All MONSTA X[2]

240 10 3
                                    

7h sáng là khuông giờ quá muộn với bạn, tại cái cục thịt di động kia kìa, đang ngồi nhai cơm bạn nấu như đúng rồi ý. Hôm nay là ngày nghỉ nên cũng khá rảnh.
Ăn uống xong xuôi, mọi người tản ra phòng làm nhạc, mỗi người một studio. Bạn ngồi ngó ra cửa sổ....

Hạt bụi nào hoá kiếp thân tôi~~~~

T/b- Haizzz chán vãi..

Bận nảy ra một ý tưởng, cầm 7 cái cốc ra.
T/b- Tea time..

Từ bé tới lớn bạn luôn được các bà má trong xóm khen trà ngon tới tấp. Vì pha trà là tài năng nhưng bạn Ko hề lãng
phí nó, bạn đã từng pha trà cho chủ tịch nước, kiếm được một khoản kha khá cho gia đình.
30' trôi qua, từng tách trà ấm áp ra lò.
Bạn vẫn chưa biết phòng ai với phòng ai nên cứ vào đại phòng đầu tiên. Nghe tiếng rap thất thanh.
T/b- Jooheon oppa, em mang trà tới.
Thấy người trong lòng bước vào anh cười tươi.
Bạn đặt cốc trà lên bàn.
Jooheon- Cảm ơn em, mà hôm nay em đẹp lắm.
Bạn ngại ngùng- N...nae.
Bỗng anh bế bạn đặt lên đùi mình, mặt đối mặt. Anh nhìn bạn với ánh mắt gợi tình.
Jooheon- Em có biết là.... anh đã thích em từ lần đầu gặp Ko?

Nả ní?? Là hôm qua... Jooheon Oppa thích mình... q..quá đột ngột.. trả lời sao giờ?

T/b- Oppa.. đột ngột quá... e..em cần suy nghĩ.
Bạn rời khỏi lòng anh, chạy tót ra bên ngoài thở hổn hển.
Vài phút lấy lại bình tĩnh, bạn bước tới căn phòng thứ hai. Vừa mở cửa, một nam nhân đang cố gắng nuốt một video dìm mà fan gửi cho.
Bạn gõ cửa lịch sự.
T/b- Chào Oppa em mang trà tới.
Kihyun- Ya đúng thứ anh cần, em quả là người vợ tương lai tốt, mà sao mặt em đỏ vậy? Có gì sao? Em ốm à?
Anh tiến gần tới áp chán anh lên chán bạn.
T/b đang dowload hành động vừa rồi, vui lòng chờ.
Mặt bạn đỏ giờ còn đỏ hơn.
Kihyun- Ơ có ốm đâu nhỉ.
T/b- o..o...oppa... em sẽ Ko chịu được.. nếu anh làm vậy nữa.
Anh bất ngờ, cúi xuống cừoi tủm tỉm.
Kihyun- Làm gì đến nỗi Ko chịu được, anh mới thích em hôm qua tôi mà.
Xong phim, T/b hiện đang chập mạch..
T/b- E..em cần suy nghĩ..
Kihyun- Đừng để anh đợi lâu.

Bạn bước ra khỏi căn phòng, lần này phải ngồi tận nửa tiếng mới bình thường lại được.
Cánh cửa của căn phòng số ba có gì đó Ko ổn. Bên trong là cái thứ tiếng lạ lạ. Nó cứ sao sao ý. Bạn mở phăng cái cửa ra.
T/b- Oppa em mang trà!!!!
ChangKyun- Oaa T/b tới rồi, anh đang xem phim ngôn tình khóc quá trời nè Hiu hiu.
Bạn tiến tới, anh liền ôm eo, dụi đầu ào bụng bạn. Cảnh tượng đáng iu này khiến bạn mủi lòng, bạn xoa đầu anh.
T/b- Em Ko giỏi dỗ người khác lắm, anh nín đi mà.
ChangKyun- Vậy làm người yêu anh đi, rồi anh sẽ Ko khóc nữa.
T/b- Oppa à... em suy nghĩ...
ChangKyun- Anh xin lỗi vì nó quá đột ngột, mong em...
T/b- Nae.
Ủa sao lần này Ko cảm xúc giợ? Ung thư cảm xúc rồi còn đâu.
Tới căn phòng số 4, vừa vào đã thấy đồ đạc lỉnh kỉnh cả underwear của ai kia.
T/b- Wonho Oppa em mang trà tới.
Vừa đặt dược cốc trà xuống, bạn vấp phải thứ gì đó ngã sml.
Wonho- Em có sao Ko?
Nhấc mặt lên, múi của WONHO?
Bạn cúi đầu.
T/b- Oppa em xin lỗi xin lỗi....xin lỗi
Anh chặn lại lời nói bạn bằng một nụ hôn má.
Wonho- Ko được phát biểu nhiều trong phòng anh, nếu ko là phạt đó.
T/b- N..nae..
Ko còn gì để miêu tả cảm xúc bây giờ.. quá đỗi là mệt mỏi.
Wonho- Anh.
T/b- Thích em.
Wonho- Sao em biết?
T/b- Em đoán mò :)
Wonho- Anh à ờm..
T/b- Em sẽ suy nghĩ.
Bước ra khỏi nơi đó, bạn Ko ngừng nghỉ bước tới căn phòng số 5. Chẳng khác gì trước. Y rằng anh ấy lại tỏ tình Ô TÔ KỀ!!???
Minhyuk- Sao nhìn em rối bời thế?
T/b- Do em... được... tỏ tình quá nhiều.
Minhyuk- Vậy là mấy tên kia hành động rồi, thôi em cứ suy nghĩ đi nhé, anh sẽ đợi.

Sự thật bàng hoàng là hai căn phòng kia... TRỐNG!? Huyngwon đâu? Shownu đâu?
T/b- Mà quan tâm làm gì chắc họ đi đâu đó rồi.
Bạn vào căn phòng thứ sáu và cuối cùng đặt vô đó một tách trà rồi an dưỡng trong nhà tắm.
T/b- Hôm qua Shownu đã nói yêu mình, Anh Huyngwon đã nói điều này từ hai năm trước rồi, anh ấy chỉ cố giấu đi, ARGGHG SAO TUI LẠI LÂM CÁI HOÀN CẢNH ÉO LE THẾ NÀY!!!!!!! BẤT CÔNG BẤT CÔNG QUÁ ĐIIIIIII!!!
 

     Bạn sẽ chọn ai?

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ