Sau khi rửa bát, Jimin đi một mạch vào phòng Jungkook tìm đồ.
Jimin- Jungkook cậu để quần áo ở đâu vậy!?
Jungkook chợt nhận ra Jimin mang công vác xác mình về đã thấm mệt từ hôm qua đã thế còn không được tắm.
Jungkook-Để tôi!
Jungkook chạy vào thì nhìn thấy Jimin đang lượn đi lượn lại tìm quần áo mà không tìm nổi.
Jungkook- Tủ để làm gì hả Park Jimin *chỉ tay vào cái tủ đứng chềnh ễnh ở đó*
Jimin gãi đầu lật đật đi tới bới bới đống quần áo, chọn được cái áo sơ mi cùng quần đùi ở nhà liền tung tăng đi tắm.
Jungkook- Chậc chậc cái loại người làm gì cũng đáng yêu.
_____
Vài tiếng trôi qua Jimin sạch bong kin kít bước ra khỏi nhà tắm.( ̄▽ ̄)
Jimin- Oa thoải mái quá~ *vươn vai*
Jungkook đang nằm đọc sách trên giường ngoảnh mặt về phía Jimin, các cơ lập tức đông cứng, mặt đỏ bừng, miệng mấp máy được mỗi câu.
Jungkook- J..Jimin.... câu dẫn quá.....
Nhưng Park Jimin không nghe rõ cứ ve vởn quay đi quay lại với bộ sơ mi chệch vai rộng qua đầu gối.
Jimin- Đồ cậu rộng thật đó lại còn thoải mái.
Jungkook- J.Jimin a..
Jimin tới giờ mới chịu rời khỏi bộ đồ mà nhìn vào bản mẹt của Jungkook, bỗng Jimin lao tới chỗ Jungkook đặt tay lên trán anh, mắt có tia lo lắng.
Jimin- Câu sao vậy Jungkook? Vẫn còn mệt ? Hay là ốm rồi, mặt cậu nóng quá này!
Jungkook- G..gần..gần quá.
Jimin- Hả?
Jungkook- Không có gì, tôi nói là tôi ổn.
Jimin- Vậy cậu dạy tôi đi!
Jungkook- Dạy gì?
Jimin- Cái level gì gì đấy ý.
Jungkook- Ồhh ra cậu muốn tôi dạy cái đó, vậy hôm nay level 2 nha! Cậu phải chịu trách nhiệm đó! Không được đánh tôi hay giận tôi ok?
Jimin gật đầu. Jungkook liền đè cậu xuống cở cúc áo sơ mi, Jimin dãy dụa.
Jimin- N..này cậu làm cái gì đấy?
Jungkook- Mở đầu level 2
Jimin- T..tôi.
Jungkook- Hứa là phải làm.
Vừa tuột nốt cái cúc cuối Jungkook nhay tay bóp lấy hay bầu ngực trắng nõn của Jimin khiến cậu run rẩy.
Jimin- Ưh!
Jungkook giật mình, thứ âm thanh vừa rồi thật quá kích thích tới mức anh phải giật mình.
Jimin- Tôi xin lỗi... v..vì đã rên lên như thế.
Jungkook cười hiền xoa đầu cục kẹo đang lâng lâng nước mắt bên dưới. Dường như nụ cười hiền toả nắng của anh đã làm Jimin rung động.
Jungkook- Ngốc, tôi thích lắm, xin lỗi gì cơ chứ.
Jimin ôm mặt Jungkook nhìn một hồi lâu, cả hai mắt nhìn nhau không rời, mặt ai nấy đều đỏ bừng, Jimin ấn vào môi Jungkook một nụ hôn sâu như đáp trả lại cái hôn lần trước. Jungkook bất ngờ trợn tròn mắt, bên dưới bắt đầu cương lên.
Jimin vẫn nắm thế chủ động đưa lưỡi vào khoang miệng Jungkook khuấy đảo. Jungkook chợt rời ra làm Pặc Mều tụt hứng.
Jungkook- Cậu thật câu dẫn.
Dứt lời Jungkook kéo Jimin lại nụ hôn còn dang dở. Quả thật Jungkook vẫn luôn mạnh mẽ và cuồng nhiệt hơn, cậu nhiệt tình tới mức Jimin không nuốt kịp nước miếng.
Anh khéo léo di chuyển xuống cổ, xương quai xanh rồi dừng lại ở bầu ngực cắn xé nó khiến Jimin kích thích rên la.
Jimin- Ưah ah ha ah~ chậm... thôi ah uh đừng cắn~ ah !
Jungkook- Coi cậu kìa rên tới nỗi không nuốt nổi nước miếng, vậy để tôi cho em khỏi thở luôn.
Anh luồn tay vào quần Jimin xoa nắn bờ mông trắng nõn không chịu nổi mà bóp mạnh, Cứ bóp một cái là người Jimin lại giật nảy, Jungkook không chịu nổi nữa cái bên dưới khó chịu lắm rồi. Nhưng Jungkook lại không động, anh biết Jimin không muốn thế nên anh liền để cậu nằm nguyên đấy mà tự mình làm.
Jimin bỗng cảm thấy bàn tay ấm áp ở mông mình biến mất ngó sang thì thấy Jungkook đang quay lưng lại phía mình, mồ hôi trên người anh nhễ nhại, tay liên tục làm cái gì đấy.
Jimin- Jungkook cậu làm gì đấy.
Jungkook không trả lời.
Jimin- Này.
Không trả lời
Bực tức quá Jimin kéo ngã Jungkook xuống giường, cả hai đều shock. Jungkook dừng hẳn hành động của mình lại, tay vẫn cầm cự vật, Jimin ấp úng không thành câu.
Jungkook- Cậu..
Jimin- T..tôi xin lỗi... um sao cậu lại.....
Jungkook kéo quần mình lên ngồi đàng hoàng nhìn Jimin đáng iu đang siêu cấp hỗn độn.
Jungkook- Cậu chưa bao giờ thấy con trai cương à?
Jimin gật đầu.
Jungkook- Thấy rồi sao còn shock?
Jimin- Tại nó...um to..to...
Jungkook trợn tròn mắt, trời đựu đáng iu lắm rồi, nhịn lại nhịn lại, của để giành không được hiếp.
Jungkook- To hả muốn thử không?
Jimin quay mặt về phía khác khẽ gật đầu. Tới lúc này Jungkook mới thực sự ngả ngốn, Jimin đẹp tới ngột thở đang bò về phía mình mà nghịch nghịch cự vật, câu nói vừa rồi chỉ là đùa vui thôi, ai ngờ cậu làm thật.
Jimin cầm cự vật, mặt đỏ bừng nhưng vẫn cố dặn ra câu hỏi nãy giờ cậu muốn nói.
Jimin- N..này tại sao nãy cậu lại tự sóc?
Jungkook gãi đầu- Thì..thì tôi sợ tôi ép cậu rồi cậu ghét tôi cậu bỏ tôi nên tôi phải tự làm thôi, với lại mần cậu khiến cự vật tôi khó chịu lắm, không nhịn nổi phải tự làm.
Jimin bật cười- Giờ tôi bù cho nhé.
Đầu Jungkook rối như tơ vò không thể xác định Park Jimin sắp làm gì.
Jungkook- Cậu...uhh!
Trước mắt Jungkook là hình ảnh Jimin đáng yêu đang cố nhét hết cự vật to bự của cậu vào miệng. Lưỡi Jimin luân động bên trong mát xa đầu khấc.
Jungkook- Uh....ah n...này đầu của tôi...nhạy..c..cảm lắm đừng... có wah ưah liến như vậy...
Jimin nhếch mép liên tục mút lấy đầu khấc như cố tình trêu ngươi anh.
Jungkook ngửa cổ về phía sau- A ah Park Jimin tôi ra~ AH!
Khoang miệng Jimin đón nhận dòng tinh dịch nóng hổi, cậu nuốt chưa kịp để một số giọt chảy xuống.
Jimin cảm thấy cơ thể mình nóng bừng ngứa ngáy cứ như vừa bi chuốc xuân dược. Cậu nằm xuống giường cầu xin.
Jimin- Jeon Jungkook tôi muốn~
Nghe cứ như sét đánh vào tai, cự vật vừa qua mây mưa lại bật dậy hùng dũng. Jungkook nằm đè lên người Jimin cướp lấy đôi môi cậu mút lẫy nó như muốn nuốt xuống họng.
Jungkook- Đồ nam nhân câu dẫn.
Anh hôn dọc cổ cậu để lại vài dấu hickey đỏ hồng đẹp mắt. Xuống nhũ hoa Jungkook không khoan nhượng cắn xé nó, bên kia không để thừa thão dùng tay bóp lấy. Anh điên cuồng cứ như muốn nhai nát nhũ hoa Jimin.
Jimin- Ưu uh ah...ưah a..t..tôi J..Jungkook chậm.. chậm thôi..
Jimin tay nắm chặt ga giường, những âm thanh kiều mỹ liên tục phát ra kích động Jungkook.
Jungkook- Tới nước này xem ra chúng ta nên đổi cách xưng hô.
Jimin- Ưhh oppa..chậm thôi.. em..em không chịu nổi... ưah~
Jungkook nghe lại càng thêm phấn khích.
Jungkook- Em sẵn sàng chuyển sang Level 3 chưa?
Jimin- Hửm..là gì vậy?
Jungkook- Động.
Jungkook đưa hai ngón tay xuống cúc hoa hiện giờ rất mẫn cảm rỉ nước, Jimin giật thót.
Jimin- Y..ya anh..làm gì?
Jungkook đưa tay lên vuốt mái tóc Jimin- Bước này tuy hơi đau nhưng sẽ dần hết thôi, trả lại bước sau em sẽ sung sướng.
Nói xong anh liền đút hai ngón tay vào, Jimin hét lên, mắt đẫm nước. Hai ngón tay anh bên trong liên tục di chuyển làm rộng vùng bên trong. Cảm giác vừa sướng vừa đau.
Jimin- Ư..ưh.
Jungkook- Có cảm giác rồi phải không.
Nãy giờ đợi phản ứng của Jimin, đây chính là thời cơ thích hợp.
Jungkook- Anh vào đây.
Cự vật tiến vào bên trong ngày càng sâu.
Jimin- A..a chậm chút sâu quá~
Toàn bộ cự vật nằm bên trong cúc hoa, Bên trong đó quá chặt, cự vật như bị bóp nghẹt.
Jungkook- Uh thả lỏng một chút em bóp nghẹt nó rồi.
Jimin biết liền thả lỏng cơ mình- T..thế này được chưa?
Jungkook gật đầu rút cự vật ra rồi lại đút mạnh vào.
Jimin- Ah~!
Cự vật càng về sau càng to lên còn anh lại thêm kích thích, hành động nhanh dần. Anh liên tục đẩy cự vật vào rồi lại rút ra, Jimin thống khổ trong cực khoái rên la. Jungkook đôi lúc lại phát ra tiếng gầm nam tính quyến rũ Jimin.
Jimin- Hu ưh ưhm ahn .......
Jungkook-A..anh tới.. ugh ugh UGH!
Jimin- AH~
...
Jungkook- Jimin ah.
Jimin- Hửm.
Jungkook- Đau lắm không?
Jimin- Đau
Jungkook ôm Jimin vào lòng- Anh xin lỗi.
Jimin- Vừa đau vừa sướng.
Jungkook- Lần sau làm nữa nhé?
Jimin- Em muốn nằm trên.
Jungkook- *cười khẩy* anh sợ em không chịu được, nhún được hai cái rồi ngã xuống.
Jimin- Cãi củ lờ ý nhé.
Jungkook- Không phải sao?
Jimin- Ừ..ừ thì..... hứm tui ghét.
Jungkook- Được rồi lần sau để em hiếp.
Jimin- Nhớ mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))