Jimin[1]

186 12 1
                                    

Bạn đang ngồi mộng tưởng về một thế giới đầy ngôn tình, vừa ảo vừa ngâm tiểu thuyết.
T/b- Sao trên trời này liệu có đẹp bằng đôi mắt em Ko?? Kyaaa!! Giá như một ngày cũng có người nói thế với mình.
______________
Từ lúc mới vào trường, không một ai viết bạn là tiểu thuyết gia nổi tiếng cả, dù có nói thì chúng nó cũng Ko tin. Thôi đành kệ. Bạn Ko phải là người thích xài công nghệ, bạn luôn viết bản thảo bằng giấy trắng mực đen. Tuổi 20 của bạn đắm chìm trong đam mê của ngòi bút, những câu chữ ngọt ngào. Dù viết ngôn tình xét vào tầm cỡ quốc tế nhưng bạn vẫn chưa hề có mảnh tình vắt vai, bạn biết chứ, bạn biết nhưng Ko quan tâm, bạn đã ghi định hướng hồi 18 là sẽ mãi mãi gắn liền với ngòi bút đến hết quộc đời, Ko cần ai cả, vì bạn đã có thu nhập kha khá để tự nuôi bản thân. Mỗi tháng bạn sẽ được nhận số lương khá lớn từ công ty bạn chọn, các tiểu thuyết của bạn bán ra với số lượng lớn, dần dần nổi tiếng, bạn quyết định giấu mặt để yên thân.
Rồi một hôm, bạn thấy cứ viết ở nhà nhàm quá nên ra một quán cafe viết.
Nơi này khá yên tĩnh, chỉ có mình bạn và chàng trai tóc vàng ngồi góc kia, cậu trai ấy làm chú ý, cậu ấy thật sự rất đẹp trai, vì đang đọc tiểu thuyết của bạn nên càng đẹp hơn.
Bạn Ko kìm được vì thấy fan ngay trước mắt mà Ko đến chào nhưng vẫn phải dữ danh tính.
Bạn vỗ vai cậu trai.
T/b- chào anh.
?- Chào tôi quen em sao?
T/b- À tôi chỉ muốn hỏi anh là fan của tiểu thuyết gia này sao?
?- À đúng rồi, tôi rất thích tiểu thuyết của người này, em cũng thế sao?
T/b- n..Nae em là big fan đó.
Vừa nghe thấy có người nói thích tiểu thuyết của mình bạn sướng rơn, cười hớn hở.
Chính khoảnh khắc nụ cười bạn hé trên môi, tim anh đã lỡ một nhịp, nụ cười mà mỗi đêm. Anh đều mơ tới, chính nó đây rồi.
T/b- Anh tên gì vậy?
?- *bừng tỉnh* a..a tôi tên Jimin, Park Jimin.
T/b- Tôi là T/b,Tôi có thể ngồi cùng anh Ko?
Jimin- *đỏ mặt* tất nhiên là có.
T/b- Cảm ơn.
Nói xong bạn lại cặm cụi viết lách, anh vẫn đang ngắm bạn, anh tự hỏi liệu đây có phải là một nửa thật sự của đời mình Ko? Bạn cứ yên lặng thế này, anh biết sống sao, càng im lặng anh lại càng muốn tiến tới( để làm quen:))))
Jimin- T/b này, em đang sống ở đâu?
T/b- ở nhà 21 phố x đường y, tôi sống một mình chán lắm, nếu anh muốn tới chơi hay mượn tiểu thuyết thì anh tới lúc nào cũng đc.
Jimin- *ngạc nghiên* thật vậy sao?
T/b- Nae!
Bạn thầm nghĩ- Mình thực sự mến annh chàng này rồi, nhất định phải hốt về làm của riêng.
Anh thầm nghĩ- Em ý đáng yêu quá! Phải hốt về nuôi ngayyy!!!
Jimin- Vậy tuần sau anh đến nhà em dc Ko.
Bạn bất ngờ đỏ mặt, anh ấy vừa xưng anh em kìa.
T/b- Nae :))
Sau buổi nên duyên bất ngờ, bạn với anh nghĩ về nhau khá nhiều. Nghĩ về việc người ấy đang làm gì, chẳng mày bạn và anh đã thích nhau mất rồi, call video cũng thành thói quen mỗi ngày. Chỉ 1 tuần anh và bạn như cảm thấy người kia là một mảnh Ko thể thiểu trong cuộc sống.
__________
Trước hôm anh đến nhà bạn chơi 1 ngày. Bạn và anh đang video call thì chủ tịch công ty gọi điện cho bạn, bạn phải dừng cuộc gọi của anh và bạn bất ngờ, bạn cũng đã nói lí đi nên Ko sợ anh giận. Nhưng đây là lần đầu chủ tịch đích thân gọi bạn, có sự lo sợ lớn.
T/b- Alo T/b xin nghe.
CT- Cô T/b hả, tôi có việc quan trọng muốn nói.
T/b- Vâng xin chủ tịch bình tĩnh nói.
CT- Bản thảo vừa rồi của cô..
Trong đầu bạn đã tự rủa bản thân sau khi nghe tới bản thảo của mình.
CT- Thực sự làm tôi bất ngờ, sau khi xuất bản đã bán hết ngay 10 triệu bản đầu tiên, tốt lắm tôi sẽ tăng lương.
Bạn thở phào nhẹ nhõm.
T/b- Cảm ơn chủ tịch rất nhiều, giờ tôi xin tắt máy.
Bạn gọi lại liền cho anh, vui mừng nhảy cẫng cả lên.
Jimin-  Em vừa được tăng lương hay sao mà vui thế.
T/b- Đúng vậy em vừa được tăng lương yeeee.
Jimin- Chúc mừng em.
T/b- Em yêu thế giới, em yêu cuộc đời, em yêu công việc, em yêu cả anh nữa Jimin.....
Tất cả dừng lại, lời nói của bạn lọt hết vào tai anh, nụ cười ẩn hiện. Bạn thì đơ ra.
T/b- Em.. xin lỗi, em lỡ miệng.
Bạn tắt máy.
T/b- Chết tiệt T/b mày ngu thật rồi, nhỡ đâu anh ấy ghét màu thì sao, cả ngày mai nữa haizzzz, lỡ tỏ tình rồi phải làm sao??? Hay là nhận đại đi, anh ý từ chối cũng dc mà, koooo muốn đâuuuuuuu!!!!!
T/b- Ngủ đi nào T/b đừng nghĩ về lời nói của mày nữa T/b.
______
Về phía anh.
Jimin- Có phải em ấy vừa tỏ tình với mình Ko, mình nghe rõ là "em yêu Jimin" mình ko nghe nhầm, Ko hề nghe nhầm, thật đấy à??? Có phải chúa vừa mới ban cho con một ơn Phước Ko? Ôi con đội ơn người, công lao này con Sẽ mãi ghi sau trong trái tim này.
Anh quỳ lạy giữa nhà như một thằng dở:))

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ