Rapmon[17+0,5+]

518 22 0
                                    

Anh mở cửa.
NJ- Cục cưng anh về rồiiiiii.
Bạn lon tổn chạy ra khỏi phòng ôm lấy anh khóc thút thít.
T/b- Huhu em nhớ anhhhhhhh! Anh lâu về quá à.
NJ- Biết rồi anh đang ở bên em đây.
Anh phải đi tour diễn vòng quanh hệ mặt trời nên Ko thể ở với bạn. Bạn chỉ biết ở nhà một mình xem phát trực tiếp. Bạn nhớ anh rất rất nhiều, chỉ mong anh trở về ngay thôi. Nhưng bây giờ anh đã ở bên bạn, ôm bạn thật chặt, anh cũng nhớ bạn mún chớt lun ý chứ.
NJ- Ta nên đền bù khoảng thời gian ấy bằng thứ gì chứ nhở.
T/b- Đền bù gì?
NJ- Động.
Bạn nhẹ cân người lại bé nhỏ nên chuyện anh vác bạn lên vai là bình thường. Bạn giẫy giụa.
T/b- Ya anh chỉ mới về thôi mà.
NJ- Anh nhịn lâu lắm rồi.
Nghe thấy câu nói đó bỗng bạn thấy thương anh. Đi bao lâu mà vẫn cố chịu đựng. Bạn nằm im để anh động.
NJ- Ngồi dậy nào.
Anh đỡ bạn dậy, từ từ đặt bạn ngồi lên người anh đồng thời đưa cự vật vào.
T/b- Ah đau.
Anh vuốt tóc bạn- Ngoan nào sẽ hết đau nhanh thôi.
Anh đi chuyển từ nhẹ sang mạnh, cơn đau cũng Ko còn mà thay vào đó là những luồn điện chạy dọc cơ thể. Anh ôm lấy bạn di chuyển nhanh hơn.
NJ- Anh ra~
T/b- Ahhh~
Anh đặt cơ thể nhỏ bé bạn xuống giường, hôn dọc cơ thể bạn từ dưới lên dừng lại ở đôi môi đó, vì là rapper nên cái trình độ cũng khủng lắm, anh hôn như muốn ăn bạn luôn. Anh cắn nhẹ vào vành tai bạn, bị cắn đúng chỗ nhạy cảm nhất bạn á lên một tiếng. Xuống tới đồi núi trập trùng, anh cắn mút đến khi nó xưng lên, dọc thân bạn xuất hiện những dấu hôn đỏ thẫm. Anh tính dừng lại ở đó nhưng khi ngồi dậy thấy khuôn mặt đang mơ màng, đôi mắt rớm lệ lóng lánh như pha lê, bờ môi đỏ ửng, cơ thể đầy mồ hôi toát ra mùi hương lưu luyến Ko muốn rời của bạn, thứ đó lại trỗi dậy.
NJ- Tại em khiêu gợi quá đó.
Anh chạy ra nhà vệ sinh để tự giải quyết thì bị bạn cản. Anh biết cơ thể bạn Ko thể chịu quá hai hiệp. Bạn đưa anh trở về giường, anh ngồi xuống, bạn bò tới chỗ anh cầm lấy nó cọ lên cọ xuống.
NJ- Ah đừng trêu anh nữa.
Bạn chần chừ một chút rồi ngậm lấy nó, lần đầu tiên Blowjob, cảm giác thật "phê lòiiiii<3" đùa thoi, cảm giác thật mới lạ. Nó có vị ngọt pha chút tanh. Bạn vẫn chưa quen nên mấy lần làm anh suýt hét lên. Được rồi lần này Ko vần vò nữa, bạn mút lấy nó như ăn một viên kẹo ngọt vậy.
NJ- Argghh!
Anh bắn hết vào miệng bạn chảy cả ra ngực.
T/b- Ngon đấy.
NJ- T/b!
T/b- Nae?
NJ- Đừng có gợi tình anh nữa, lại lên bây giờ....

Au thàiiiiii :((((

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ