JungKook[1]

243 9 3
                                    

Chap này sẽ Ko có H, Ko tình cảm, Ko yêu đương..
Theo ngôi 1 - Tôi
________________
Kẻ thù 11 năm, người đã giết gia đình bạn, người đã làm bạn đau khổ tới nát tâm can. Làm sao có thể trả đủ nỗi hận này, dù có làm gì đi chăng nữa tôi vẫn sẽ trả thù anh Jungkook.
______
Được đào tạo trong một gia đình toàn sát nhân lừng lẫy, tôi đã được nếm chải cảm giác giết người từ năm 11 tuổi, cảm giác ấy Ko thể nào phai mờ, nó có chút bỡ ngỡ, có chút lo sợ, có chút thích nhưng Ko hề có thương cảm.
Năm 13 tuổi kết thúc việc học, quản lý toàn bộ gia sản của cha mẹ.
Năm 14 tuổi dc thiên hạ xưng The Evil, đã giết chết nguyên một băng đảng. Lấy đầu ông trùm ma tuý lớn nhất về làm đồ trang trí. Bố mẹ rất tự hào về tôi.
Khi xưa, lần đầu tôi chứng kiếm bố mẹ tôi giết người là khi 4 tuổi, mẹ tôi đã cứa cổ một tên xã hội đen, lúc đó mẹ ngầu lắm, tôi cũng muốn được như mẹ, và giờ tôi đã làm được rồi.
Rồi tới một ngày, ngày sinh nhật lần thứ 20 của tôi, khi tôi vừa bước chân vào nhà, mùi máu tanh nồng xộc thẳng lên mũi, bố mẹ tôi, anh em tôi, đồ đệ của tôi, tất cả đều chết, một căn phòng chỉ toàn màu đỏ. Thật đáng sợ, hình ảnh đó vẫn ám ảnh tôi tới bây giờ.
Tôi biết rõ đó là ai, chiếc găng tay in hình ngọn lửa. Jeon Jungkook, người đã cắt đầu con gấu bông năm tôi 5 tuổi, chính là hắn, tôi căm hận hắn. Nỗi hận hình thành trong lòng tôi ngày một lớn. Tôi chỉ muốn xé nát hắn ra.
Nhưng Ko thể làm thế đc, làm vậy trò chơi sẽ kết thúc quá nhanh, tôi vẫn muốn chơi đùa với hắn một chút.
_________
Tôi đã truy lùng mọi thông tin về hắn, gia đình hắn, bạn bè hắn.
Đừng vội hành động, hãy làm cho hắn mất kiểm soát rồi lúc đó tôi sẽ hành động.
Tôi giết hai người bạn thân của hắn, treo trên phòng hắn, khắc chữ " Dead " lên tay họ như tôi thường làm để đánh dấu, đây là người Thế Evil đã giết
Cuộc chơi còn dài và đau lắm Jeon Jungkook..

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ