Đã 2 tuần trôi qua từ tối hôm đó, Jimin mất tăm mất tích chỉ để lại mỗi sđt và địa chỉ nhà, cái này quả là dồn người ta vào chân tường mà.
Bạn đã suy nghĩ rất kĩ càng, Jimin là người tốt, tốt từ đầu tới móng chân, lỡ có mệnh hệ gì anh ấy sẽ chịu trách nhiệm được, mong là thế.
Thực ra 1 hôm chỉ sau tối đó bạn đã nhớ Jimin tới cồn cào, chỉ muốn chấp nhận lời tỏ tình rồi vác anh về nhà luôn. Nhưng sau 2 tuần không thấy bóng anh đâu nữa, bạn có một suy nghĩ.
- Mình.... bị leo cây... chăng?
Nhưng mà anh ấy cũng để lại sđt và địa chỉ nhà mà. Bạn dẹp Đống suy nghĩ rồi bưng xác về nhà.
___\
Tới nhà bạn tức tốc chạy lên phòng nhấn sđt anh ghi trong tờ giấy.
Vừa mới nhấn nút đã bắt máy rồi.
- Yobuseyo? [au:hình như au viết sai]
- Anh là Park Jimin phải không?
- Kang Jung Siin cuối cùng em cũng chịu gọi
- Em giận.
JM- Ể? Sao lại giận.
- Lí do gì tỏ tình rồi mất hút thế hả?
JM- À cái đó...
- Cái đó làm sao?
JM- Mai em tới địa chỉ anh ghi rồi biết.
- Hứ sao cũng được, mà về lời tỏ tình của anh em không muốn trả lời qua điện thoại, mai em sẽ qua nhà anh.
JM- Vậy hả, hurayyyyyy!!
- Làm gì vui dữ Hà.
JM- Anh vui lắm.
- Được rồi em cúp máy đó.
JM- Nghỉ ngơi đi mai gặp... anh yêu em.
- Tít tít.
Bạn lia điện thoại qua một bên ôm gối cười khúc khích.
- Park Jimin đồ đáng yêuuu~~~
Làm sao để 8 tiếng qua mau đây???
_______
Nói là 8 tiếng trôi qua chậm mà hôm qua có ai đó ngủ quên trong bồn tắm, là bạn chứ ai nữa, tỉnh giậy vẫn như 8 tiếng trước, khỏi phải rửa mặt luôn.
Bạn bước khỏi bồn tắm thay quần áo rồi đi tới địa chỉ anh đưa.
Tới đó.... một ngôi nhà rất chi là.... đồ sộ...à ý au là đổ nát mà không... là cổ kính hiện ra trước mắt bạn. Chúa trên cao ơi trai trẻ 23 tuổi ai lại đi ở cái nhà 1000 năm thế này? Rêu phòng địa y đủ thể loại phủ kín hết rồi. Bạn lắc đầu nhấn chuông, chỉ mong Jimin tới nhanh một chút còn tác chiến kế hoặc
JM- Aaaaaa Jung Siin em tới rồi.
Bạn nhìn thấy Jimin liền nhảy lên ôm cổ anh (1m40 mà chân ngắn một đốt ngón tay)
- Jimin chào buổi sáng em yêu oppa~
Jimin đơ người, lúc này anh chỉ có một sắc đỏ trên mặt.
Jimin-.. e.. em ... em đồng ý rồi...
- Phải rồi đó.
Bạn rời ra hôn lên môi anh một cái nhẹ nhàng.
- Em yêu anh Chimmy.
Jimin- *\(//∇//)\* cái tên.. em vừa gọi.... biệt danh của anh... Kang Jung Siin em.
- Sao vậy?
Jimin- Em không cảm thấy gì sao?
- Có chứ tim em... đang đập nhanh lắm nè.
Bạn áp toàn bộ cơ thể vào người anh, nhịp tim của bạn thật sự quá nhanh, nhịp tim hai người cứ như đua nhau vậy.
- Ah haha nhìn cái mặt anh kìa đáng iu quá trời, mới rắc có xíu đã đỏ tía tai rồi, vậy sáng giờ đã anh đã ăn gì chưa.
Jimin xuất hiện vài tia hắc tuyến trên đỉnh đầu bỗng bế phốc bạn lên.
Jimin- Anh sẽ ăn em trừ bữa.
- Ya thả xuống.
Jimin làm ngơ lời nói của bạn bế bạn lên phòng đè xuống hôn dồn dập. Cái tên Park Jimin này quả thật không biết lừa bao nhiêu người bởi cái bộ mặt cute này rồi, thử xem bộ dạng môi răng lẫn lộn, ánh mắt dâm tà bây giờ, hình anh Chimmy ngại ngùng vài phút trước như tan biến.
Anh cứ như mãnh thú hứng tình muốn chiếm lấy bạn, nụ hôn sau của anh như làm bạn muốn tan chảy. Anh rời ra đâm ánh mắt hun hút vào trực giác làm bạn cũng phải rùng mình.
Jimin- Kang Jung Siin... em cố ý kích thích tôi?
- Em có làm gì đâu..
Jimin- Vậy tại sao lúc nãy lại hôn tôi rồi còn nói mấy câu thòng tim đấy hả?
- Em.. em chỉ muốn bất ngờ chút thôi.
Jimin- Vậy em nhầm rồi bảo bối... em vừa mới cố ý... trọc tức Jimin nhỏ đấy.
Anh từ từ lột chiếc áo phông để lộ cơ thể cường tráng, cái quần bên dứoi cũng bay đi đâu mất rồi. Bạn nuốt nước miếng, sao cơ thể mình rạo rực thế nhỉ?
Jimin- Em đang thấy nóng phải không, để anh cởi áo cho.
- Không không dừng lại, mới gặp mà anh đã đè em ra, có phải là lợi dụng không đó?
Jimin- Em nói ngốc gì vậy? Giờ anh sẽ chứng minh nhé
Jimin nằm phịch xuống bên cạnh bạn, hai tay để sau gáy.
Jimin- Em thích làm gì thì làm đi.
Bạn đỏ mặt tía tai không tin được cái cảnh xuân đang phơi trước mắt mình. Cho dù là sắc nữ lâu năm, bạn cũng không thể kìm nổi bản thân mình hành động.
Bạn tiến tới hôn lên cổ anh rồi từ từ xuống chỗ đó.
Một cảnh tượng khó mà phai trong mắt Jimin.Jimin- Ahh... từ từ thôi.. Ahh nó nhớp nháp quá... ah ah sướng... ahhh.. urg anh ra mất... ah Jung Siin a~ ah ha ha uh..A . Uh Ahhhh~|
______\\
Bà KangJungSiin đủ tuổi chưa vậy? Tui không gián đút H vô đâu nha sợ bà chưa đủ tuổi, chỉ bonus chút xôi thịt thoi à~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))