn vào phòng, vứt xuống giường, ánh mắt toé lửa tình.
T/b- N...nè anh tính làm gì em?
Jin- Ăn chứ sao.
Anh nhếch mép rồi ấn vào môi bạn một nụ hôn sâu. Anh chạm tới mọi ngóc ngách trong khoang miệng bạn, đến khi rút gần hết dưỡng khí trong cơ thể bạn anh mới luyến tiếc rời ra. Anh là một người Ko thích sự lề mề nên động luôn. Anh cởi chiếc quần màu hường chấm bị ra để lộ cự vật "đồ sộ", bạn nuốt nước miếng.
T/b- Anh làm cái gì mà nó lớn vậy.
Jin- Do nhìn thân hình gợi dục của em nhiều quá đó.
Anh banh háng bạn ra Ko nói Ko rằng đút luôn cự vật vào hạ thân bạn. Bị bất ngờ bạn hét lên, hạ thân vẫn chưa thích nghĩ với kích cỡ to lớn này.
T/b- A đau.
Jin- Anh sẽ nhẹ nhàng.
Anh dừng lại Ko động nữa, bên dưới, dòng máu của sự trong trắng chảy đỏ thẫm trên nền ga giường trắng xoá.
Bạn bắt đầu thấy khó chịu muốn anh động lắm rồi nhưng mà ngại bome. Được rồi lấy hết cần đảm nào.
T/b- O...Oppa động đi.
Mặt bạn đỏ ửng lên, anh cười gian tà.
Jin- Em đã nói vậy thì.
Anh thúc mạnh một phát, cảm giác như có một dòng điện chạy quanh cơ thể bạn. Anh đi chuyển nhịp nhàng, mạnh dần. Bạn cũng đưa hông theo.
Jin- Em đang đưa hông theo đó à.
Câu hỏi của anh khiến bạn ngại đến nỗi Ko nói dc câu nào.
Jin- Đồ hư hỏng.
Anh cười rồi tiếp tục công việc đang dang dở. Đặt đến đỉnh điểm, anh với bạn cùng rên lên một tiếng dâm mỹ.
Anh định rời đi vì nghĩ bạn mệt, bạn bất giác nắm lấy tay anh.
T/b- Đừng đi.
Kyaaaaaaa cái tình huống gì thế lày!? Một vụ nổ bùng cháy trong đầu anh.
Anh lao vào hít lấy mùi hương quyến rũ đó. Anh cắn mút bờ vai của bạn để lại những dấu hôn gợi cảm. Anh ngồi ra một phía giường, khoanh tay chờ đợi bạn, cái bên dưới vẫn đang dựng đứng. Khổ anh rồi chắc anh đang cố gắng lắm. Bạn hoàn toàn Ko biết gì về mấy cái đen tối này, bạn chỉ là một thiếu nữ trong sáng vừa chớm 18 đã bị một con nhợn đen tối ăn trọn. Bạn bò tới chỗ anh càng tăng phần gợi tình. Bạn cứ chọt chọt vào khiến nó thêm khó chịu. Anh tức lên quát.
Jin- Em còn Ko mau ngậm lấy nó!
Bạn bàng hoàng.
T/b- Ngậm!?
Jin- Em Ko biết gì sao?
T/b- Ko
Anh thở dài rồi chỉ cho bạn cách Blowjob, nghe giảng mà bạn như mún độn thổ. Đến lúc thực hành rồi. Tâm trạng bạn rối bời, bạn ngậm lấy nó, đút sâu tới tận cùng. Bạn mút lấy nó, giờ thì bạn đã quen rồi. Bạn chơi đùa với nó, liếm quanh đầu khấc của anh. Quá kích thích một giọt nước đục chảy ra. Bạn biết anh sắp hết chịu nổi ròi liền tăng tốc độ.
Jin- T/b! Ah~~
Anh run người phun hết tinh hoa vào miệng bạn.T/b- Ngọt quá!
Jin- Chắc em muốn liệt giường.Cần readers góp ý.❤️✌🏻 Au comeback ròi nà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))