Đêm đó bạn ấn chuông nhà anh. Nhưng từ xa... bạn giật mình.. ủa cái đầu xanh đi đâu mất tiêu rồi?
T/b- Chào Oppa, anh mới nhuộm tóc hả.. màu đen?
MY- À ừm.
Anh trả lời với chất giọng buồn ngủ nhưng vẫn yêu bạn chết đi dc.
Bạn đi vào nhà.
T/b- Uầy nhà anh... chẳng khác nào... nhà kho của em.
Bừa bộn quá thể, hơn một thập kỉ sống trên cái trần gian này bạn ghét nhất bừa bộn, thấy đâu bừa là định tới khi sạch bong Ko dính vết bụi.
T/b- Anh Ko dọn nhà sao?
Anh ngồi vặn vẹo chân tay lười biếng.
MY- Ko từ khi chuyển đến đây tôi đã Ko dọn rồi.
T/b- Vcl!
Bạn lay lay người anh dục đi dọn, chắc cái ông này là truyền nhân của cây cổ thụ lì vẫn lì, mãi mới kêu ổng đi dọn dc.
30' sau, như bạn mong đợi từ tầng 1 đến tầng 3 Ko cong một vết bẩn.
T/b- Yas thế phải tốt Ko, giờ thì đi tắm thoi.
MY- Đi tắm à.... ừm.
Trong đầu anh đang hiện lên cái gì đấy.
Bạn đi vô phòng tắm còn anh ở trên giường ôm tim mà cố sống.
MY- Tim ơi ngừng nhảy lên đi!
Từ khi bạn đến nhà anh là tim đã muốn lòi ra rồi, chỉ là tội lười chẩy thây nên mới giả tạo một tí, vẫn cố lết xác đi định nhà với bạn. Lần đầu tiên anh làm cái gì vì ai đó, đáng ghi vào sử kí.
Bạn cuốn mỗi khăn tắm đi ra- Oppa đến lượt anh rồi đó.
Bạn bước vào phòng ngồi cạnh anh như thể chưa có gì xảy ra.
Anh.... thài.
Cục đường ngã xuống đệm nhẹ như cánh hoa.. bốc cháy.
MY- T...T/b mặc áo vào đi em... anh... anh chết mất.
Bạn chợt nhận ra, thói quen thường ngày sẽ Ko tốt cho một nam và một nữ ở với nhau.
T/b- Em xin lỗi.
Bạn chờ anh vào hẳn phòng tắm rồi mới mặc đồ.
(Trong phòng tắm)
MY- Chết tiệt T/b.. ah~
Tay anh bên dưới liên tục coi đi cọ lại thứ đó. Trong tâm trí Ko ngừng nghĩ về cơ thể bạn.
MY- ARg!
Anh bắn dòng sữa trắng vào tường.
MY- Ah~ cái đồ T/b này.. thật là nguy hiểm quá thể, xém chút nữa là đè em nó ra rồi.
Anh mở cửa nhà tắm lau đầu, bắt gặp ánh mắt soi mói của ai đó.
T/b- Em nghe có tiếng gì đó tròng nhà vs.
MY pov- Chết, mình rên to quá sao?
MY- À tại anh nhìn thấy con nhện Ý mà.
T/b- Hmm anh sợ nhện sao? Mà thôi kệ, giờ em nằm đâu đây?
MY- Trên giường anh.
T/b- Còn anh?
MY- Nằm với ...em.
T/b- *Đỏ mặt* H..H...Hả?
MY- À để nhỡ em có gặp ác mộng.. anh có thể bảo vệ em.
Bao nhiêu năm trai trẻ chưa nói câu này với thằng bạn trí cốt mà... Haizz
Bạn nở nụ cười hạnh phúc làm anh một lần nữa bối rối.
T/b- Anh đúng là mẫu bạn trai lí tưởng đó.
Bạn nói rồi nằm xuống đắp chăn.
E hèm anh ơi giờ là nằm chung giường đó, vui lòng làm gì cho đỡ nhạt ngoài ngắm lưng con T/b đi.
Anh lấy hết can đảm mon men lại gần bạn, chuẩn bị ôm thì bạn quay người lại, mặt sát mặt anh, hai mắt nhìn nhau.
Anh hạ tay xuống ôm trọn bạn.. phát hiện ra.. bạn như con kiến trong vòng tay anh vậy, bé tin hin. Anh cười vì cái sự đáng yêu này. Bạn nhìn anh cười rồi cừoi theo, bầu Ko khí thẹn thùng bọn phá vỡ.
MY- *nói nhỏ nhẹ* T/b này.
T/b- Sao Oppa?
MY- Tôi... anh nói thế này sợ em giận rồi Ko gặp anh nữa.
T/b- Anh cứ nói đi.
MY- Anh yêu em.
Bạn dừng lại, dụi đầu vào hõm cổ anh. Anh hít lấy mùi hương hoa cỏ từ tóc bạn.
Bạn ngẩng lên áp môi mình vào môi anh. Nhẹ nhàng rồi mãnh liệt, bạn nắm thế chủ động luồn lưỡi mình vào miệng anh, cắn nhẹ rồi rời ra.
T/b- Em trao nụ hôn đầu nghĩa là trao cả cái thân này cho anh rồi đấy.
Bạn nói với chất giọng nhỏ nhẹ nhưng quyến rũ chết con nhà người ta. Anh đỏ mặt ấn đầu bạn xuống, tay vẫn ôm bạn. Ko làm thế thì chắc anh sẽ đè bạn ra làm thịt mất.
MY- Vậy là.. tốt rồi.. ngủ đi.. cục bông.
T/b- Em thích cái biệt danh đó.
Bạn ngẩng lên hôn anh một cái rồi cúi xuống ngủ. Anh bốc khói, cố kìm nén sóng thần trong lòng mình. Cố ngủ mà nhìn bạn lại Ko thể ngủ, anh vẫn Ko thể tin đc, bạn lại hôn anh theo cách đó.. cái cách đó kích thích lắm biết Ko? Anh gào thét trong lòng.
_____________
Sáng hôm sau, mở mắt giậy, khuôn mặt bạn ở ngay đó, anh khẽ cười, buổi sáng hôm nay có lẽ là đẹp nhất rồi. Anh hôn vào trán bạn, Ko nghĩ rằng bạn sẽ tỉnh giậy, bạn cười gian rồi đè anh xuống hôn tới tấp khắp mặt anh.
T/b- Dám hôn trộm em.. trả thù nè.
(Cô nương hiện đang ngồi trên người anh đó)
Anh ôm tim- Ahhhhh tim anh đau quá điii do T/b làm đó bắt đền, bạn cười rồi đặt một nụ hôn nhẹ đủ dùng lên môi anh.
Bạn dời ra nhìn anh trìu mến rồi đứng dậy sắp quần áo.
T/b- Tới giờ đi chơi rồi lẹt gô.
__________
7h sáng chuyến bay từ Seoul tới Hawaii cất cánh. Bà băm:)
To be continued....
_____________3 tập cho phê :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))