Mark[17+0,5+]

547 18 0
                                    

Lưu ý/ Chap này hơi nặng :))).
______________
Hôm nay sinh nhật bạn, vừa tan học bạn chạy về nhà lun.
Vừa tới, bạn đặt đống quà do lũ con trai tặng lên bàn rồi vào phòng. Căn phòng mà bạn và anh mở ra, mùi hoa hồng thơm phức xộc thẳng lên mũi bạn, nhưng còn có thứ còn hơn cả hoa hồng đang nằm trên giường.

(-FB-)
Mark- Hôm nay sinh nhật T/b rồi phải tặng em ấy cái gì đây!? Em ấy Ko thích son Ko thích quần áo, nước hoa cũng Ko thích ô tô kề!? Hay là mình à ờm, có nên Ko ta!? Mà hết cái tặng thì tặng cái đó cx đc.
END (-FB-)

Anh nằm trên giường, khỏa thân quanh người chỉ quấn ruy băng gói quà. Trong ánh đèn mờ áo, khuôn mặt anh thật ma mị, nụ cười gian manh đó. Mark anh muốn gì!?
T/b- O...oppa!?
Bạn bắt đầu mất kiểm soát từ cơ mặt đến chân tay.
Mark- Chúc mừng sinh nhật Babe *nháy mắt*
T/b- H...h...hả?
Mark- Quà của em chính là anh :).
T/b- Mark à ... anh làm gì vậy!?
Anh cười nhìn bạn bằng ánh mắt dâm đãng- Em đứng đó làm gì vậy ko mày đi đến bóc quà.
T/b- E...em ko_
Anh liền đứng giậy kéo bạn ngã vào người mình. Bạn đơ cứng.
Mark- Nào anh giúp em bóc quà.
Anh nhẹ nhàng nắm lấy tay bạn, kéo khẽ sợi ruy băng, từng thớ thịt anh lộ ra trước mắt bạn rồi cả khúc thịt thừa đó . Ôi cái lần đầu của đời tôi sao nó bi thương.
Mark- Bóc quà rồi vậy em có muốn...
Anh ghé vào tai bạn-  Bóc tem ko?
Bạn giật mình vì đôi tay kia đang len lỏi vào áo đồng phục của bạn, thuần thục cởi tùng chiếc cúc. Chẳng mấy chốc bạn cũng đã như anh. Anh chỉ tới đó rồi nằm phịch xuống.
Mark- Hôm nay là sinh nhật em nên cho em bóc tem anh trước.
Anh nói rất thản nhiên còn bạn thì muốn cháy cả mặt rồi. Bạn cứ chần chừ làm anh khó chịu. Anh đè người bạn xuống.
Mark- Vậy em muốn bóc tem hay bị bóc tem?
Ko có câu trả lời càng thêm dầu vào lửa.
Mark- Là em bắt tôi đó.
Anh bế bạn vô một căn phòng toàn màu đỏ và đen, bên phía trái có một cái giường bé chỉ cho một người nằm, phía trái là một tủ những thứ dụng cụ tra tấn, bạn sợ hãi, nhắn tịt mắt. Anh để bạn nằm úp lên cái giường đó, dùng xích trói tay bạn lại còn chân thì dạng ra bị hai cái giây thừng giữ chặt, bạn cố cựa quậy cũng với ích. Anh tiến tới trên tay cầm một cái vibator và một cái roi
Mark- Là vì em tệ bạc với tôi, nhận quà của những đứa con trai khác mà Ko nhận quà của tôi.
Nói xong anh quất vào mông bạn một phát hiện rõ vệt đỏ. Bạn hét lên.
T/b- Aaa.
Anh cứ thế quất cho đến khi bạn đau tới nỗi Ko thể cựa quậy, khắp lưng, tay, mông, đùi đầy vết đỏ ửng. Bạn khóc trong tâm trí. Chỉ mới yêu nhau dc có một tháng thôi mà bạn có làm gì sai đâu?. Anh dải những nụ hôn phớt từ mông cho tới gáy bạn, khẽ thì thầm.
Mark- Anh sẽ xoa dịu nỗi đau cho cưng.
Càng nói những lời đường mật bạn lại càng sợ. Anh cúi xuống dưới hạ thân, ngứa tay lại đét một phát rồi ngắm nhìn thứ đó của bạn một lúc rồi tiến gần vào, bạn có thể cảm nhận hơi thở của anh đang phả vào hạ thân mình run lên một cái.
Mark- Em dễ bị kích thích vậy sao? Nó bắt đầu phản ứng rồi kìa.
Anh chạm đầu lưỡi vào nó rê đi rê lại khiến bạn ngứa ngáy. Anh ngừng một lúc làm bạn hơi khó chịu, bạn có thể ngửi thấy mùi nguy hiểm, và thính giác của bạn Ko bao giờ sai. Anh trèo lên giường, đút cự vật đang cương cứng của mình vào hai thân bạn, máu đỏ chảy ra giây cả vào cự vật của anh, anh cứ thế di chuyển mặc cho bạn rên la đau đớn, anh làm vậy vì anh biết bạn rất kiên cường, một ngày nào đó có thể là ngày mai bạn sẽ trả thù anh nên cứ quất cho bạn liệt luôn. Cơn đau chuyển thành cực khoái, bạn tên theo từng nhịp thúc của anh, anh bất ngờ rừng lại, khó chịu, bạn buột miệng hỏi.
T/b- Sao dừng lại vậy?
Anh Ko trả lời rõ ràng là cố ý. Anh cắm chiếc vibator gai góc bài hậu huyệt của bạn. Bạn hét lên đau đớn quằn quoại.
T/b- Arg! Rút ra rút ra.
Khổ thân bạn, lần đầu chơi hai. Anh cũng phải chịu đựng nhiều lắm ý chứ, nhìn bạn đã Ko chịu đặc rồi lại còn trong cái tư thế này, phải cố gắng để Ko làm bạn thất vọng quá sớm. Chiếc vibator liên tục khuấy đảo hậu huyệt còn anh vẫn tiết tục lúc một mạnh và nhanh. Một cái thúc mạnh, hai cái, ba cái.
Mark+T/b- Ahhhhhhhh~
Anh bắn hết dịch bị lên mông bạn. Cởi trói cho bạn xong nhìn toàn thân thể đầy vết đỏ cả đôi tay bị dây xích hằn vào nữa, đôi mắt bạn nhắn nghiền vương chút nước mắt, thân hình bé nhỏ lọt lòng bị anh hành tới sống chết. Anh sót lắm đó chứ nhưng cứ mỗi lần tức giận anh lại Ko kiềm dc cái thú tính và sở thích tra tấn của mình. Cái sở thích đó bắt đầu từ khi lần đầu anh lỡ đập tay vào mông bạn.... cảm giác lúc đó thật thỏa mãn.

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ